Mọt sách Văn học Lớp 3

Viết đoạn văn kể lại một cuộc nói chuyện điện thoại của em lớp 3

Hãy viết đoạn văn kể lại một cuộc nói chuyện điện thoại của em

5
5 Câu trả lời
  • Phùng Thị  Kim Dung
    Phùng Thị Kim Dung

    (1) Tối qua, lúc chuẩn bị học bài, thì em nhận được điện thoại của của bạn Hoa. (2) Thì ra, chiều nay, lúc cô giáo dặn dò các dụng cụ cần chuẩn bị cho tiết thực hành may vá thì bạn ấy ra ngoài nên không nghe được, bây giờ gọi điện cho em để hỏi lại. (3) Thế là em liền lấy vở ra, và đọc lại cho bạn ấy chép những dụng cụ mà cô giáo yêu cầu. (4) Sau khi chờ bạn ấy viết xong, em đọc lại một lượt nữa để Hoa kiểm tra xem có sai sót gì không. (5) Sau khi đảm bảo đã viết đủ, thì Hoa cảm ơn em và hẹn gặp lại em ở lớp vào sáng mai. (6) Cuộc trò chuyện tuy ngắn, nhưng em vẫn thấy rất vui vẻ vì đã giúp được cho người bạn của mình.

    Trả lời hay
    3 Trả lời 16/08/22
    • Biết Tuốt
      Biết Tuốt

      (1) Chiều nay, em đã nhận được một điện thoại từ chị Hai ở Hà Nội gọi về. (2) Vừa nghe tiếng chị ở đầu bên kia, em đã vui lắm, liên tục chào và hỏi xem lúc nào thì chị về nhà chơi. (3) Chị Hai vừa lắng nghe câu hỏi của em, vừa từ tốn trả lời từng điều một mà chẳng hề tỏ ra phiền chán. (4) Sau đó, chị dặn dò em phải chăm chỉ học bài, thường xuyên giúp bố mẹ làm việc nhà, không được ham chơi. (5) Chị còn hứa rằng khi về nhà, nếu em ngoan sẽ mang cho em nhiều quà hay. (6) Tắt máy, trong lòng em rộn ràng biết bao là niềm vui và càng thêm nhớ chị Hai nhiều.

      Trả lời hay
      2 Trả lời 16/08/22
      • Biết Tuốt
        Biết Tuốt

        Vào đây toàn bài hay thôi bạn ơi: Kể lại một cuộc nói chuyện điện thoại của em lớp 3

        Trả lời hay
        1 Trả lời 16/08/22
        • Lại Thị Thanh Trúc
          Lại Thị Thanh Trúc

          xem để tham khảo nhé hay cực Kể lại một cuộc nói chuyện điện thoại của em lớp 3Kể lại một cuộc nói chuyện điện thoại của em lớp 3

          Trả lời hay
          1 Trả lời 17/08/22
          • Bảo Ngân
            0 Trả lời 16/08/22

            Văn học

            Xem thêm