Viết đoạn văn ngắn nêu tình cảm của em với một người bạn lớp 3

Viết đoạn văn ngắn (từ 6 đến 8 câu) nêu tình cảm của em với một người bạn lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đoạn văn nêu tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 1

(1) Bích Khuê là người bạn mới của em. (2) Chúng em quen nhau khi ở thư viện của thành phố. (3) Lần đầu gặp gỡ, em đã rất ấn tượng với cô gái nhỏ bé có mái tóc đen dày, đeo cặp kính cận tròn xoe ấy. (4) Khuê cũng giống em, rất thích đọc các cuốn sách viết về thế giới tự nhiên. (5) Hằng tuần, chúng em hẹn gặp nhau ba đến bốn lần ở thư viện để cùng đọc sách và chia sẻ với nhau về những điều mà mình đọc được. (6) Nhờ cùng chung sở thích, mà chúng em nhanh chóng trở nên thân thiết với nhau. (7) Sau một thời gian chơi chung, em còn thêm ngưỡng mộ ở Khuê tinh thần chăm chỉ, nghiêm túc và nỗ lực hết mình với mục tiêu đã đặt ra. (8) Em rất vui khi có một người bạn tuyệt vời cùng chung niềm đam mê giống như Khuê.

Đặt bài văn mẫu độc quyền của riêng bạn tại đây

Đoạn văn nêu tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 2

(1) Hùng là bạn ngồi cùng bàn của em ở lớp, và cũng là người bạn thân nhất của em. (2) Cậu ấy có vẻ ngoài cao lớn và hơi mập mạp. (3) Hùng rất được bạn bè yêu quý bởi sự chăm chỉ, tốt bụng và nhiệt tình. (4) Cậu ấy rất ít khi giận ai và cũng nhanh quên lắm. (5) Bạn bè nhờ giúp gì, Hùng đều nhiệt tình giúp đỡ. (6) Tuy có vẻ ngoài to lớn, nhưng Hùng rất tinh tế và biết suy nghĩ cho người khác. (7) Từ lúc ngồi cạnh Hùng, em thường cùng cậu ấy trò chuyện và tâm sự về ước mơ của bản thân. (8) Hùng đối với em không chỉ là một người bạn tốt mà còn là một người anh trai thân thiết, đáng tin cậy.

Đoạn văn nêu tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 3

(1) Người bạn thân nhất của em là Lê Na. (2) Na là một cô bạn hào sảng và vui tính, luôn đem đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người. (3) Cậu ấy rất thích chơi bóng chuyền và bơi lội, nên có dáng người cao ráo và khỏe khoắn. (4) Việc học của Na cũng rất tốt, thường xuyên nằm trong top đầu của lớp, được thầy cô khen ngợi. (5) Với em, Lê Na như một người chị gái thân thiết, khi lúc nào cậu ấy cũng ở bên cùng động viên em học tập, chỉ cho em các bài toán khó, và cùng em tâm sự, sẻ chia những điều buồn vui. (6) Em mong rằng, dù tương lai phía trước có nhiều thay đổi, thì chúng em vẫn mãi là những người bạn thân thiết nhất của nhau.

Đoạn văn nêu tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 4

(1) Bạn cùng bàn của em là Tuấn Minh - một chàng trai hiền lành và tốt bụng. (2) Chúng em ngồi cùng nhau từ đầu năm lớp 2 cho đến tận bây giờ và luôn thân thiết với nhau. (3) Minh khá ít nói và trầm tính, cậu ấy thích nhất là ngồi đọc sách và chìm đắm vào thế giới riêng của mình. (4) Vì vậy mà cậu ấy có thành tích học tập rất tốt, đặc biệt là môn Tập làm văn. (5) Tuy nhiên, chớ vì vậy mà nghĩ Minh là mọt sách, bởi cậu ấy chơi bóng rổ cũng cừ lắm. (6) Nhờ có cậu ấy, mà đội bóng rổ lớp em về hạng 2 toàn trường đấy. (7) Ngày nào, chúng em cũng cùng nhau học bài và vui chơi vào giờ ra chơi. (8) Em mong rằng chúng em sẽ luôn là bạn tốt của nhau, dù có ngồi cùng nhau hay không.

Viết đoạn văn ngắn nêu tình cảm của em với một người bạn lớp 3

Viết đoạn văn ngắn nêu tình cảm của em với thầy cô giáo hoặc một người bạn

>> Học sinh tham khảo các đoạn văn mẫu hay tại đây Viết đoạn văn ngắn (từ 6 đến 8 câu) nêu tình cảm của em với thầy cô giáo hoặc một người bạn

------------------------------------------------

Ngoài bài Viết đoạn văn ngắn (từ 6 đến 8 câu) nêu tình cảm của em với một người bạn trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
37 3.321
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Chân trời

    Xem thêm