Kể lại một trận thi đấu bóng đá Hay chọn lọc

Văn mẫu lớp 3: Kể lại một trận thi đấu bóng đá bao gồm những bài văn mẫu hay chọn lọc là tài liệu học tập hữu ích. Các bài văn mẫu kể lại một trận thi đấu thể thao này sẽ giúp các thầy cô hướng dẫn các em viết bài văn kể chuyện lớp 3, giúp các em hoàn thiện bài viết hiệu quả hơn. Mời các em cùng tham khảo chi tiết và tải về đầy đủ để nắm bắt tốt các bài tả về một trận thi đấu bóng đá lớp 3 hay nhất.

Dàn ý kể về một trận thi đấu bóng đá

1. Mở bài

Giới thiệu về buổi thi đấu bóng đá

2. Thân bài

- Thời gian, địa điểm diễn ra cuộc thi đấu

- Giới thiệu về hai đội thi

- Không khí trước cuộc thi đấu:

+ Đông cổ động viên đến cổ vũ

+ Tiếng hò reo vang vọng khán đài

+ Cầu thủ hai đội chuẩn bị ra sân

- Diễn biến trận đấu:

+ Các cầu thủ thi đấu hết mình

+ Trận đấu gay cấn với sự ngang tài ngang sức của cả hai đội

+ Bàn thắng ấn định kết quả chung cuộc

- Thái độ của mọi người sau khi trận thi đấu kết thúc: Vui vẻ, nuối tiếc,hài lòng...

3. Kết bài

Cảm nhận của em về trận thi đấu bóng đá.

Nghe đọc Tập làm văn: Kể lại một trận thi đấu bóng đá

Kể lại một trận thi đấu bóng đá - Mẫu 1

Hôm đó, hai bố con cùng xem trận bóng đá mà em ấn tượng nhất. Đó là trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Indonesia. Đội tuyển Việt Nam mặc áo màu đỏ, còn đội tuyển Indonesia mặc áo màu trắng. Trọng tài vừa thổi còi báo hiệu trận đấu bắt đầu. Trận đấu sôi động ngay từ những phút đầu tiên. Hiệp thứ nhất đội tuyển ta chưa ghi được bàn thắng nào. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0. Hiệp 2 trận đấu bắt đầu. Chú Tiến Linh vào sân thay chú Công Phượng. Dimas vào sân thay cho Rachmat. Cả sân vận động ầm vang những tiếng reo hò cổ vũ. Không khí trong sân thật náo nhiệt. Đội Indonesia có pha tấn công biên hay nhưng cầu thủ áo trắng đưa bóng vào thiếu chính xác. Đội tuyển Việt Nam kiểm soát tốt thế trận nhưng chưa có cơ hội nào thực sự đáng kể. Vì vậy mà đến cuối trận đấu cả hai đôi đều chưa bàn thắng nào. Trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Tỉ số vẫn là 0-0. Trận bóng đá này thật sôi nổi. Em mong lần sau lại được cùng bố xem một trận bóng đá hay như vậy nữa.

Kể lại một trận thi đấu bóng đá - Mẫu 2

Thứ bảy vừa rồi, em được bố mẹ cho đi xem trận đấu giữa Than Cửa Ông và Hà Tây ở sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội. Nhưng khi bố mẹ và em đến sân vận động, nhìn lên khán đài em thấy đông nghịt người, chỗ chật kín. Sau đó mấy phút, hai đội bước ra. Nhạc nổi lên, khiến cho không khí trong sân càng thêm náo nhiệt. Khi trận đấu bắt đầu, các cầu thủ tiến lên, quyết giành bằng được trái bóng. Bỗng trọng tài thổi còi và thật không may cho các cầu thủ Than Cửa Ông. Cầu thủ số 1 đã phạm lỗi. Ngay sau đó là một thẻ vàng dành cho anh. Còn về phía đội Hà Tây thì vẻ mặt vui mừng. Nhưng đến phút thứ năm mươi thì cầu thủ số 15 ở đội Than Cửa Ông đã ghi bàn cho đội mình. Giờ thì sắc mặt của các cầu thủ Hà Tây đã hơi tái đi. Không lâu sau, trọng tài thổi còi báo hết giờ. Tỉ số chung cuộc là là 1-0 nghiêng về phía các cầu thủ Than Cửa Ông.

Em thấy trận đấu này rất hay và mong sẽ được xem những trận đấu hay hơn nữa.

