Em có cảm nghĩ gì nếu được tham dự lễ kết nạp Đội?

Em có cảm nghĩ gì nếu được tham dự lễ kết nạp Đội? lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Nêu cảm nghĩ của em khi được tham dự lễ kết nạp Đội mẫu 1

(1) Sáng nay, sau bao ngày mong chờ, em đã được tham dự lễ kết nạp Đội. (2) Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm và sự nghiêm túc của tất cả mọi người. (3) Sau khi đại diện các bạn Đội viên mới lên đọc lời tuyên thệ, chúng em bắt đầu lần đầu tiên được quàng lên vai chiếc khăn quàng đỏ tươi của Đội viên. (4) Lúc ấy, cảm xúc của em thật sự khó tả. (5) Đó vừa là niềm vui sướng khi ước mơ bao lâu nay đã được thực hiện. (6) Nhưng cũng là những lo lắng khi không biết mình có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của một Đội viên trong tương lai hay không. (7) Dù vậy, chiếm nhiều nhất vẫn là niềm tự hào khi được trở thành một thành viên của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

Nêu cảm nghĩ của em khi được tham dự lễ kết nạp Đội mẫu 2

(1) Ngày hôm nay, sau bao nhiêu cố gắng, em cuối cùng cũng được tham dự lễ kết nạp Đội. (2) Đứng trong hội trường với bầu không khí trang nghiêm, em cảm thấy như mình cũng thay đổi rồi. (3) Từ hôm nay, em không còn là một học sinh nhỏ bé nữa, mà đã là một thành viên của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. (4) Niềm tự hào và vui sướng trào dâng trong lồng ngực của em, khiến em lâng lâng như đang bước trên mây. (5) Nhưng bên cạnh đó, em cũng có những lo lắng và áp lực. (6) Bởi em hiểu rằng, em sẽ còn phải cố gắng học tập và rèn luyện chăm chỉ hơn trước. (7) Để xứng đáng với chiếc khăn quàng đỏ thắm trên vai mình.

------------------------------------------------

Ngoài bài Em có cảm nghĩ gì nếu được tham dự lễ kết nạp Đội? trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
7 457
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Chân trời

    Xem thêm