Nói về đặc điểm của một người bạn mà em yêu mến

Nói về đặc điểm của một người bạn mà em yêu mến lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Viết 4-5 câu nói về đặc điểm của một người bạn mà em yêu mến mẫu 1

(1) Người bạn mà em yêu quý nhất ở lớp là Minh Tuấn. (2) Tuấn là một bạn học sinh tốt bụng và hiền lành. (3) Với vẻ ngoài mập mạp, đáng yêu lại thường xuyên chủ động giúp đỡ mọi người, Tuấn luôn được cả lớp yêu quý. (4) Đặc biệt, cậu ấy còn là một thủ môn cừ khôi của Câu lạc bộ Bóng đá, khiến bao cầu thủ phải dè chừng. (5) Em rất yêu quý và cảm thấy tự hào khi là bạn thân của Minh Tuấn.

Viết một đoạn văn nói về đặc điểm của một người bạn mà em yêu mến mẫu 2

(1) Hải Lan là người bạn cùng bàn thân thiết nhất của em. (2) Cậu ấy có vẻ ngoài cao gầy, với nước da trắng và mái tóc đen mượt, xinh như là búp bê. (3) Lan là một cô gái chăm chỉ và tốt bụng. (4) Suốt cả năm học, chưa lần nào em thấy cậu ấy bị nhắc nhở về việc chưa làm bài tập cả. (5) Lan chính là nguồn động lực để em phấn đấu, cố gắng noi theo mỗi ngày.

------------------------------------------------

Ngoài bài Nói về đặc điểm của một người bạn mà em yêu mến trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
1 215
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Chân trời

    Xem thêm