Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Kể về một nhân vật trong truyện tranh em thích lớp 3

Kể về một số đặc điểm của một nhân vật trong truyện tranh em thích lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Nói về một số đặc điểm của một nhân vật trong truyện tranh hoặc phim hoạt hình em thích

Kể về một nhân vật trong truyện tranh em thích Mẫu 1

(1) Nhân vật truyện tranh mà em yêu thích nhất là Doramemon. (2) Cậu ấy là một chú mèo máy đặc biệt đến từ thế kỉ 21. (3) Doraemon có vẻ ngoài tròn trịa và mập mạp, nên còn có biệt danh là Mèo Ú. (4) Từ phần đầu, thân đến bàn tay, bàn chân của cậu ấy đều tròn xoe. (5) Phần da của cậu ấy có màu xanh nước biển, riêng mặt và bụng thì có màu trắng. (6) Do trước đây cậu ấy ngủ quên khi ăn, dẫn đến bị chuột gặm mất đôi tai nên bây giờ rất sợ chuột. (7) Tuy là mèo máy, nhưng Doraemon có tình cảm và suy nghĩ giống như con người. (8) Cậu ấy luôn yêu thương, quan tâm và giúp đỡ Nobita hết mình. (9) Doraemon thật là một người bạn tuyệt vời!

Kể về một nhân vật trong truyện tranh em thích Mẫu 2

(1) Nhân vật truyện tranh mà em yêu thích nhất là Naruto trong bộ truyện tranh cùng tên. (2) Cậu ấy là một cậu bé tội nghiệp khi mồ côi cha mẹ từ khi mới lọt lòng. (3) Tuy nhiên điều đó không hề ảnh hưởng đến cậu. (4) Lúc nào Naruto cũng là một thiếu niên nhiệt huyết, lạc quan và tốt bụng. (5) Cậu luôn sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người, dù đó là lần gặp đầu tiên, dù việc đó có khó khăn như thế nào. (6) Ở Naruto, em nhìn thấy những phẩm chất tuyệt vời và cao thượng. (7) Đồng hành cùng cậu ấy qua từng tập truyện, em cũng cảm nhận được những niềm vui, nỗi buồn và được trưởng thành cùng cậu ấy. (8) Chắc chắn, dù sau này em đọc thêm nhiều bộ truyện khác, thì vẫn sẽ không có ai thay thế được Naruto trong lòng em.

Kể về một số đặc điểm của một nhân vật trong truyện tranh em thích Mẫu 3

(1) Một nhân vật trong truyện tranh mà em rất ấn tượng, là nhân vật Tý trong bộ truyện Tý Quậy. (2) Cậu ấy là một học sinh lớp năm, với vẻ ngoài cao ráo, hơi gầy. (3) Cậu để mái tóc chỉ có phần mái ở trên, gần giống với kiểu tóc trái đào trong truyện dân gian. (4) Điều khiến em thích thú ở nhân vật này, là sự thông minh, lém lỉnh và nhanh nhạy. (5) Trong từng tình huống bất ngờ, cậu ấy luôn nghĩ ra cách để ứng phó nhanh đến mức em không thể ngờ đến. (6) Từ nhân vật Tý, em học hỏi được thêm bao điều hay, biết tránh những việc làm không đúng. (7) Cậu ấy đúng là một nhân vật truyện tranh tuyệt vời.

Nói về một số đặc điểm của một nhân vật trong truyện tranh em thích Mẫu 4

(1) Maruko là nhân vật em rất yêu thích trong bộ truyện Nhóc Maruko. (2) Cô bé là một học sinh tiểu học giống như em, sống cùng với một đại gia đình rất hạnh phúc. (3) Maruko có ngoại hình khá ấn tượng, với mái tóc ngắn, với phần mái hình răng cưa thú vị. (4) Trong truyện, Maruko có vẻ ngoài và thành tích học tập bình thường, thậm chí là không quá tốt. (5) Tuy nhiên, cô bé vẫn chiếm được thiện cảm của mọi người nhờ sự tốt bụng, chân thành, luôn biết quan tâm mọi người. (6) Cùng với đó là sự tinh nghịch, lém lính của một cô nhóc tì nhỏ tuổi khiến mọi người xung quanh không ít lần ngã ngửa. (7) Đó là lý do, mà dù có rất nhiều truyện tranh, nhưng em vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt nhất cho nhân vật cô bé Maruko.

Nói về một số đặc điểm của một nhân vật trong truyện tranh hoặc phim hoạt hình em thích

>> Học sinh tham khảo các đoạn văn mẫu hay tại đây Kể về một số đặc điểm của một nhân vật trong phim hoạt hình em thích lớp 3

------------------------------------------------

Ngoài bài Kể về một số đặc điểm của một nhân vật trong truyện tranh em thích trên đây, các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải VBT Tiếng Việt lớp 3 Chân trời sáng tạo giải SGK Tiếng Việt lớp 3 Chân trời sáng tạo Tập 2 , Tuyển tập văn mẫu lớp 3 Chân trời sáng tạo cùng các Bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 3 Chân trời sáng tạo có đáp án chi tiết bám sát chương trình học. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
20 3.253
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Chân trời

    Xem thêm