Viết đoạn văn ngắn nêu tình cảm, cảm xúc với một nghệ sĩ hoặc một nhân vật trong bộ phim hoạt hình em thích

Viết đoạn văn ngắn (từ 7 đến 9 câu) nêu tình cảm, cảm xúc với một nghệ sĩ hoặc một nhân vật trong bộ phim hoạt hình em thích lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Viết đoạn văn ngắn nêu tình cảm, cảm xúc với một nghệ sĩ hoặc một nhân vật trong bộ phim hoạt hình em thích Mẫu 1

(1) Bộ phim hoạt hình Công chúa Ori là một bộ phim mà em vô cùng yêu thích. (2) Trọng phim, em rất ấn tượng với công chúa Ori. (3) Tuy là công chúa - người con gái mà nhà vua rất yêu thương, nhưng cô không hề có tính kiêu căng, hách dịch, trái lại rất thân thiện và yêu thương mọi người. (4) Dù là bạn bè ở lớp học cho đến người cung nữ bên cạnh công chúa Ori cũng luôn yêu thương và quan tâm đến cảm xúc của họ. (5) Ở lớp, có thể Ori không được thông minh và tài giỏi, xinh đẹp như người bạn Hiền Hòa, nhưng cô vẫn được mọi người yêu quý bởi sự đáng yêu, tốt bụng, luôn nghĩ cho người khác. (6) Cùng với sự tinh nghịch, lém lỉnh và hiếu động, Ori đã cùng nhóm bạn của mình có rất nhiều hành trình thú vị. (7) Điều đó đã làm nên nhân vật công chúa Ori mà em luôn yêu quý và dõi theo suốt tuổi thơ.

Viết đoạn văn ngắn nêu tình cảm, cảm xúc với một nghệ sĩ hoặc một nhân vật trong bộ phim hoạt hình em thích Mẫu 2

(1) Nghệ sĩ hài Công Lý là một nghệ sĩ mà em vô cùng yêu quý. (2) Em biết đến bác ấy qua vai diễn Bắc Đẩu ở chương trình Táo Quân cuối năm. (3) Bác ấy đã hóa thân một cách duyên dáng vào nhân vật của mình, đem lại những tràng cười sảng khoái cho khán giả. (4) Qua sự phát triển của nhân vật Bắc Đẩu qua từng năm, em cảm nhận được tâm huyết và sự hết mình của bác Công Lý cho vai diễn của mình. (5) Từng cái nhíu mày, liếc mắt của bác ấy đã giúp tạo nên thương hiệu riêng, khó diễn viên nào thay thế được. (6) Ngoài ra, nghệ sĩ hài Công Lý cũng có rất nhiều tiểu phẩm hài thú vị khác được công chúng đón nhận. (7) Bên cạnh đó, bác ấy cũng tham gia đóng nhiều bộ phim truyền hình dài tập và có những vai diễn thành công. (8) Nhờ sự chăm chỉ, cống hiến hết mình ấy, mà nghệ sĩ Công Lý được mệnh danh là một trong tứ trụ của làng hài miền Bắc. (9) Em mong rằng bác Công Lý sẽ luôn mạnh khỏe và vui vẻ để tiếp tục cống hiến thêm nhiều hơn nữa cho nền nghệ thuật nước nhà.

Viết đoạn văn ngắn (từ 7 đến 9 câu) nêu tình cảm, cảm xúc với một nhân vật trong bộ phim hoạt hình em thích

>> Học sinh tham khảo các đoạn văn hay tại đây Viết đoạn văn ngắn (từ 7 đến 9 câu) nêu tình cảm, cảm xúc với một nhân vật trong bộ phim hoạt hình em thích

Viết đoạn văn ngắn (từ 7 đến 9 câu) nêu tình cảm, cảm xúc với một nghệ sĩ em thích

>> Học sinh tham khảo các đoạn văn hay tại đây Viết đoạn văn ngắn (từ 7 đến 9 câu) nêu tình cảm, cảm xúc với một nghệ sĩ em thích lớp 3

-----------------------------------------------

Ngoài bài Viết đoạn văn ngắn (từ 7 đến 9 câu) nêu tình cảm, cảm xúc với một nghệ sĩ hoặc một nhân vật trong bộ phim hoạt hình em thích trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
25 3.036
Sắp xếp theo

    Tiếng Việt lớp 3 Chương trình mới

    Xem thêm