Kể về một trận thi đấu bóng chuyền mà em đã xem Hay chọn lọc

Văn mẫu lớp 3: Kể về một trận thi đấu bóng chuyền mà em đã xem bao gồm những bài văn mẫu hay chọn lọc là tài liệu học tập hữu ích. Các bài văn mẫu kể về trận thi đấu bóng chuyền này sẽ giúp các thầy cô hướng dẫn các em viết bài văn kể chuyện lớp 3, giúp các em hoàn thiện bài viết hiệu quả hơn. Mời các em cùng tham khảo chi tiết và tải về đầy đủ.

Kể về một trận thi đấu bóng chuyền - Mẫu 1

Kể về một trận thi đấu bóng chuyền

Đó là trận đấu bóng chuyền chiều thứ bảy vừa qua được tổ chức ở sân vận động Trường Cao đẳng sư phạm. Có hai đội vào vòng chung kết, đội của Trường Cao đẳng và đội của Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu. Bố em là cán bộ giảng dạy của trường nên bố dẫn em đi theo để động viên cả hai đội. Hiệp một Trường Cao đẳng thắng, hiệp hai trường Nguyễn Đình Chiểu thắng, hiệp ba Trường Cao đẳng lại thắng.

Tỉ số lúc bấy giờ là 2-1. Bước sang hiệp bốn nếu Trường Cao đăng thắng, coi như kết thúc trận đấu. Vì thế cả hai đội đều quyết tâm rất lớn. Phải thừa nhận rằng, các anh ở đội Nguyễn Đình Chiểu có một tinh thần thi đấu thật kiên cường. Có lẽ vì vậy mà các anh đã san bằng được tỉ số 2-2. Trận đấu lại kéo thêm một hiệp nữa. Hiệp này mới quyết liệt làm sao! Bên nào cũng thủ chắc và tấn công dữ dội. Hiệp thứ năm điểm số của các đội cứ nhích dần lên 8-7, 8-8,… 22-21, 24-21. Và cuối cùng, với sự phòng thủ chắc chắn, tấn công linh hoạt, đội Trường Cao đẳng đã giành chiến thắng với tỉ số 3-2, kết thúc trận đấu trong bầu không khí sôi nổi hữu nghị.

Kể về một trận thi đấu bóng chuyền - Mẫu 2

Nhân dịp chào mừng ngày 26-3, ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; ngành giáo dục tỉnh em tổ chức thi đấu bóng chuyền giữa các trường THPT trong tỉnh. Em được anh Hai dẫn đi xem trận đấu giữa trường anh với trường Phan Văn Trị huyện Giồng Trôm. Trận đấu diễn ra thật sôi nổi trên sân bóng chuyền tại sân vận động của tỉnh. Hai đội đấu với nhau ba hiệp. Hai hiệp đầu tỉ số hòa 1-1. Đây là hai đội ngang sức ngang tài, đội nào cũng có những cây tấn công dứt điểm. Hiệp ba là hiệp phân định thắng bại nên đội nào cũng hết sức thận trọng. Sau phút hội ý lần thứ hai, đội bóng của trường anh Hai tập trung mạnh tấn công và chiến thuật bỏ nhỏ, làm cho đội Phan Văn Trị bị rơi vào tình thế bị động. Điểm số của đội trường anh Hai đã dẫn trước 15 – 13. Rồi nhích dần lên 24 – 18. Và cuối cùng, bằng một pha tấn công chéo biên, đội trường anh Hai đã chiến thắng đội trường Phan Văn Trị với một điểm số thuyết phục.

Trận đấu kết thúc trong tiếng reo hò của các cổ động viên trường anh Hai.

Kể về một trận thi đấu bóng chuyền - Mẫu 3

Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV được tồ chức tại Đắk Lắk. Trong những ngày qua, truyền hình luôn truyền trực tiếp những trận đấu bóng chuyền giừa các đội tuyển. Một trong những trận em nhớ nhất là trận chung kết giữa đội tuyển Việt Nam với đội U-krai-na.

Đúng 20 giờ ngày 27 tháng 8 hai đội bước vào sân. Các chị khởi động. Đội hình của nước ta rất đồng đều. Các chị vừa cao vừa đẹp. Trang phục của các chị là áo màu vàng nhạt, quần đen. Đội tuyển Việt Nam mặc quần đen áo đỏ truyền thống. Trông các chị rất khỏe mạnh, phấn chấn. Trong trận đấu này có hai trọng tài, trọng tài cầm còi người Thái Lan và một trọng tài người Việt Nam. Trận đấu bắt đầu. Hai đội đều rất linh hoạt trong từng pha bóng. Đúng là ăn miếng trả miếng. Cứ đội bên này ghi được một quả thì lập tức đội bên kia lại ghi một quả. Trận đấu cứ giằng co mãi. Cuối cùng ở hiệp một, đội tuyển Việt Nam đã thắng đội tuyển U-krai-na với tỉ số 25 - 23. Đến hiệp hai, cuộc đấu càng giằng co, gay cấn hơn. Lúc thì đội tuyển Việt Nam dẫn trước. Lúc đội tuyển U-krai-na dẫn trước. Rồi cuối cùng, hiệp đấu cũng kết thúc. Tỉ số là Việt Nam 27, U-krai-na 25. Như vậy, Việt Nam dẫn trước 2-0. Hiệp ba là hiệp quyết định đối với đội U-krai-na. Phải thắng đội tuyển Việt Nam trong hiệp ba thì U-krai-na mới có cơ hội chơi tiếp hai hiệp còn lại. Vì vậy, ngay từ đầu hiệp ba, đội tuyển U-krai-na đã tấn công liên tiếp. Đội tuyển Việt Nam cũng rất cố gắng. Sự cố gắng ấy đã không phụ lòng khán giả nhà. Cuối cùng, hiệp 3 cũng kết thúc. Đội tuyển Việt Nam lại thắng sát nút với tỉ số 25 - 23 như hiệp 1. Cả nhà thi đấu òa lên sung sướng khi một lần nữa đội tuyển Việt Nam đoạt được cúp vàng. Chỉ xem trận đấu qua truyền hình mà em thấy thật vui và tự hào về đội tuyển nữ Việt Nam. Em cầu chúc các chị ấy sẽ thành công trong những giải đấu trong những năm tiếp theo.

Kể về một trận thi đấu thể thao bóng chuyền sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo để bài làm của mình được tốt hơn và bài viết có ngôn từ phong phú hơn. Đồng thời nó cũng có tác dụng củng cố thêm vốn ngôn từ cũng như nội dung bổ sung vào bài làm của các em sẽ hay hơn rất nhiều.

Viết đoạn văn kể về môn thể thao em thích lớp 3

Ngoài bài Tập làm văn lớp 3: Kể về một trận thi đấu thể thao bóng chuyền, tài liệu về Tiếng Việt lớp 3 trên, các em học sinh có thể tham khảo thêm các dạng Đề thi học kì 1 lớp 3Đề thi học kì 2 lớp 3 mới nhất được cập nhật.

Đánh giá bài viết
177 17.735
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3

    Xem thêm