Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết 2-3 câu về bìa truyện tranh hoặc tờ quảng cáo phim hoạt hình em thích

Viết 2 - 3 câu về bìa truyện tranh hoặc tờ quảng cáo phim hoạt hình em thích bao gồm 06 đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo, giúp các em rèn luyện cách viết văn lớp 3. Cùng tham khảo để học tốt phần Tập làm văn lớp 3 này hơn nhé.

Gợi ý Nói với bạn về bìa truyện tranh hoặc tờ quảng cáo phim hoạt hình

  • Tên cuốn truyện tranh hoặc phim hoạt hình gì?
  • Kích cỡ trông như thế nào?
  • Màu sắc ra sao?
  • Trên đó vẽ hình ảnh gì?

Nói với bạn về bìa truyện tranh hoặc tờ quảng cáo phim hoạt hình - Mẫu 1

Hôm qua, mình vừa được mẹ mua cho cuốn truyện tranh nàng tiên cá. Bìa truyện là cảnh dưới đáy biển với nền màu xanh dương. Phía xa xa là cung điện nguy nga tráng lệ. Chính giữa là nàng tiên cá có mái tóc đỏ xinh đẹp với chiếc đuôi cá màu xanh bắt mắt. Xung quanh cô ấy là những sợi rong màu xanh lá uống lượn mềm mại. Vừa nhìn bìa sách là mình đã yêu cuốn truyện này ngay rồi.

Nói với bạn về bìa truyện tranh hoặc tờ quảng cáo phim hoạt hình - Mẫu 2

Chiều nay, mình vừa nhìn thấy tờ quảng cáo mới của bộ phim hoạt hình Doraemon. Trên tấm quảng cáo ấy là các nhân vật quen thuộc gồm Doraemon, Nobita, Xuka và Chaien, Xeko. Ngoài ra, chiếm vị trí lớn nhất là chú khủng long có màu cam to lớn rất đáng yêu. Chắc hẳn nội dung của tập phim này có liên quan về những chú khủng long rồi. Nghĩ vậy, em lại càng thêm háo hức mong chờ được xem tập phim hoạt hình này.

Nói với bạn về bìa truyện tranh hoặc tờ quảng cáo phim hoạt hình - Mẫu 3

Nhân dịp sinh nhật lần thứ mười của em, mẹ mua tặng em một quyển truyện ngắn của nhà văn Vũ Tú Nam. Em thích lắm, đọc và giữ gìn rất cẩn thận. Đây là truyện của nhà xuất bản Kim Đồng nên kích cỡ truyện không lớn, chiều rộng khoảng 11 cm, chiều dài 16 cm. Bìa sách màu vầng tươi. Phía trên cùng in hình một quyển sách đang mở, bên trong là hàng chữ “TỦ SÁCH VÀNG” màu đen. Chạy dọc hai bên là dòng chữ “Tác phẩm chọn lọc dành cho thiếu nhi”. Giữa bìa sách in hình bức tranh sơn dầu với hai bạn trẻ đang ngồi chơi trong vườn trông rất sinh động.

Nói với bạn về bìa truyện tranh hoặc tờ quảng cáo phim hoạt hình - Mẫu 4

Đây là bìa quyển truyện tranh “Cây khế”, bìa thể hiện một phần nội dung câu chuyện. Đây là câu chuyện rất hay và ý nghĩa dạy chúng ta không được tham làm trong cuộc sống và biết yêu thương anh em.

Nói với bạn về bìa truyện tranh hoặc tờ quảng cáo phim hoạt hình - Mẫu 5

“Dế Mèn phiêu lưu ký” là tác phẩm văn xuôi đặc sắc và nổi tiếng nhất của Tô Hoài viết về loài vật, dành cho lứa tuổi thiếu nhi. Bìa cuốn truyện có hình chữ nhật. Bìa truyện được thiết kế đặc sắc với đầy đủ sắc màu, nổi bật là hình ảnh chiếc bè đang trôi trên dòng nước, trên chiếc bè là chú dế mèn và dế chũi khỏe khoắn, xung quanh là chuồn chuồn và những chú cá. Trên đầu sách là tên truyện “Dế mèn phiêu lưu ký” và tên tác giả Tô Hoài. Các chi tiết đã tạo thành một bìa truyện thật hấp dẫn.

Nói với bạn về bìa truyện tranh hoặc tờ quảng cáo phim hoạt hình - Mẫu 6

Truyện tranh Doremon là tác phẩm nổi tiếng mà hầu như bạn thiếu nhi nào cũng biết đến, và em cũng có một quyển truyện như vậy. Bìa truyện Doremon của em hình chữ nhật được chia làm 2 nửa. Nửa trên là hình nền màu trắng in tên truyện Đôrêmon màu xanh. Phía dưới chiếm đến 2/3 trang bìa là hình nền màu cam, phía góc phải in số 3 chính là số tập truyện, nổi bật chính giữa là chú mèo máy Doremon cùng cậu bạn thân Nobita chạy và nở nụ cười rất tươi.

------------------------------

Ngoài Viết 2 - 3 câu về bìa truyện tranh hoặc tờ quảng cáo phim hoạt hình em thích trên đây, các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải VBT Tiếng Việt lớp 3 Chân trời sáng tạo giải SGK Tiếng Việt lớp 3 Chân trời sáng tạo Tập 2 , Tuyển tập văn mẫu lớp 3 Chân trời sáng tạo cùng các Bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 3 Chân trời sáng tạo có đáp án chi tiết bám sát chương trình học. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
4 536
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Chân trời

    Xem thêm