Kể về một nhân vật trong phim hoạt hình em thích lớp 3

Nói về một số đặc điểm của một nhân vật trong phim hoạt hình em thích lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Nói về một số đặc điểm của một nhân vật trong truyện tranh hoặc phim hoạt hình em thích

Kể về một nhân vật trong phim hoạt hình em thích Mẫu 1

(1) Kungfu Panda là một bộ phim hoạt hình mà em vô cùng yêu thích. (2) Nhân vật chính của bộ phim này là một chú gấu trúc có tên là chú gấu trúc tên Po. (3) Chú gấu trúc này khiến em vô cùng yêu thích bởi vẻ ngoài mập mạp, tròn trịa và đáng yêu của chú. (4) Cũng như các chú gấu trúc mà em đã biết, bộ lông của chú là sự phối hợp giữa hai màu đen trắng. (5) Có những phân đoạn Pu mặc quần và đội nón ra vẻ làm người lớn, nhưng em vẫn chỉ thấy chú đáng yêu mà thôi. (6) Dù có vẻ ngoài ục ịch và chậm chạp, có phần ngờ nghệch, nhưng bên trong Pu là một trái tim nhân hậu, tràn đầy tình yêu thương và quan tâm đến người khác. (7) Năng lượng chính nghĩa ngập tràn trong hình hài ấy, tạo nên sức hút khó cưỡng dành cho người xem. (8) Kungfu Panda chính là hành trình Pu rèn luyện, vượt qua nỗi sợ hãi của chính bản thân để giải cứu thế giới. (9) Cậu ấy thật tuyệt vời!

Kể về một nhân vật trong phim hoạt hình em thích Mẫu 2

(1) Em đã từng xem rất nhiều bộ phim hoạt hình, nhưng nhân vật để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng em là nàng Hiền Hòa trong bộ phim Công chúa Ori. (2) Hiền Hòa là một cô tiểu thư xinh đẹp và nết na. (3) Cô ấy có mái tóc đen dài được buộc gọn ở hai bên rất dịu dàng. (4) Lúc nào Hiền Hòa cũng mặc bộ váy có màu hồng duyên dáng. (5) Đặc biệt, cô ấy còn là người học giỏi nhất lớp và giữ vị trí lớp trưởng. (6) Chính Hiền Hòa đã là người bạn thân thiết nhất của công chúa Ori, cùng cô đồng hành qua các chuyến phiêu lưu kì thú. (7) Sự xinh xắn, dịu dàng và trí thông minh của Hòa đã giúp công chúa Ori trưởng thành hơn từng ngày. (8) Cô ấy thực sự là một người bạn tuyệt vời, luôn bao dung với những lỗi sai của bạn bè và giúp bạn bè sửa chữa. (9) Hiền Hòa chính là người bạn hoạt hình tuyệt vời nhất trong lòng em.

Kể về một số đặc điểm của một nhân vật trong phim hoạt hình em thích Mẫu 3

(1) Xem bộ phim hoạt hình Doraemon, em rất thích nhân vật chú mèo máy Doraemon. (2) Chú có vẻ ngoài đáng yêu và mũm mĩm vô cùng với cái đầu, đôi tay và bàn chân tròn xoe. (3) Chú có một trái tim tốt bụng, luôn quan tâm giúp đỡ bạn bè của mình, đặc biệt là cậu bé Nobita. (4) Tuy là mèo máy, nhưng chú vẫn có đầy đủ tính cách, cảm xúc như con người, với nỗi sợ chuột, thích ăn bánh rán. (5) Điều mà em thích nhất, là chiếc túi thần kì với biết bao bảo bối đến từ thế giới tương lai của Doraemon. (6) Biết bao điều tưởng chừng chỉ là tưởng tượng, thì các bảo bối đều có thể thực hiện được. (7) Doraemon luôn đem đến tiếng cười và niềm vui cho em mỗi lần xuất hiện cho bộ phim, nên em yêu thích nhân vật này lắm.

Nói về một số đặc điểm của một nhân vật trong phim hoạt hình em thích Mẫu 4

(1) Một nhân vật hoạt hình mà em rất thích, là công chúa Ori trong bộ phim hoạt hình cùng tên. (2) Công chúa Ori là con gái duy nhất của vua, với vẻ ngoài đáng yêu và tính cách tinh nghịch, hiếu động. (3) Cô mái tóc ngắn, thường buộc gọn phía sau hoặc búi tròn hai bên rất dễ thương. (4) Tuy là công chúa, nhưng Ori ăn mặc rất giản dị và luôn hòa đồng với mọi người. (5) Qua mỗi tập phim, em lại càng thêm yêu thích nhân vật này bởi sự tốt bụng và nhiệt tình, luôn quan tâm giúp đỡ người khác của Ori. (6) Chính cô đã đem đến niềm vui và sự ấm áp cho tất cả mọi người. (7) Mỗi ngày, em đều xem chương trình hoạt hình Công chúa Ori để được gặp nhân vật mà mình yêu thích nhất đấy.

Nói về một số đặc điểm của một nhân vật trong truyện tranh hoặc phim hoạt hình em thích

>> Học sinh tham khảo các đoạn văn mẫu hay tại đây Kể về một số đặc điểm của một nhân vật trong phim hoạt hình em thích lớp 3

------------------------------------------------

Ngoài bài Nói về một số đặc điểm của một nhân vật trong phim hoạt hình em thích trên đây, các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải VBT Tiếng Việt lớp 3 Chân trời sáng tạo giải SGK Tiếng Việt lớp 3 Chân trời sáng tạo Tập 2 , Tuyển tập văn mẫu lớp 3 Chân trời sáng tạo cùng các Bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 3 Chân trời sáng tạo có đáp án chi tiết bám sát chương trình học. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
420 46.112
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Chân trời

    Xem thêm