Hãy nói về một câu lạc bộ thể thao mà em biết lớp 3

Tập làm văn lớp 3: Hãy nói về một câu lạc bộ thể thao mà em biết bao gồm những đoạn văn ấn tượng được VnDoc sưu tầm, chọn lọc, giúp các em biết cách kể về một câu lạc bộ thể thao mà em biết.

Dàn ý kể về một câu lạc bộ thể thao

Dàn ý kể về một câu lạc bộ thể thao mà em biết

a) Đó là câu lạc bộ của trường em hay nơi em ở?

b) Câu lạc bộ đó có những môn thể thao nào?

c) Em muốn chơi môn thể thao nào?

Kể về một câu lạc bộ thể thao mà em biết - Mẫu 1

Câu lạc bộ “Yêu thể thao”, đó là câu lạc bộ ở trường em. Câu lạc bộ có rất nhiều môn thể thao: đá bóng, đá cầu, cầu lông, bóng bàn… Thỉnh thoảng, thầy giáo còn tổ chức cuộc thi đấu nội bộ. Em cảm thấy câu lạc bộ này rất bổ ích.

Kể về một câu lạc bộ thể thao mà em biết - Mẫu 2

Trường học của em có rất nhiều câu lạc bộ thể thao. Trong đó, câu lạc bộ bóng đá được nhiều học sinh tham gia. Thầy Xuân là chủ nhiệm của câu lạc bộ. Mỗi tuần, thành viên của câu lạc bộ sẽ tập luyện vào thứ ba và thứ năm. Chúng em sẽ được tìm hiểu toàn bộ về môn bóng đá. Thỉnh thoảng, thầy giáo còn tổ chức các cuộc thi đấu giao hữu. Em rất thích tham gia câu lạc bộ này.

Kể về một câu lạc bộ thể thao mà em biết - Mẫu 3

Trường em có các câu lạc bộ bơi lội, cầu lông và bóng rổ. Em là thành viên của câu lạc bộ bóng rổ. Thầy Bính là chủ nhiệm của câu lạc bộ. Mỗi tuần, chúng em có ba buổi tập vào chiều thứ hai, thứ tư và thứ sáu. Cuối tuần, các bạn có thể đến tập luyện thêm. Chúng em sẽ được học hỏi toàn bộ về môn bóng rổ. Em thấy rằng câu lạc bộ rất ý nghĩa.

Ngoài Kể về một câu lạc bộ thể thao mà em biết, các em học sinh lớp 3 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3 hay đề thi học kì 2 lớp 3 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt môn Toán lớp 3 hơn cùng với sự luyện tập thường xuyên môn Tiếng Việt 3, tiếng Anh lớp 3.

Xem thêm:

Đánh giá bài viết
17 1.457
6 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Trúc Lân Phan
    Trúc Lân Phan

    hay nh


    Thích Phản hồi 21:24 26/10
    • Bơ

      Hay quá

      Thích Phản hồi 10/12/22
      • Bông cải nhỏ
        Bông cải nhỏ

        Văn hay

        Thích Phản hồi 10/12/22
        • Nguyễn Sumi
          Nguyễn Sumi

          Thêm mẫu đi ạ

          Thích Phản hồi 10/12/22
          • Haraku Mio
            Haraku Mio

            Ở trường của em có rất nhiều câu lạc bộ thể thao. Nhưng em thích nhất là câu lạc bộ bóng đá. Thầy Đức là chủ nhiệm của câu lạc bộ. Mỗi tuần, thành viên của câu lạc bộ sẽ có ba buổi tập vào thứ tư, thứ sáu và chủ nhật. Chúng em sẽ được hướng dẫn cách chơi bóng, luật đá bóng. Thỉnh thoảng, thầy giáo còn tổ chức cuộc thi đấu nội bộ. Em cảm thấy câu lạc bộ bóng đá rất bổ ích.

            Thích Phản hồi 10/12/22
            • Bé Cún
              Bé Cún

              Câu lạc bộ bơi lội là một câu lạc bộ của trường em. Thầy Hoàng là chủ nhiệm của câu lạc bộ. Hiện nay, câu lạc bộ có khoảng mười thành viên. Một tuần, chúng em có hai buổi tập luyện vào thứ ba và thứ năm. Thầy Hoàng sẽ hướng dẫn các thành viên các kiểu bơi khác nhau. Cuối tháng, thầy sẽ tổ chức kiểm tra và đánh giá. Những thành viên có kết quả cao sẽ đại diện trường đi tham gia thi đấu. Em cảm thấy câu lạc bộ này rất bổ ích.

              Thích Phản hồi 10/12/22

              Tập làm văn lớp 3 Cánh diều

              Xem thêm