Tả gấu bông lớp 3

Tả gấu bông lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đoạn văn Tả con gấu bông lớp 3 - Mẫu 1

(1) Mỗi tối, khi đi ngủ em đều phải ôm chú gấu bông đồ chơi của mình, thì mới có thể ngủ ngon được. (2) Chú gấu bông đó là một chú gấu dâu với chiều dài 1m6, còn cao hơn cả em. (3) Tỉ lệ cơ thể của chú khá buồn cười, với phần thân chiếm một phần hai cơ thể, tròn xoe và căng đầy. (4) Lớp bên ngoài của chú gấu là vải nhung mịn màu hồng dâu, bên trong nhồi chặt đầy bông gòn. (5) Nhờ vậy, khi ôm chú ta không chỉ êm ái, mà còn không sợ bị lõm. (6) Em có thể thoải mái ôm, gối đầu, gác chân lên chú mà không hề sợ chú bị hư hỏng. (7) Cứ hai tuần một lần, em sẽ nhờ mẹ vệ sinh chú gấu hoặc đem chú ra phơi nắng để chú được thơm tho và sạch sẽ.

Tả con gấu bông lớp 3 - Mẫu 2

(1) Em có một chú gấu bông rất xinh chỉ lớn bằng bàn tay. (2) Chú gấu bông ấy là một chú gấu bắc cực mập mạp, tròn xoe với cái thân như quả trứng. (3) Chú được nhồi đầy bông gòn ở bên trong nên rất mềm và nhẹ. (4) Vì lớp vỏ bên ngoài màu trắng tinh, nên chú gấu rất dễ bị bám bụi bẩn. (5) Nên cứ mỗi chủ nhật, em lại giặt chú ta thật sạch rồi đem phơi khô. (6) Nhờ em giữ gìn cẩn thận, nên dù đã gần một năm rồi mà chú gấu bông vẫn sạch đẹp như mới.

Tả gấu bông lớp 3

Viết đoạn văn ngắn Tả con gấu bông - Mẫu 3

(1) Món đồ chơi yêu thích nhất của em là một chú gấu bông teddy. (2) Đó là món quà sinh nhật mà chị Hai đã mua cho em bằng tiền đi làm thêm của chị, nên em quý trọng nó lắm. (3) Chú gấu có kích thước rất lớn, với chiều dài 160cm, còn cao hơn cả em cơ. (4) Toàn thân chú được bao phủ bởi lớp lông ngắn siêu mềm mại màu nâu. (5) Trên đầu của chú có đôi mắt đen bóng làm từ hai viên ngọc to như trái vải và hai cái tai tròn xoe siêu đáng yêu. (6) Chú ta mặc một cái áo thun kẻ sọc ngang dài đến giữa bụng, trông thật xinh. (7) Chú gấu bông ấy được em yêu thương đặt ở trên giường, để chú luôn sạch đẹp như mới.

Viết 5-7 câu Tả chú gấu bông - Mẫu 4

(1) Em có một chú gấu bông nhỏ rất đáng yêu. (2) Chú không quá lớn, chỉ to bằng cái cặp của em mà thôi. (3) Toàn thân chú là lớp lông dài màu vàng chanh, bên trong thì nhồi rất nhiều bông gòn, nên khi ôm chú vào lòng cảm giác tuyệt vời lắm. (4) Cái đầu của chú gấu có hình tròn, đôi mắt đen bóng, hai má hồng hồng và đôi tai tròn hư hai cục bông. (5) Tay và chân của chú ngắn cũn, lại mềm nên chú chỉ có thể tựa vào tường hoặc nằm ngửa ra mà thôi. (6) Hằng ngày, em thường cùng chú gấu bông chơi đồ hàng, chơi đóng vai chị em, người bán hàng, bác sĩ… (7) Chú gấu bông không chỉ là món đồ chơi xinh đẹp, mà còn là một người bạn thân thiết của em.

------------------------------------------------

Ngoài bài Tả gấu bông lớp 3 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
215 20.499
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Chân trời

    Xem thêm