Viết 2-3 câu về một trò chơi em thích

Viết 2-3 câu về một trò chơi em thích lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Viết đoạn văn về một trò chơi em thích mẫu 1

(1) Em rất thích chơi lego vì đây là một trò chơi thú vị và hấp dẫn. (2) Từ các mảnh ghép nhỏ nhiều màu sắc, em phát huy trí tưởng tượng và sự khéo léo của mình để tạo thành những mô hình to lớn. (3) Trò chơi này không chỉ giúp em giải trí sau các giờ học căng thẳng, mà còn giúp em phát triển trí tuệ và tăng khả năng tập trung.

Viết một đoạn văn về một trò chơi em thích mẫu 2

(1) Một trong các trò chơi ưa thích của em chính là xếp tranh. (2) Từ các mảnh ghép lộn xộn, em suy đoán và tìm cách ráp chúng vào đúng vị trí trên khung hình. (3) Mỗi khi xếp xong một bức tranh, em đều cảm thấy rất vui vẻ và thỏa mãn.

Viết một đoạn văn ngắn về một trò chơi em thích mẫu 3

(1) Em có rất nhiều chiếc chong chóng với màu sắc và kích thước khác nhau. (2) Chiều chiều, em sẽ treo chong chóng lên trước giỏ xe đạp, rồi đạp xe thật nhanh cho gió thổi cánh chong chóng quay tít mù. (3) Nhìn những chiếc chong chóng xoay vòng trong gió, em cảm thấy như bao mệt mỏi đều tan biến đi hết.

------------------------------------------------

Ngoài bài Viết 2-3 câu về một trò chơi em thích trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
1 304
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Chân trời

    Xem thêm