Kể lại một trận thi đấu bóng đá - Mẫu 3

Trước dịp nghỉ tết Nguyên Đán vừa qua, trường em có tổ chức Hội khoẻ Phù Đổng. Đó là hội thi thể dục thể thao dành cho các khối lớp. Trong đó, em thích nhất là trận chung kết bóng đá của khối 3, giữa 2 lớp 3A chúng em và 3D. Mỗi đội có 5 cầu thủ, thi đấu 2 hiệp, mỗi hiệp gồm 15 phút. Đồng phục lớp 3A chúng em là màu đỏ, có thêu lôgo của lớp, còn các bạn lớp 3D là màu xanh. Trọng tài của trận đấu là thầy Tuấn, dạy thể dục trong trường. Khi thầy thổi còi báo hiệu trận đấu bắt đầu, cả 2 đội bước vào trận đấu với khí thế rất hăng. Xung quanh là tiếng hò reo cổ vũ nhiệt tình của 2 lớp và toàn trường. Đội trưởng đội bóng lớp em là Bạn An, cũng là thủ môn của đội. Bạn có tài bắt bóng cực đỉnh, khiến cho cầu thủ đội bạn muốn nhằm vào cung thành cũng khó mà xuyên qua đôi bàn tay lanh lẹ của thủ môn. Đổi lại, bên đội bạn các cầu thủ đều có thể lực rất tốt, bạn nào bạn nấy to, khoẻ, chạy rất nhanh. 10 phút đầu giờ trôi qua, 2 đội ngang sức ngang tài. Khi trọng tài thổi còi kết thúc hiệp 1, 2 đội vẫn chưa có bàn mở tỉ số. Sau 10 phút giải lao, hiệp 2 bắt đầu. Đội em thay đổi chiến thuật từ phòng thủ sang tấn công. Hai cổ động viên 2 đội được nhiều phen thót tim khi khả năng áp sát cung thành của 2 đội bóng đều như nhau. Phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, cả sân vận động như nổ tung với pha sút bóng siêu hạng của tiền đạo Anh Dũng lớp em. Từ khoảng cách xa, nhận được bóng từ đồng đội, Dũng xoay người, tung cú sút. Bóng bay lên góc trái của khung thành. Mặc dù thủ môn đội bạn đã cố bay người nhưng vẫn không thể cản phá. Trận bóng ấy thật hấp dẫn, 2 đội đã cống hiến hết sức mình cho thể thao.

Kể lại một trận thi đấu bóng đá - Mẫu 4

Một lần, em được đi xem đá bóng cùng bố ở nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, giữa hai đội Hải Phòng và Hà Nội.

Khi tiếng còi vang lên, cả hai đội lao vào cướp bóng. Đội trưởng của đội Hải Phòng dẫn dắt bóng rất tuyệt, nhưng khi anh co chân sút thì bị hậu vệ mang áo số 6 bên Hà Nội cướp bóng chuyền lên. Khi bóng đến chân đội trưởng đội Hà Nội, anh rê bóng qua chân hậu vệ, sút bật tung lưới đội Hải Phòng. Từ lúc đó đến phút thứ 44, đội Hải Phòng đã ra sức thi đấu và san bằng tỉ số nhờ công của cầu thủ mang áo số 10. Sang hiệp hai, đội Hải Phòng có lợi thế hơn. Họ liên tục cầm bóng và chuyền bóng sang hai cánh để tiền vệ tạt vào khu vực 16m 50. Từng cú sút làm khán giả hồi hộp nín thở. Nhưng vận may không mỉm cười với đội Hải Phòng khi họ liên tục bỏ lỡ các cơ hội. Phút thứ 89, cầu thủ xông xáo nhất sân mang áo số 11 của đội Hà Nội giành được bóng. Anh dốc hết sức rê bóng vào gần khung thành rồi chuyền cho tiền vệ mình đang xông lên.” Vào…!”, bàn thắng được ghi bởi cú sút hiểm hóc và đẹp mắt khiến thủ môn đội Hải Phòng chỉ biết đứng nhìn. Cả sân vận động hò reo như sấm. Đội Hà Nội đã chiến thắng với tỉ số 2 – 1.

Em mong mùa hè nào cũng được đi xem đá bóng.

