Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Nói về tên, bìa hoặc tranh minh họa của một cuốn sách em thích

Nói về tên, bìa hoặc tranh minh họa của một cuốn sách em thích lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Viết đoạn văn nói về tên, bìa hoặc tranh minh họa của một cuốn sách mẫu 1

(1) Ở lớp 3, em rất ấn tượng với bìa sách của môn Tự nhiên và xã hội. (2) Phía trên cùng của bìa là một chiếc khung tròn màu nâu có tên các tác giả của sách. (3) Phía dưới là bức tranh vẽ cảnh bên trong khu rừng có cây lá xum xuê, với nhiều hoa cỏ kì lạ. (4) Ở đó là bốn bạn học sinh đang thăm thú, quan sát với vẻ mặt tò mò và hào hứng. (5) Bức tranh ở bìa sách đó đã truyền tải được nội dung của môn học mà chúng em sẽ được học trong năm nay. (6) Chính bìa sách ấn tượng này đã khiến em rất háo hức và thích thú với những giờ học Tự nhiên và xã hội.

Viết 5-7 câu nói về tên, bìa hoặc tranh minh họa của một cuốn sách mẫu 2

(1) Hôm qua, em đã được chị tặng cho cuốn truyện Thánh Gióng. (2) Ngay từ cái nhìn đầu tiên, em đã rất ấn tượng với hình ảnh của bìa sách. (3) Màu sắc chủ đạo của cả tấm bìa là màu đỏ rực của ngọn lửa, gợi lên nhiệt huyết và sự dũng cảm của người anh hùng Thánh Gióng. (4) Ở giữa bìa, là một người anh hùng oai phong đang cưỡi con ngựa sắt, tay cầm gậy tre quất mạnh vào lũ giặc đang hoảng sợ bỏ chạy. (5) Hình ảnh minh họa đó đã tái hiện lại một phân đoạn rất hay và ý nghĩa của câu chuyện. (6) Nó khiến em vô cùng háo hức và phải đọc cuốn sách đó ngay.

------------------------------------------------

Ngoài bài Nói về tên, bìa hoặc tranh minh họa của một cuốn sách em thích trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
1 157
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Chân trời

    Xem thêm