Kể về một trận thi đấu thể thao đá cầu mà em đã xem

Văn mẫu lớp 3: Kể về một trận thi đấu thể thao đá cầu mà em đã xem bao gồm những bài văn mẫu hay chọn lọc là tài liệu học tập hữu ích. Các bài văn mẫu kể về trận thi đấu đá cầu này sẽ giúp các thầy cô hướng dẫn các em viết bài văn kể chuyện lớp 3, giúp các em hoàn thiện bài viết hiệu quả hơn. Mời các em cùng tham khảo chi tiết và tải về đầy đủ để có những bài văn tả về môn đá cầu hay nhất.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 3 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 3. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Kể về một trận thi đấu đá cầu - Mẫu 1

Vừa qua, trường em tổ chức giải thi đấu đá cầu giữa các giáo viên trong nhà trường. Trong trận chung kết của giải đấu, em đã được chứng kiến một trận đá cầu rất tuyệt vời. Hai đội tham gia trận đấu chung kết là đại diện của tổ Toán và tổ Ngữ Văn của nhà trường. Các vận động viên bước ra sân đấu trong tiếng reo hò cổ vũ như sấm của học sinh toàn trường. Hôm nay, đội chơi đến từ tổ Toán trong trang phục áo trắng quần đen và đội chơi đến từ tổ Ngữ Văn trong trang phục áo đỏ quần xanh tím than. Nhìn các thầy cô trong hai đội thi đấu như những vận động viên thực thụ với nụ cười tự tin và quyết thắng trên môi. Trong màn đấu đầu tiên, trái cầu bay đi bay lại trên không chung đầy gay cấn. Mỗi pha đá cầu đều có những kĩ năng tuyệt vời. Kết thúc màn đấu đầu tiên, đội chơi của tổ Toán tạm thời dẫn trước. Trong séc đấu thứ hai, đội chơi của tổ Ngữ Văn đã có một cú lội ngược dòng ngoạn mục, dẫn trước tổ Toán với chênh lệch khá lớn. Cuối cùng, Tổ Ngữ Văn xuất sắc giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ của mình và trở thành đương kim vô địch trong lịch sử của nhà trường. Trận đá cầu đã để lại trong em những ấn tượng sâu sắc.

Kể về một trận thi đấu đá cầu - Mẫu 2

Kể về một trận thi đấu thể thao đá cầu

Nhân ngày hội truyền thống các nhà giáo Việt Nam 20-11, Trường Tiểu học Bến Tre cùng Trường Tiểu học Vĩnh Phúc tổ chức những trận thi đấu thể thao: đá cầu, cầu lông, đá bóng, bóng bàn... Em thích nhất là môn đá cầu nên đến địa điểm đá cầu để động viên đội. Mỗi đội gồm hai cầu thủ, đá cặp với nhau. Đội của trường em có anh Hùng ở lớp 5A và anh Thi ở lớp 5G, còn đội Vĩnh Phúc, em không biết tên các cầu thủ. Cả hai đội đang vào trận quyết liệt. Các cổ động viên của hai trường đứng chật cả vòng trong vòng ngoài. Từ phía sàn bên phải, anh Thi vuốt nhẹ quả cầu bằng chân trái, cầu bay nhanh sang bên kia. Đội bạn vội đón đường bay của quả cầu, đá nhanh trở lại. Tiếng lạch xạch đều đặn và quả cầu cũng vun vút bay qua bay lại. Bất thần anh Hùng xoay người, đá móc, quả cầu sượt trên mặt lưới làm cho hai anh ở trường Vĩnh Phúc lỡ đà ngả, nhúi vào nhau. Một tràng pháo tay rộ lên tán thưởng pha cầu lắt léo của anh Hùng đã đo ván đối phương một cách ngoạn mục.

Kể về một trận thi đấu đá cầu - Mẫu 3

Em đã chứng kiến một trận đá cầu tuyệt đẹp giữa hai cầu thủ của hai đội 53 và 510 vào chiều thứ bảy tuần qua. Đây là trận chung kết để xếp loại sau một tháng đá vòng loại chuẩn bị cho “Hội khỏe Phù Đổng” sắp tới.

Cảnh đá cầu tay đôi diễn ra sôi nổi và hấp dẫn. Từ bên phải, quả cầu được anh Trung của đội 53 dùng chân phải tung lên một đường cầu vòng đẹp mắt. Chiếc cầu như một chiếc dù nhỏ vừa bay, vừa lơ lửng, trông như một chiếc lá bị gió cuốn bay vật vờ giữa không trung. Chờ cho quả cầu xuống đúng tầm, anh Hải của đội 510 vội vàng đưa chân phải về sau chuẩn bị hứng cầu để phản công lại. Ai cũng dán mắt vào quả cầu. Nhìn động tác điều khiển trái cầu và tư thế đón cầu để phản công lại của hai cầu thủ mới thấy vẻ điệu nghệ và lã thuật đẹp mắt của hai anh. Trái cầu bay đi bay lại vài lượt, lúc thì bay bổng lên không theo một đường cầu vồng, lúc thì xẹt ngang như một mũi tên bắn, lúc thì tà tà như một chiếc lá bay… Thế rồi, bất ngờ anh Trung nghiêng người dùng chân trái tạo một đường vòng cung, quả cầu bay xẹt một đường qua vai anh Hải. Trận đấu kết thúc trong tiếng vỗ tay náo nhiệt của chúng em. Đội 53 đã chiến thắng.

Trên đây là 03 mẫu văn kể về một trận thi đấu thể thao đá cầu, được đánh giá là một tài liệu hay, có chọn lọc, học sinh có thể ôn tập lại toàn bộ kiến thức môn Tập làm văn lớp 3 thêm hiệu quả cao. Các bạn có thể tham khảo thêm toàn bộ 24 bài văn mẫu kể lại một trận thi đấu thể thao mà em có dịp xem bao gồm những bài văn mẫu hay chọn lọc là tài liệu học tập hữu ích, giúp ích rất nhiều cho các em trong các bài tả hay kể.

Viết đoạn văn kể về môn thể thao em thích lớp 3

Ngoài bài Tập làm văn lớp 3: Kể về một trận thi đấu thể thao đá cầu, tài liệu về Tiếng Việt lớp 3 trên, các em học sinh có thể tham khảo thêm các dạng Đề thi học kì 1 lớp 3Đề thi học kì 2 lớp 3 mới nhất được cập nhật.

Đánh giá bài viết
211 20.960
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • vy
    vy

    abcde

    😇 😼


    Thích Phản hồi 21/03/22

    Tập làm văn lớp 3

    Xem thêm