Kể lại một trận thi đấu bóng đá - Mẫu 5

Tháng một vừa qua, em đã được theo dõi một trận thi đấu thể thao rất hay, rất quyết liệt trên truyền hình. Đó là trận đấu bán kết giải bóng đá châu Á giữa Việt Nam và Qatar tại Trung Quốc. Sân bóng là một hình chữ nhật rộng lớn được vạch những dòng trắng ngang dọc. Dưới thảm cỏ xanh mướt, các cầu thủ áo trắng Việt Nam, áo đỏ Qatar dần tiến vào sân. Khi nhạc quốc ca mỗi nước vang lên, mười một cầu thủ của các đội tuyển đặt tay lên trái tim hát vang. Trọng tài tít còi và phất cờ báo hiệu trận đấu bắt đầu. Đội trưởng Lương Xuân Trường đặt trái bóng ở chính giữa sân, đá chuyền đi cho đồng đội. Các cầu thủ vạm vỡ chạy thật nhanh để giành bóng. Bóng được chuyền qua chân người này tới chân người khác. Bóng tới gần khung thành thủ môn, khán giả hò reo ầm ĩ để cổ vũ. U23 Qatar có quả đá phạt nên ghi bàn trước. Ngay sau đó, cầu thủ số 19 Nguyễn Quang Hải ghi bàn bằng một cú sút ấn tượng. Các cầu thủ Qatar lại ghi bàn bằng cú đánh đầu đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-1. Họ chạy khắp sân để ăn mừng. Nhưng bất ngờ, chỉ sau hai phút, chân sút Quang Hải lại ghi bàn lần nữa. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa nên hai đội bước vào hiệp phụ. Hai hiệp phụ khốc liệt diễn ra vẫn không định phân thắng bại. Hai đội tuyển bước vào loạt đá luân lưu căng thẳng. Qatar mở tỉ số. Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhanh chóng cản phá được hai cú sút của đội bạn. Phút giây cầu thủ Vũ Văn Thanh đứng trước trái bóng tròn để thực hiện lượt sút cuối, khán giả nín thở hồi hộp. Chỉ một giây sau đó, lưới của đội bạn đã rung lên. Mọi người vỡ òa trong chiến thắng. Niềm vui, niềm bất ngờ trong trận đấu hôm đó giờ em vẫn không thể quên.

Kể lại một trận thi đấu bóng đá - Mẫu 6

Chủ nhật tuần qua, lớp em và lớp 3C đã tổ chức một trận thi đấu bóng đá thật hào hứng, sôi nổi.

Sân bóng ở tại sân đình của làng. Đúng mười bốn giờ ba mươi, cả hai lớp đã tập trung vây quanh sân bóng. Trận thi đấu diễn ra sôi nổi. Các cầu thủ hăng hái cướp bóng và dồn bóng về phía cầu môn của đối phương, chúng em đứng xem với những tràng vỗ tay vang dội để động viên các cầu thủ của lớp mình. Kết quả trận thi đấu đã đem lại niềm vui cho lớp chúng em, đội bóng đá của lớp em đã ghi bàn thắng với tỉ số 5-3. Đây là kết quả luyện tập tích cực của cả đội bóng trong thời gian qua.

Kể lại một trận thi đấu bóng đá - Mẫu 7

Kể lại một trận thi đấu bóng đá

Em còn nhớ mãi trận đấu bóng đá hấp dẫn giữa hai đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan giải U21 quốc tế ở Ninh Thuận.

Hôm đó em được bố mẹ dẫn đi xem bóng đá ở sân vận động Ninh Thuận. Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn và nhiều gay cấn.

Vào những phút đầu tiên, đội tuyển Thái Lan dẫn trước với tỉ số 1-0. Sau đó không lâu ,đội chủ nhà tấn công quyết liệt, áp đảo khung thành đối phương. Cuối cùng cầu thủ mang áo số 7 tên Văn Quyến đã sút liền hai trái vào lưới Thái Lan. Tiếng reo hò vang dội rất náo nhiệt. Việt Nam chiến thắng với tỉ số 2-1.

Em rất thích xem bóng đá vì khi xem bóng đá giúp em thư giản và không còn thấy mệt mỏi trong những giờ học tập căng thẳng. Em còn tự hào bóng đá Việt Nam.

Kể lại một trận thi đấu bóng đá - Mẫu 8

Nhân ngày 26/3 vừa qua, tại sân vận động trường em có tổ chức trận thi đấu bóng đá chung kết giữa hai đội 5A và 5B. Mới sáng sớm, sân trường đã chật ních người. Em và Phong cũng đến sớm để tìm một chỗ ngồi sao cho dễ quan sát.

