Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết đoạn văn ngắn giới thiệu một người bạn của em

Viết đoạn văn ngắn giới thiệu một người bạn của em lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Viết 5 đến 7 câu giới thiệu một người bạn của em mẫu 1

(1) Người bạn thân thiết nhất của em là Duy Hiếu. (2) Hiếu là một chàng trai có vẻ ngoài cao gầy và rất nhanh nhẹn, linh hoạt. (3) Cậu ấy là cây hài của lớp em, với khả năng kể chuyện, tấu hài và gây cười tuyệt vời. (4) Nhờ sự hoạt ngôn của mình, mà ở đâu có Hiếu thì ở đó bầu không khí sẽ rất vui vẻ và náo nhiệt. (5) Hiếu cũng là một người bạn nhiệt tình và tốt bụng, khi thường xuyên giúp mọi người trực nhật hay chăm sóc bồn hoa ở hành lang. (6) Mỗi ngày, em đều cùng cậu ấy đạp xe đến trường và trở về nhà. (7) Thật vui biết bao khi có một người bạn tuyệt vời như Hiếu.

Viết 5 đến 7 câu giới thiệu một người bạn của em mẫu 2

(1) Người bạn thân thiết nhất cũng là người bạn hàng xóm của em tên là Kim Dung. (2) Dung là một cô gái có vẻ ngoài mập mạp, với khuôn mặt bầu bĩnh và đôi mắt tròn xoe rất đáng yêu. (3) Cậu ấy là một học sinh chăm ngoan, luôn nghiêm túc trong giờ học và hoàn thành tốt các bài tập về nhà. (4) Tuy chưa phải là học sinh xuất sắc, nhưng thầy cô vẫn thường lấy Dung làm tấm gương cho chúng em học tập vì những phẩm chất tốt của mình. (5) Đặc biệt, Dung rất khéo tay, cậu ấy có thể vẽ tranh và viết chữ thư pháp rất đẹp. (6) Các dịp tổ chức hoạt động tập thể, lần nào Dung cũng xung phong tham gia trang trí sân khấu và được mọi người khen ngợi, trầm trồ. (7) Với em, Dung chính là một người bạn tuyệt vời, một người chị em tốt nhất.

------------------------------------------------

Ngoài bài Viết đoạn văn ngắn giới thiệu một người bạn của em trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
9 1.134
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Chân trời

    Xem thêm