Kể về một trận thi đấu thể thao bơi lội Hay Chọn Lọc

Văn mẫu lớp 3: Kể về một trận thi đấu thể thao bơi lội mà em đã được xem bao gồm những bài văn mẫu hay chọn lọc là tài liệu học tập hữu ích. Các bài văn mẫu Kể lại một trận thi đấu thể thao này sẽ giúp các thầy cô hướng dẫn các em viết bài văn kể chuyện lớp 3, giúp các em hoàn thiện bài viết hiệu quả hơn.

Để giao lưu và dễ dàng chia sẻ các tài liệu học tập hay lớp 3 để chuẩn bị cho năm học mới, mời các bạn tham gia nhóm facebook Tài liệu học tập lớp 3.

Dàn ý bài văn kể về một trận thi đấu thể thao bơi lội

  • Đó là môn thể thao nào? (Đó là môn bơi lội)
  • Em tham gia hay chỉ xem thi đấu? (Em chỉ đứng xem)
  • Buổi thi đấu tổ chức ở đâu? Tổ chức khi nào? (Buổi thi đấu được tổ chức ở trường, nhà thi đấu,...)
  • Em cùng xem với những ai? (Em cùng xem với nhiều bạn trong trường, lớp)
  • Buổi thi đấu diễn ra thế nào? ( Buổi thi đấu diễn ra rất gay cấn và hấp dẫn)
  • Kết quả thi đấu ra sao? (Kết quả thi đấu ai là người chiến thắng và em cảm thấy như thế nào?)

Kể về một trận thi đấu thể thao bơi lội

Kể về một trận thi đấu thể thao bơi lội - Mẫu 1

Tại chương trình quay trực tiếp cuộc thi bơi lội hàng năm của các vận động viên đến từ các trường trong quận Cầu Giấy ở bể bơi thành phố, em đã được theo đõi một cuộc thi bơi lội thật hào hứng và vô cùng kịch tính. Bể bơi rất rộng, có tới mười đường đua, làn nước trong xanh nhìn thấy rõ cả đá lát dưới đáy bể. Các vận động viên trong bộ quần áo bơi lội, kính, mũ đã vào vị trí sẵn sàng chờ lệnh xuất phát. Anh Kiên - hàng xóm của em bơi ở đường đua số 2 đại diện cho trường Đại học Thăng Long. Anh thích bơi lội từ nhỏ, lớn lên anh thường xuyên đến bể bơi tập luyện. Thỉnh thoảng em có đi cùng anh, nhìn anh bơi nhẹ và thoăn thoắt như chú cá heo, em rất ngưỡng mộ... Lệnh xuất phát của trọng tài vừa ra, tất cả đồng loạt từ trên cao phóng mình xuống nước, lao như những chú cá kình dưới làn nước trong xanh. Vòng bơi thứ nhất, anh Kiên đang dẫn đầu. Sang vòng bơi sau, anh vẫn giữ nguyên được phong độ ấy. Em thấy các khán giả đứng trên bờ hồi hộp vô cùng! Cuối cùng, em thấy anh Kiên tăng tốc lao lên và anh đã chạm tay vào đích trước. Bạn bè, gia đình anh đứng trên bờ vỗ tay hoan hô rầm rầm và huýt sáo chúc mừng anh giành chiến thắng. Ai cũng mừng cho anh!

Kể về một trận thi đấu thể thao bơi lội - Mẫu 2

Từ nhỏ, em đã có niềm đam mê đặc biệt với môn thể thao bơi. Bất kì cuộc thi nào được chiếu trên tivi em đều không bỏ lỡ. Và cho đến thứ năm vừa rồi, lần đầu tiên, em được chứng kiến một cuộc thi bơi thực sự ở trước mắt mình.

Hôm ấy là một ngày hè mát mẻ, đúng ba giờ chiều em có mặt tại bể bơi lớn ở trung tâm thành phố - nơi diễn ra cuộc thi. Lúc đó mọi người đã có mặt rất đông, trên khán đài ồn ào tiếng cười, tiếng nói của khán giả. Dưới kia, các cầu thủ đang làm nóng người cùng những trợ lý, huấn luyện viên bàn luận lại lần cuối những chiến lược của mình.

Sau tiếng loa thông báo của trọng tài, khu hồ hơi phút chốc trở nên yên tĩnh. Mọi người nghiêm túc chờ đợi cuộc thi diễn ra. Sau tiếng còi vang dội, các cầu thủ đồng loạt lao xuống nước, tạo nên tiếng ùm rõ to. Lúc đầu, họ gần như là ngang bằng nhau. Nhưng theo thời gian, các cầu thủ nỗ lực lao về phía trước thì khoảng cách đã dần hình thành. Những cầu thủ ở top đầu đang lao nhanh như mũi tên, rẽ nước liên tục. Các cầu thủ ở phía sau cũng không kém cạnh, cố gắng hết sức mình để đuổi kịp người phía trước. Sau một hồi rượt đuổi kịch liệt, chiến thắng đã rõ ràng. Những người thắng cuộc cười tươi rạng rỡ, nhào lộn để ăn mừng. Những bạn về sau tuy thua cuộc nhưng vẫn chúc mừng bạn bè của mình. Tinh thần thể thao của họ thật tuyệt vời.

Sau khi xem trực tiếp cuộc thi bơi, em càng thêm đam mê môn thể thao này. Em sẽ cố gắng tập bơi nhiều hơn nữa, để năm sau có thể tham gia vào cuộc thi ấy như các bạn.