Sau lời tuyên bố khai mạc trận đấu của thầy Hiệu trưởng, hai đội lần lượt ra sân. Đội 5A các anh mặc áo đỏ quần xanh, đội 5B mặc áo xanh quần trắng. Hai đội làm thủ tục bắt tay nhau, chào khán giả. Tiếng còi của thầy Tổng phụ trách vừa cất lên hai đội đã lao vào cướp bóng. Đội trưởng 5A dẫn bóng rất hay, quả bóng đi lắt léo, luồn qua chân người này người khác khiến cho các cầu thủ 5B không làm cách nào lấy được bóng. Một cú đá cực mạnh từ xa bay vụt đầu thủ môn 5B lọt vào lưới, thủ môn 5B lặng lẽ vào khung thành nhặt bóng.

Sang hiệp 2, tình thế trận đấu càng hấp dẫn hơn, đội 5A liên tục tấn công buộc đội 5B phải phòng thủ, đội 5A hưởng quả phạt góc hẹp bên phải, một cú sút bằng chân trái của anh Huy đi thẳng vào khung thành lưới của 5B lại rung lên lần nữa. Tất cả vận động viên vỗ tay cổ vũ đội 5A tưởng chừng không dứt.

Tỉ số giữa hai đội là 2 - 0 nghiêng về đội 5A. Mặc dù trận đấu đã kết thúc, nhưng dư âm của nó mãi còn in đậm trong tâm trí em về sự nhiệt tình, hăng say và lối chơi đẹp của các cầu thủ 5A.

Kể lại một trận thi đấu bóng đá - Mẫu 9

Đó là một trận thi đấu bóng đá sôi nổi nhất của các cầu thủ “nhí” của hai trường Tiểu học phường 2 và phường 5 trên sân vận động thị xã trong chiều chủ nhật -tuần qua mà em được chứng kiến. Các cầu thủ của hai đội đã dàn thế trận trên sân. Sau tiếng còi của thầy tổng phụ trách đội trường phường 5, đội phường 2 giao bóng. Vừa mới diễn ra được chừng 10 phút thì anh Đạt ở trường phường 2 vị trí tiền đạo, nhận bóng từ hậu vệ. Anh lừa qua hai cầu thủ đội bạn rồi bất thần sút mạnh vào góc trái khung thành, buộc thủ môn phường 5 phải vào lưới nhặt bóng. Liên tiếp các phút tiếp theo, phường 2 ghi thêm 4 trái nữa, phường 5 chỉ gỡ được 2. Chung cuộc, phường 2 thắng với tỉ số 10-6. Thật là một trận đấu hấp dẫn và sôi nổi.

Kể lại một trận thi đấu bóng đá - Mẫu 10

Chiều thứ bảy tuần qua, trên sân vận động thị xã, trường em tổ chức trận bóng đá chung kết giữa hai đội bóng lớp 5A và 5B để chọn ra một đội đi dự “Hội khỏe Phù Đổng” cấp thị xã. Em đã được chứng kiến trận đấu từ đầu đến cuối. Đúng 16 giờ, trận đấu bắt đầu. Trong mười phút đầu, đội 5B tổ chức tấn công liên tiếp, làm cho đội 5A lúng túng rút về phòng thủ trên sân nhà, suýt nữa thủ môn phải vào lưới nhặt bổng. Được thầy giáo chủ nhiệm động viên nhắc nhở, đội 5A như được thêm sức mạnh. Từ một đường chuyền tạt trái, Phi Hùng một cầu thủ xuất sắc của đội 5A lao lên đón bóng. Bằng một động tác giả Phi Hùng lách bóng qua hậu vệ, đưa nhanh bóng vào gần khung thành lớp 5B rồi bất thần tung một cú sút bằng chân trái. Quả bóng lọt qua nách thủ môn 5B, chui tọt vào lưới ghi bàn thắng đầu tiên cho đội nhà. Cả sân vận động rung lên trong tiếng hò reo của gần một ngàn cổ động viên. Chung cuộc, lớp 5A thắng lớp 5B. Cuộc đọ sức thi tài chấm dứt sau hai hiệp. Quả là một trận đấu thật hay và hấp dẫn.

