Đoạn văn nêu tình cảm của em với thầy cô giáo lớp 3

Viết đoạn văn ngắn (từ 6 đến 8 câu) nêu tình cảm của em với thầy cô giáo lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Viết đoạn văn ngắn nêu tình cảm của em với thầy cô giáo - Mẫu 1

(1) Người truyền cho em động lực và sự tự tin để theo đuổi ước mơ của mình, chính là thầy Hùng. (2) Thầy Hùng là giáo viên tiếng anh của em. (3) Thầy có vẻ ngoài hơi gầy, rất điển trai và có nụ cười hiền lành. (4) Ngay từ lần gặp đầu tiên, em đã cảm thấy rất thân thiết, yêu mến thầy Hùng. (5) Dần dần, sự vui tính, hiền hậu và thấu cảm của thầy đã giúp em tự tin hơn khi chia sẻ. (6) Thấy Hùng lúc nào cũng cổ vũ em thực hiện ước mơ làm họa sĩ truyện tranh, chứ không xem nhẹ công việc này như những người khác. (7) Đối với em, thầy Hùng giống như một thiên sứ được ông trời gửi đến để giúp đỡ em vậy.

Viết đoạn văn ngắn nêu tình cảm của em với thầy cô giáo - Mẫu 2

(1) Mỗi năm một lần, mùa hiến chương 20-11 lại về, để các học sinh như chúng em có cơ hội bày tỏ tình cảm của mình đến các thầy cô. (2) Các thầy cô là những người cha, người mẹ thứ hai của em khi ở trường. (3) Thầy cô yêu thương, quan tâm em, dạy dỗ em nên người. (4) Đứng trươc các thầy cô, em luôn cảm thấy mình như chú chim nhỏ có chim lớn ở cạnh chở che, ngăn cản bớt gió bão để tập bay lên cao. (5) Không chỉ 20-11, mà lúc nào em cũng yêu thương và biết ơn thầy cô của mình. (6) Chỉ là phải chờ đến những dịp như thế này thì em mới đủ tự tin đứng trước mặt thầy cô để giãi bày lòng mình.

Viết đoạn văn ngắn nêu tình cảm của em với thầy cô giáo - Mẫu 3

(1) Cô Hoa là giáo viên chủ nhiệm của lớp em. (2) Cô có dáng người mũm mĩm, với nước da trắng trẻo và khuôn mặt tròn phúc hậu. (3) Trang phục đi dạy hằng ngày của cô là những chiếc áo sơ mi và quần tây giản dị. (4) Cô Hoa dạy hay và dễ hiểu lắm, đặc biệt là môn Tiếng Việt. (5) Cô thường sử dụng các hình ảnh minh họa, các trò chơi để giúp chúng em tập trung và dễ hiểu bài hơn. (6) Ngoài giờ học, cô thường dành thời gian để giải đáp các câu hỏi và tâm sự cùng chúng em. (7) Cô vừa là cô giáo, vừa là một người chị, người bạn thân thiết của chúng em. (8) Em thật vui và hạnh phúc khi được là học trò của cô Hoa.

Viết đoạn văn ngắn nêu tình cảm của em với thầy cô giáo - Mẫu 4

(1) Thầy giáo mà em đặc biệt yêu quý và ngưỡng mộ là thầy Khải. (2) Thầy ấy là giáo viên dạy thể dục của lớp em từ hồi mới lớp 1. (3) Với vẻ ngoài cao ráo, khỏe khoắn và nụ cười tỏa nắng, thầy Khải khiến ai cũng cảm thấy vui vẻ khi đứng nói chuyện cùng. (4) Các giờ học với thầy, chúng em ai cũng thích thú và ngóng đợi, bởi thầy luôn tạo cho chúng em nhiều cơ hội được vui chơi, rèn luyện với các hoạt động đa dạng. (5) Ngoài ta, thầy Khải còn được mọi người yêu quý, bởi sự nhiệt tình và tốt bụng của mình. (6) Em thường bắt gặp hình ảnh thầy giúp các thầy cô bưng bê tập giấy sách, rồi giúp sửa lại bồn hoa, thay bóng đèn, treo cơ cho các lễ hội. (7) Thầy Khải chính là hình tượng tuyệt vời mà em luôn cố gắng noi theo mỗi ngày.

Viết đoạn văn ngắn nêu tình cảm của em với thầy cô giáo hoặc một người bạn

>> Học sinh tham khảo các đoạn văn mẫu hay tại đây Viết đoạn văn ngắn (từ 6 đến 8 câu) nêu tình cảm của em với thầy cô giáo hoặc một người bạn

------------------------------------------------

Ngoài bài Viết đoạn văn ngắn (từ 6 đến 8 câu) nêu tình cảm của em với thầy cô giáo trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
228 22.732
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Chân trời

    Xem thêm