Viết 4-5 câu giới thiệu sở thích của em lớp 3

Viết 4-5 câu giới thiệu sở thích của em lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Viết đoạn văn ngắn (từ 4-5 câu) giới thiệu sở thích và ước mơ của em

Đoạn văn giới thiệu sở thích của em mẫu 1

(1) Một trong những sở thích lớn nhất của em, chính là đọc sách. (2) Từ những quyển truyện tranh, đến các tác phẩm thơ văn dành cho thiếu nhi, các trang báo Nhi đồng… em đều say sưa đọc. (3) Việc đọc sách khiên em cảm thấy vui vẻ, thoải mái và thư giãn sau các giờ học căng thẳng. (4) Sách đưa em vào những thế giới khác lạ, làm quen với các bạn nhỏ thú vị. (5) Sở thích này không chỉ giúp em giải trí, mà còn giúp em biết nhiều hơn, và có vốn từ phong phú hơn khi viết văn ở lớp.

Viết đoạn văn giới thiệu sở thích của em mẫu 2

(1) Chạy bộ là một sở thích có từ lúc còn bé của em. (2) Chính ông ngoại - giáo viên thể dục về hưu đã tạo nên và cùng em duy trì sở thích này. (3) Mỗi sáng, em đều dậy sớm, cùng ông chạy bộ quanh công viên rồi mới về nhà chuẩn bị đến lớp. (4) Nhờ chạy bộ, em cảm thấy mình khỏe mạnh và thư thái hơn rất nhiều. (5) Sở thích này giúp em có một sức khỏe tốt để học tập hiệu quả, vì vậy nó được bố mẹ em ủng hộ hết mình.

Giới thiệu sở thích của em mẫu 3

(1) Em là một bạn nhỏ có niềm yêu thích đặc biệt với các loại nấm. (2) Trong phòng em, có rất nhiều tranh ảnh và sách về các loại nấm. (3) Bất kì đoạn phim hay quyển sách nào có liên quan đến thế giới loài nấm, đều có thể khiến em xem say sưa nhiều lần mà chẳng hề thấy chán. (4) Đến nay, em có thể kể vanh vách tên và đặc điểm về hình dáng của gần ba mươi loài nấm. (5) Em sẽ cố gắng học tập thật tốt, để tương lai có thể trở thành một nhà khoa học chuyên nghiên cứu về các loài nấm.

Viết 4- 5 câu giới thiệu sở thích và ước mơ của em lớp 3

>> Xem các đoạn văn mẫu hay tại đây Đoạn văn giới thiệu sở thích và ước mơ của em

------------------------------------------------

Ngoài bài Viết 4-5 câu giới thiệu sở thích của em lớp 3 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
3 863
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bánh Bao
    Bánh Bao

    Tuyệt vời

    Thích Phản hồi 28/07/22
    • Bạch Dương
      Bạch Dương

      Đọc thấy hay phết

      Thích Phản hồi 28/07/22

      Tập làm văn lớp 3 Chân trời

      Xem thêm