Kể lại một trận thi đấu bóng đá - Mẫu 11

Trận chung kết bóng đá lượt về giữa Việt Nam và Malaysia tại sân Mỹ Đình của thủ đô Hà Nội là trận đấu rất hấp dẫn. Cả gia đình em ngay từ sớm đã cố gắng hoàn thành công việc để dành thời gian cổ vũ cho đội tuyển. Mặc dù chỉ xem qua tivi nhưng ai nấy đều hào hứng, chuẩn bị áo cờ để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Mấy chú hàng xóm cũng tụ tập lại ở nhà em để cùng nhau cổ vũ nên rất đông vui. Sau khi hát Quốc ca, đúng 20 giờ, trận đấu bắt đầu sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Những phút đầu tiên hai đội đều tập trung cao độ, ai cũng hồi hộp dõi theo trận đấu. Phút thứ 6, "Vào….”, tiếng chú bình luận viên hét vang, mọi người vỡ òa sung sướng với sự xuất sắc của chú Anh Đức đã giúp Việt Nam dẫn trước 1-0.

Tiếp tục cuộc đấu vẫn diễn ra trong thế trận ngang bằng, cân sức cân tài, đội tuyển Malaysia thi đấu mạnh mẽ quyết tâm gỡ hoà nhưng rất khó khăn trước hàng phòng ngự chắc chắn của đội tuyển Việt Nam. Hiệp một kết thúc với bàn thắng dẫn trước của ta. Nghỉ 15 phút giải lao, trận đấu diễn ra hiệp hai, đối thủ tiếp tục phản công với những pha bóng xuất sắc nhưng không cản phá được thủ thành chắc chắn - người hùng Văn Lâm. Trên khán đài, khán giả hò reo nô nức theo từng đường bóng của các cầu thủ, cờ đỏ sao vàng tung bay phấp phới.

Trận đấu dần đến hồi kết và chiến thắng chung cuộc thuộc về Việt Nam với tỉ số 3-2, chức vô địch gọi tên nước nhà. Mọi người trong xóm ai nấy đều vui mừng phấn khởi trước thành tích của đội tuyển. Trong xóm, mấy anh chị thành niên rủ nhau ra đường chúc mừng Việt Nam trong không khí đầy hứng khởi. Trận đấu đã để lại trong lòng em nhiều ấn tượng đẹp, đặc biệt em rất thích chú Duy Mạnh, chú ấy không chỉ đẹp trai mà còn chơi bóng rất hay và bình tĩnh. Nếu có dịp em sẽ xin chữ kí của chú làm kỉ niệm.

Kể lại một trận thi đấu bóng đá - Mẫu 12

Nhân dịp ngày 26-3, trường em đã tổ chức nhiều trận thi đấu thể thao hấp dẫn. Em vẫn còn nhớ trận thi đấu bóng đã giữa lớp 4A và 4B. Ngay từ những phút trước khi diễn ra trận đấu, sân vận động đã được hâm nóng bằng bầu không khí sôi nổi và náo nhiệt, với rất nhiều băng rôn, khẩu hiệu nêu cao tinh thần đoàn kết của 2 lớp. Đội tuyển 4A ra sân với trang phục màu đỏ còn đội tuyển 4B mặc trang phục màu trắng, cầu thủ hai đội xuất hiện với vẻ mặt quyết tâm. Khi tiếng còi của trọng tài vang lên, đội bóng 4A đã chủ động tấn công. Hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng kịch tính và đẹp mắt. Những đường bóng lắt léo của cầu thủ 4A làm cho các cầu thủ 4B lo lắng. Phút thứ 30, cầu thủ số 8 của đội 4A làm các cầu thủ bất ngờ sút mạnh vào góc phải khung thành buộc thủ môn 4B phải vào lưới nhặt bóng. Các cầu thủ 4B cũng tấn công nhưng chưa có bàn thắng nào được ghi. Cuối cùng trận đấu kết thúc với tỷ số 1 – 0 làm hài lòng cổ động viên của hai đội. Em thấy trận đấu này hay ơi là hay!

Kể lại một trận thi đấu bóng đá - Mẫu 13

Sau những ngày học tập vất vả, mùa hè năm ngoái, bố đã đưa em đi xem bóng đá tại sân vận động Mỹ Đình. Đó là trận đấu tranh cup vô địch giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trong giải bóng AF Cup.

