Kể về một nhân vật trong truyện tranh hoặc phim hoạt hình em thích lớp 3

Nói về một số đặc điểm của một nhân vật trong truyện tranh hoặc phim hoạt hình em thích lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Nói về một số đặc điểm của một nhân vật trong truyện tranh hoặc phim hoạt hình em thích

Kể về một số đặc điểm của một nhân vật trong truyện tranh hoặc phim hoạt hình em thích Mẫu 1

(1) Trong các nhân vật hoạt hình đã được xem, em thích nhất là Doraemon. (2) Cậu ấy là một chú mèo máy siêu đáng yêu đến từ thế kỉ 21. (3) Với vẻ ngoài mũm mĩm, chiếc đầu tròn xoe, và cả bàn tay, bàn chân cũng tròn nốt, cậu ấy còn được gọi với cái tên Mèo Ú. (4) Tuy là mèo, nhưng cậu ấy rất sợ chuột, bởi con vật đó đã cắn phá mất đôi tai của cậu ấy trước đây. (5) Vì đến từ tương lai, nên Doraemon có rất nhiều bảo bối thần kì và thú vị, giúp nhóm bạn có những cuộc phiêu lưu tuyệt vời. (6) Đặc biệt, cậu ấy còn có một tấm lòng ấm áp, giàu tình yêu thương, luôn quan tâm, giúp đỡ bạn bè của mình. (7) Xem phim hoạt hình, mà em cứ thầm ước ao có một người bạn là chú mèo máy như Doraemon.

Kể về một số đặc điểm của một nhân vật trong truyện tranh hoặc phim hoạt hình em thích Mẫu 2

(1) Trong các nhân vật truyện tranh, em thích nhất là nhân vật Shin trong bộ truyện Cậu bé bút chì. (2) Cậu bé ấy được khắc họa với các nét vẽ đơn giản, nhưng vẫn vô cùng đáng yêu với đôi mắt to tròn và hai cái má phúng phính. (3) Shin là con trai cả trong một gia đình bình thường. (4) Hằng ngày, cậu rất nghịch ngợm, thường bày trò chọc ghẹo bạn bè và người thân. (5) Tuy nhiên, dù như vậy, mọi người đều vẫn rất yêu quý Shin, bởi cậu ấy thực sự là một đứa trẻ tốt bụng và tâm lí. (6) Shin luôn dễ dàng nhận ra nỗi buồn và sự suy tư của người khác, và sẵn sàng ở bên để chia sẻ. (7) Cậu cũng là đứa trẻ ngoan, luôn biết giúp đỡ bố mẹ và cả những người xung quanh mình. (8) Đặc biệt, cậu ấy cũng là một người anh trai tuyệt vời khi luôn dịu dàng và nhường nhịn với em gái của mình. (9) Đọc truyện Cậu bé bút chì, Shin vừa đem đến cho em tiếng cười giải trí vừa đem đến những bài học tình thân ý nghĩa. (10) Cậu ấy sẽ mãi là nhân vật truyện tranh mà em yêu thích nhất!

Kể về một số đặc điểm của một nhân vật trong truyện tranh hoặc phim hoạt hình em thích Mẫu 3

(1) Một nhân vật truyện tranh mà em vô cùng yêu thích, chính là nhân vật Tí trong bộ truyện tranh dài tập Thần Đồng Đất Việt. (2) Mẹ Tí mang thai cậu khi ngồi nghỉ chân trên một tảng đá. (3) Sự ra đời kì lạ của cậu khiến nhiều người phải xôn xao. (4) Lớn lên, Tí có sự thông minh, nhanh trí hơn người nức tiếng xa gần, khiến ai cũng phải thán phục. (5) Nhân vật có vẻ ngoài ấn tượng, với ba chỏm tóc đào, hàm răng luôn thiếu hai chiếc và thường mặc bộ trang phục truyền thống. (6) Xuyên xuốt bộ truyện, là các tình huống thú vị, mới lạ mà nhân vật Tí dùng để giải quyết những kẻ xấu xa, gian xảo, dành lại công bằng cho người nghèo. (7) Tinh thần trượng nghĩa, sự tốt bụng và trí tuệ hơn người của Tí chính là yếu tố khiến em yêu thích nhân vật này đến vậy.

Kể về một nhân vật trong truyện tranh hoặc phim hoạt hình em thích Mẫu 4

(1) Một nhân vật hoạt hình yêu thích của em là chú ấu trùng vàng trong bộ phim hoạt hình Ấu trùng tinh nghịch. (2) Chú có vẻ ngoài khá là bụ bẫm, và to hơn hẳn người bạn ấu trùng thân thiết của mình. (3) Toàn thân chú là màu vàng tươi, với các phần vằn ngang màu cam ở thân. (4) Trên đầu chú là sợi râu với cái đuôi tròn xoe. (5) Chú ấu trùng ấy có suy nghĩ rất ngây thơ và đơn giản, thích được ăn ngon và khá yếu đuối, dễ khóc, thường bị bạn mình là chú ấu trùng đỏ bắt nạt. (6) Xuyên suốt bộ hoạt hình, là các tình huống thú vị với các bối cảnh đa dạng, kể về cuộc sống với bao nguy hiểm, niềm vui thú trong tự nhiên của chú ấu trùng đỏ với bạn bè của mình. (7) Từng tình huống lại giúp làm bật lên những tính cách thú vị của chú ấu trùng nghịch ngợm. (8) Điều đó đã lôi cuốn em xem mãi không hề chán bộ phim hoạt hình này.

Kể về một nhân vật trong truyện tranh em thích lớp 3

>> Học sinh tham khảo các đoạn văn mẫu hay tại đây Viết đoạn văn Kể về một số đặc điểm của một nhân vật trong truyện tranh em thích lớp 3

Kể về một nhân vật trong phim hoạt hình em thích lớp 3

>> Học sinh tham khảo các đoạn văn mẫu hay tại đây Viết đoạn văn Kể về một số đặc điểm của một nhân vật trong phim hoạt hình em thích lớp 3

------------------------------------------------

Ngoài bài Nói về một số đặc điểm của một nhân vật trong truyện tranh hoặc phim hoạt hình em thích trên đây, các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải VBT Tiếng Việt lớp 3 Chân trời sáng tạo giải SGK Tiếng Việt lớp 3 Chân trời sáng tạo Tập 2 , Tuyển tập văn mẫu lớp 3 Chân trời sáng tạo cùng các Bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 3 Chân trời sáng tạo có đáp án chi tiết bám sát chương trình học. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
114 11.485
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Chân trời

    Xem thêm