Kể về một trận thi đấu thể thao bơi lội - Mẫu 3

Cứ mỗi mùa hè, em được mẹ cho đi học tập bơi ở trung tâm thể thao của thành phố, nơi đây em được học hỏi nhiều điều mới mẻ. Đợt vừa rồi em được chứng kiến cuộc đua bơi lội giữa các anh học sinh trường Trung học trên địa bàn thành phố rất thú vị.

Mỗi trường sẽ cử ra một vận động viên tốt nhất của mình để thi đấu, bể bơi có 10 đường đua với 10 thí sinh đại diện cho 10 trường. Các vận động viên trang bị kính mũ, áo quần bơi với tư thế sẵn sàng xuất phát. Các anh ấy như những người hùng, đang mang trọng trách lớn lao mang lại niềm vinh quang cho cả trường, bởi vậy trông ai cũng biểu lộ ý chí quyết tâm hết mình. Lệnh xuất phát bắt đầu, tất cả các vận động viên lao mình xuống đường đua như tên bắn, bơi điêu luyện dưới dòng nước như những chú cá kình, nhanh chóng và dứt khoát. Vòng bơi đầu, VĐV số 5 đại diện trường Cao Thắng dẫn đầu, vòng bơi kế tiếp VĐV số 1 - vận động viên trường Bùi Thị Xuân vươn lên, về đích trước tiên, giật huy chương vàng. Khán giả hoan hô, chúc mừng thí sinh dành chiến thắng. Bạn bè và thầy cô trong trường hét vang: “Bùi Thị Xuân”, “Bùi Thị Xuân”, khiến lòng em cũng nôn nao khó tả.

Nhìn thành tích vượt trội của anh ấy em lại càng cố gắng nỗ lực hơn nữa để bơi thật giỏi, giành nhiều thành tích trong tương lai.

Kể về một trận thi đấu thể thao bơi lội - Mẫu 4

Kể về một trận thi đấu thể thao bơi lội

Tại bể bơi cửa trung tâm thể dục thể thao của tỉnh, em chứng kiến một cuộc thi bơi lội thật hào hứng của các vận động viên từ các trường phổ thông trung học. Bể bơi rộng lắm, có đến chục đường đua. Các vận động viên trong bộ quần áo bơi lội, kính, mũ đã vào vị trí sẵn sàng chờ lệnh xuất phát. Anh Bình của em bơi ở đường đua số 4 đại diện cho trường Trung học phổ thông Phan Đình Phùng. Anh biết bơi lội từ nhỏ, lớn lên anh thường đến bể bơi này rèn luyện. Cuộc đua này, cả trường đều kì vọng đến anh. Lệnh xuất phát của trọng tài vừa ban ra, thì tất cả đồng loạt từ từ trên cao phóng mình xuống mặt nước, lao như những chú cá heo dưới làn nước trong xanh. Vòng bơi thứ nhất, anh Bình đang dẫn thứ hai. Sang vòng bơi kế tiếp thi anh đuổi kịp người thứ nhất. Đứng trên bờ sao mà em hồi hộp đến thế! Em gào thật to: "Cố lên anh! Đến đích rồi đó!" Quả nhiên, anh Bình tăng tốc lao lên và anh đã về đích trước. Bạn bè anh đứng trên bờ hét vang: 'Phan Đình Phùng chiến thắng! Phan Đình Phùng chiến thắng!"

Tham khảo: Kể về một cuộc thi đấu thể thao mà em biết: Cuộc thi chạy 100 mét

Em đã được chứng kiến một cuộc chạy đua cự li 100 mét tại sân vận động của tỉnh do Sở Thể dục thể thao tổ chức nhân ngày kỉ niệm 44 năm Bến Tre đồng khởi. Tám vận động viên xuất sắc của tám huyện thị đã vào vị trí xuất phát và đang ở trong tư thế “sẵn sàng”. Cả tám vận động viên mắt đăm đăm nhìn lá cờ hiệu trên tay trọng tài. Chỉ mấy giây sau, lá cờ trên tay chú trọng tài phất xuống, cả tám vận động viên đồng loạt lao người về phía trước như một mũi tên. Ai cũng như bay trên đường chạy; những mái tóc hất ngược về sau, nằm sát sạt trên đầu. Em đứng gần chỗ về đích nên thấy rất rõ: chỉ còn khoảng từ 10 đến 15 mét nữa thôi, từ vị trí số ba, vận động viên mặc áo đỏ số 5 tăng tốc vượt qua vị trí số 2 rồi bay qua số 1, chạm đích trong tiếng reo hò của các cổ động viên.

Trên đây là 05 mẫu bài văn kể lại trận thi đấu thể thao, giúp các em học sinh có thể ôn lại toàn bộ những kiến thức đã được học trong chương trình tập làm văn lớp 3. Ngoài ra, các phụ huynh và thầy cô có thể lựa chọn đề thi Toán, Tiếng Việt lớp 3 để giúp con em mình có thêm tài liệu ôn tập lớp 3 hữu ích.

Ngoài bài Tập làm văn lớp 3: Kể về một trận thi đấu thể thao bơi lội, tài liệu về Tiếng Việt lớp 3 trên, các em học sinh có thể tham khảo thêm các dạng Đề thi học kì 1 lớp 3Đề thi học kì 2 lớp 3 mới nhất được cập nhật.

Đánh giá bài viết
336 39.185
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3

    Xem thêm