Sân vận động buổi tối hôm đó thật hoành tráng bởi sự bảo vệ chặt chẽ, bởi hệ thống đèn và tràn ngập băng rôn, khẩu hiệu. Người người trong phút chốc đã đổ về chật kín. Giờ thi đấu bắt đầu, cả sân như nóng lên, nổ tung bởi sự cổ vũ , bởi sự reo hò của khán giả 2 đội. Vận động viên đã sẵn sàng thi đấu với quyết tâm cao độ. Đội tuyển Việt Nam nổi bật trong trang phục màu đỏ, Thái Lan mang áo màu trắng. Cầu thủ trên sân như những dũng sĩ thi đấu thật hăng say, cuồng nhiệt. Trái bóng lăn như bay, chuyền hết chân người này sang chân người nọ mà hết hiệp 1 vẫn chưa có bàn thắng được ghi. Khán giả bao lần đứng ngồi không yên vì những cú sút nguy hiểm. Khán giả quá đông nên đã áp đảo tiếng hò từ phía Thái Lan. Những phát giây cuối cùng của trận đấu độ tuyển Việt Nam đã vươn lên ghi bàn nâng tỷ số là 1-0. Kết thúc trận đấu đội chủ nhà đã mang về chiến thắng trong niềm vui và tự hào cho dân tộc. Trận đấu quyết liệt đã để lại cho em và bao khán giả khác sự ngưỡng mộ và khâm phục tinh thần của các cầu thủ Việt Nam.

Trận đấu thật ấn tượng, thật vui. Em hi vọng và chúc cho đội tuyển Việt Nam mãi giữ được thành công ở các giải bóng khác.

Kể lại một trận thi đấu bóng đá - Mẫu 14

Hôm 26 tháng 3, trường em tổ chức cắm trại và thi đấu thể thao. Em cùng các bạn trong lớp đến xem và cổ vũ cho trận bóng đá giữa đội tuyển hai lớp 4B và 4C. Khi trọng tài thổi hồi còi báo hiệu trận đấu bắt đầu, ngay lập tức, các cầu thủ của hai đội đã tích cực thi đấu. Các tiền vệ của đội 4B thi đấu rất táo bạo và linh hoạt. Nhưng do sơ hở của hậu vệ nên ở phút thứ 20 của hiệp 1, đội 4B đã bị đội 4C chọc thủng lưới. Sang hiệp 2, đội 4B phản công mạnh và gỡ hoà, sau đó lại liên tiếp đưa bóng vào lưới đối phương. Khi tiếng còi của trọng tài kết thúc trận đấu, kết quả cuối cùng đã được ấn định: đội 4B thắng đội 4C với tỉ số 3 - 2. Tiếng hò reo cổ vũ của những người đứng xem nổi lên ầm ầm. Em cảm thấy rất khâm phục đội bóng đá của các anh chị lớp 4B trường em.

Kể lại một trận thi đấu bóng đá - Mẫu 15

Hôm qua em được bố dẫn đi em bóng đá. Đó là trận chung kết lượt đi trong khuôn khổ giải đấu AFF Cup 2018 diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào tối ngày hôm qua. Hai đội tuyển Việt Nam và Malaysia bước vào trận đấu với quyết tâm cao độ để giành ngôi vị số 1 của Đông Nam Á. Đến phút thi đấu thứ 6, từ một đường truyền lên của đội trưởng Quế Ngọc Hải, cầu thủ số 19 - Nguyễn Quang Hải đã có một đường truyền kiến tạo để cầu thủ Nguyễn Anh Đức ghi bàn thắng đầu tiên và cũng là duy nhất của trận đấu. Sau chín mười phút căng thẳng, cùng với sự xuất sắc của thủ môn Đặng Văn Lân. Và một chiếc thẻ đỏ vào những phút cuối cùng cho cầu thủ đội Malaysia do một tình huống phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ của đội tuyển Việt Nam. Trận đấu đã kết thúc. Vậy là sau mười năm chờ đợi, HLV Park Hang-seo đã giúp đội tuyển Việt Nam một lần nữa được nâng cao chiếc cúp vô địch cho giải đấu lớn nhất của bóng đá khu vực.

Trận đấu thật ấn tượng, thật vui. Em hi vọng sẽ được đi xem bóng đá cùng bố vào các trận đấu tiếp theo.

Kể lại một trận thi đấu bóng đá - Mẫu 16

Trường em thường xuyên tổ chức các hoạt động thể thao nhằm mục đích giải trí, giao lưu giữa các khối lớp. Chủ nhật tuần vừa qua, tại sân vận động của trường em đã diễn ra trận thi đá bóng đầy hấp dẫn giữa hai khối lớp 5A và 5B.

