Tả chiếc ô tô đồ chơi lớp 3

Tả chiếc ô tô đồ chơi lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đoạn văn tả chiếc xe ô tô đồ chơi lớp 3 - Mẫu 1

(1) Chiếc ô tô mới tuyệt làm sao! (2) Nó được làm từ nhựa cứng, nên tuy chỉ lớn bằng cuốn sách giáo khoa nhưng cũng khá nặng. (3) Xe có hình dáng bên ngoài giống hệt một chiếc ô tô con, với phần bánh xe làm từ cau su. (4) Khi kéo chiếc xe lùi về phía sau rồi thả ra, xe sẽ tự động chạy vụt về phía trước một quãng khá dài. (5) Em thích chiếc ô tô đồ chơi của mình lắm, nên thường đem chú ra chạy thử ở mọi địa hình như bàn học, nền nhà, mặt sân, vỉa hè… (6) Mỗi khi chơi xong, em lại dùng khăn ướt để lau bánh xe của chú cho thật sạch, rồi mới cất gọn gàng.

Viết 5-7 câu tả chiếc xe ô tô đồ chơi lớp 3 - Mẫu 2

(1) Em có một chiếc xe tăng rất đẹp. (2) Đó là mô hình xe tăng được tạo ra từ các mảnh ghép lê-gô. (3) Toàn bộ chiếc xe là sự phối hợp giữa các tông màu xanh lá rất bắt mắt. (4) Em thích nhất là chiếc nòng súng to, dài của chiếc xe. (5) Đặt xe lên mặt bàn, em thấy nó thật oai phong và bắt mắt. (6) Mỗi khi có bạn đến chơi nhà, em lại khoe ngay chiếc ô tô đồ chơi này của mình.

Tả chiếc ô tô đồ chơi lớp 3

Viết đoạn văn ngắn Tả chiếc ô tô đồ chơi - Mẫu 3

(1) Trên góc bàn học của em, có một chiếc ô tô đồ chơi rất đẹp. (2) Đó là món quà mà bố đã mua cho em khi đi công tác về. (3) Chiếc ô tô đồ chơi đó lớn như hộp sữa milo, với lớp vỏ nhựa bên ngoài màu xanh dương cứng cáp và chắc chắn. (4) Các chi tiết nhỏ như cửa xe, đèn xe, lốp xe đều được làm rất tỉ mỉ nên trông cứ như là một chiếc ô tô thực sự đã bị Doraemon thu nhỏ lại. (5) Đặc biệt, khi em kéo lùi xe về phía sau thì lúc thả tay ra, xe sẽ lao về phía trước được một quãng đường khá dài. (6) Vào các buổi chiều, em thường đem xe ô tô ra sân, cho xe được chạy thoải mái, vọt qua những chiếc lá khô như một tay đua cự phách. (7) Sau khi chơi, em sẽ lau bánh xe, đem về bàn để cất, nhờ vậy, xe ô tô đồ chơi lúc nào cũng sạch đẹp như mới.

Viết 5-7 câu Tả ô tô điều khiển từ xa - Mẫu 4

(1) Trong kì nghỉ hè vừa rồi, anh trai em đi học ở trên Hồ Chí Minh về nhà, đã mang cho em một chiếc ô tô điều khiển từ xa. (2) Món quà có vẻ ngoài đẹp và tuyệt vời như một chiếc ô tô thực thụ. (3) Nó to như cái hộp đựng giấy, khá nặng tay với lớp vỏ cứng cáp, phần bánh xe làm bằng cau su có khung kim loại sáng loáng. (4) Trên mui xe là một cái ăng ten nhỏ, giúp xe bắt sóng từ bộ điều khiến em cầm trên tay. (5) Chiếc hộp điều khiển to như bàn tay của em, với nút bật/tắt, nút bấm còi và một cần gạt để điều khiển hướng xe chạy. (6) Chiều chiều, em điều khiển xe ô tô chạy dọc con đường quanh xóm, khiến các bạn đều trầm trồ khen ngợi. (7) Điều đó khiến cho em càng thêm thích chiếc ô tô điều khiển từ xa của mình hơn.

------------------------------------------------

Ngoài bài Tả chiếc ô tô đồ chơi lớp 3 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
46 9.048
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Chân trời

    Xem thêm