Trận thi đấu được diễn ra vào lúc 16h chiều nhưng ngay từ 13h sân vận động đã chật kín các bạn cổ động viên, các bạn mang theo băng rôn, khẩu hiệu để cổ vũ cho đội mình. Bên cạnh các anh chị khối 4 đến cổ vũ cho lớp mình, chúng em những học sinh khối dưới cũng bị thu hút bởi không khí của trận đấu mà đến cổ vũ cho cả hai đội.

Đúng 16h, hai đội bước vào sân đấu, lớp 5A mặc đồng phục màu đỏ và lớp 5B mặc đồng phục màu trắng. Khi tiếng còi của trọng tài vang lên, trận đấu chính thức bắt đầu. Trên sân ai cũng thi đấu hăng say, cố gắng dùng sự khéo léo của đôi chân và sự ăn ý với đồng đội để đưa bóng vào lưới đối thủ. Kết thúc hiệp một, hai đội thi đấu cân tài cân sức nên tỉ số trận đấu là 0:0. Tuy nhiên, bước vào hiệp 2, do sự đoàn kết, ăn ý mà lớp 5A đã làm lưới của lớp 5B rung lên, ngay khi bóng chạm lưới, cả khán đài như vỡ òa trong tiếng hò reo của cổ động viên. Phong độ thi đấu của đội lớp 5A được duy trì đến cuối trận đấu nên đã giành chiến thắng.

Đây là buổi thi đấu đá bóng hấp dẫn, kịch tính nhất mà em đã được xem. Buổi thi đấu không chỉ tạo điều kiện giao lưu giữa các đội mà còn là nơi giúp chúng em giải trí sau những giờ học mệt mỏi.

Kể lại một trận thi đấu bóng đá - Mẫu 17

Thứ sáu vừa rồi, trận chung kết bóng đá nam của thôn được diễn ra vào lúc mười bảy giờ. Hai đội bóng xóm Đông và xóm Nam đã ra sân với quyết tâm cao. Từ bốn giờ chiều, sân vận động của thôn đã rất đông đúc. Khán giả đến xem và cổ vũ thật nhộn nhịp. Đội bóng xóm Đông mặc trang phục áo trắng, quần trắng. Còn đội bóng xóm Nam mặc trang phục áo đỏ, quần đỏ. Em cũng đến xem và cổ vũ cho đội bóng xóm Nam. Hiệp một bắt đầu, cả hai đội có những phút thăm dò đối thủ. Khoảng mười lăm phút cuối, những đòn tấn công xảy ra nhiều hơn. Cuối hiệp một, cầu thủ số 10 của đội bóng xóm Đông đã có một pha đá phạt thành bàn. Hiệp một kết thúc với tỉ số 1 - 0, nghiêng về xóm Đông. Sau mười lăm phút nghỉ giải lao, hai đội bước vào hiệp thi đấu thứ hai. Những pha tấn công được tăng cường nhiều hơn, đặc biệt là đội bóng xóm Nam. Bàn thắng gỡ hòa đến vào phút sáu mươi tư từ một pha phối hợp đẹp mắt. Đến phút thứ tám mươi, cầu thủ số 09 của đội bóng áo trắng đã ghi được một bàn thắng vô cùng đẹp mắt. Dù đã cố gắng, nhưng thời gian là không đủ cho đội bóng áo đỏ. Chung cuộc, đội bóng xóm Đông đã giành chiến thắng với tỉ số 2 - 1. Em cảm thấy vô cùng tự hào và sung sướng. Trận đấu thật hấp dẫn.

Kể lại một trận thi đấu bóng đá - Mẫu 18

Để chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi mùng 1 tháng 6, xã em đã tổ chức cuộc thi bóng đã cho thiếu nhi các làng. Chiều ngày 29/5, em đã được tham dự buổi chung kết giữa đội Bình minh của làng em và đội Cầu thủ nhí của làng bên cạnh.

Tham dự buổi thi đấu không chỉ có 14 cầu thủ của 2 làng mà còn có rất đông cổ động viên đến từ các làng trong thôn. Do đến sớm nên em chọn được vị trí trung tâm khán đài, tại đây em có thể dễ dàng quan sát được toàn bộ trận đấu đang diễn ra trên sân. Hôm nay đội Bình minh của em lựa chọn đồng phục màu trắng trong đó đội bạn lựa chọn trang phục màu xanh. Trên sân hình ảnh những cầu thủ xanh, trắng di chuyển khéo léo trên sân tạo ra bầu không khí cực kì hào hứng, náo nhiệt.

Trong 15 phút đầu tiên cả hai đội thi đấu ngang sức, nhưng sang phút 16, do sự chủ quan của thủ môn mà đội Bình minh bị đội Cầu thủ nhí ghi trước một bàn thắng. Sau những phút mất tinh thần đầu hiệp một, đội Bình minh của em đã tập trung thi đấu và có bàn thắng gỡ hòa vào những giây cuối cùng của hiệp một. Cuộc thi đấu càng trở nên gay cấn hơn khi bắt đầu hiệp hai vì tỉ số lúc này đang là 1:1. Cả hai đội đều tập trung hết sức để ghi bàn thắng quyết định, cuối cùng đội Bình minh đã giành chiến thắng chung cuộc nhờ sự xuất sắc của đội trưởng Việt Anh.

Trận thi đấu kết thúc, dù có chút buồn vì lỡ mất giải quán quân nhưng đội cầu thủ nhí vẫn vui vẻ chúc mừng đội Bình minh với thắng lợi thuyết phục. Mọi người trên sân đều vui vẻ, hài lòng về một giải đấu thành công.

Kể lại một trận thi đấu bóng đá - Mẫu 19

Trong tất cả các buổi thi đấu thể thao mà em được tham dự, buổi thi đấu ấn tượng nhất đối với em là trận đá bóng giữa giữa lớp em, lớp 3A và lớp hàng xóm là lớp 3B vào cuối tháng 5 vừa qua.

Trước buổi thi đấu 30 phút, chúng em - những cổ động viên của hai lớp đã tập trung tại khu vực khán đài với băng rôn, khẩu hiệu sẵn sàng cổ vũ cho đội nhà. Trong đó, cầu thủ của hai đội đang tập trung ở phần trung tâm sân để nghe trọng tài phổ biến luật chơi. Đúng 17h, sau tiếng còi của trọng tài, cầu thủ của hai đội đều cố gắng thi đấu với mong muốn giành chiến thắng về cho đội mình. Những đôi chân khéo léo chuyền bóng cùng sự phối hợp ăn ý với đồng đội của cả hai lớp làm cho cuộc thi đấu bất phân thắng bại trong hiệp một của trận đấu. Theo sát từng diễn biến của trận đấu, cổ động viên chúng em trên khán đàn không ngừng tiếp sức cho đội nhà bằng những đợt hò reo, những tràng vỗ tay trước những màn dẫn bóng hay. Đến hiệp thi đấu thứ hai, do bị mất sức và chút chủ quan trong những phút cuối của trận đấu, đội lớp em đã để đội bạn dẫn trước một bàn thắng. Kết quả chung cuộc đội lớp 3B dành chiến thắng là 1:0, tuy có những tiếc nuối nhưng đội em vẫn vui vẻ chúc mừng đội bạn đã được vào vòng trong.

Buổi thi đấu bóng đá tuy không giành được chiến thắng như chúng em mong muốn nhưng với em đây là trận đấu vô cùng ý nghĩa, bởi cuộc thi đấu đã gắn chặt tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong lớp, qua đó chúng em cũng sẽ có thêm những kinh nghiệm thi đấu cho mùa giải sau. Em tin rằng với sự cố gắng của các thành viên trong lớp, chúng em sẽ giành chiến thắng vào mùa giải năm sau.

.............................................

Qua các bài văn mẫu kể về một trận thi đấu thể thao trên, các bạn có thể tự kể lại một trận thi đấu thể thao mà em đã có dịp xem để biết cách trình bày một đoạn văn ngắn gọn, chặt chẽ và đầy đủ các ý chính dựa vào những quan sát và vốn từ ngữ của bản thân. Điều này sẽ giúp văn từ của các bạn thêm đa dạng và phong phú hơn rất nhiều và bài viết kể về trận thi đấu thể thao sẽ đạt điểm tối đa nhất.

Ngoài bài Tập làm văn lớp 3: Kể lại một trận thi đấu bóng đá, tài liệu về Tiếng Việt lớp 3 trên, các em học sinh có thể tham khảo thêm các dạng Đề thi học kì 1 lớp 3Đề thi học kì 2 lớp 3 mới nhất được cập nhật.

35 bài Viết đoạn văn kể về môn thể thao em thích lớp 3

Đánh giá bài viết
3.672 444.823
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3

    Xem thêm