Tả đồ vật em thường dùng khi đi học hoặc khi đi tham quan, du lịch lớp 3

Tả một đồ vật em thường dùng khi đi học hoặc khi đi tham quan, du lịch lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Tả một đồ vật em thường dùng khi đi học hoặc khi đi tham quan, du lịch Mẫu 1

(1) Khi đi học, em thường mang theo một quyển sổ ghi chú. (2) Quyển sổ có hình dáng như cuốn vở, nhưng chỉ lớn bằng bàn tay của em thôi. (3) Phần bìa cuốn sổ khá dày, được phủ một lớp nhũ lấp lánh màu vàng đồng rất đáng yêu. (4) Bên trong là những tờ giấy trắng tinh, được kẻ ngang sẵn khá nhạt. (5) Trên góc bên trái, là khung chữ nhật có sẵn kí hiệu ngày tháng để em viết vào khi ghi chú. (6) Phần sống của cuốn sổ là chiếc lò xo nhỏ, nên khi lật giấy rất dễ dàng, không lo tờ giấy bật lên khi đang mở hay có nếp gãy ở sống số. (7) Hằng ngày, em dùng sổ để ghi lại những bài tập về nhà hay lời dặn dò của thầy cô. (8) Nhờ vậy mà em không để sót hay quên những việc cần làm trước khi đến lớp.

Tả một đồ vật em thường dùng khi đi học hoặc khi đi tham quan, du lịch Mẫu 2

(1) Mỗi khi đi tham quan với lớp, em thường mang theo chiếc máy ảnh mini để chụp lại cảnh vật ở đó. (2) Chiếc máy ảnh của em khá nhỏ, thuộc nhãn hiệu Canon, với phần vỏ bên ngoài màu hồng ánh kim rất dễ thương. (3) Toàn bộ chiếc máy ảnh chỉ lớn hơn bàn tay của em một chút, nên rất dễ mang theo khi đi chơi. (4) Máy có thể lưu trữ khá nhiều ảnh với chất lượng tốt, lại dễ chuyển sang điện thoại, máy tính để in ra nên em thích lắm. (5) Cách chụp cũng vô cùng đơn giản và tiện dụng, nên em có thể chụp được khá nhiều ảnh mỗi lần đi tham quan. (6) Đặc biệt, mẹ còn gắn vào máy một sợi dây màu hồng để em đeo máy ảnh vào cổ. (7) Như vậy, em có thể sử dụng máy bất kì lúc nào mà không cần phải cầm mãi trên tay. (8) Em yêu quý chiếc máy ảnh mini của mình lắm, chuyến tham quan nào với lớp của em cũng có nó đồng hành cùng.

Viết đoạn văn tả một đồ vật em thường dùng khi đi học

Học sinh tham khảo các đoạn văn mẫu hay tại đây Tả một đồ vật em thường dùng khi đi học lớp 3

Viết đoạn văn tả một đồ vật em thường dùng khi đi tham quan, du lịch

Học sinh tham khảo các đoạn văn mẫu hay tại đây Tả một đồ vật em thường dùng khi đi tham quan, du lịch lớp 3

-----------------------------------------------

Ngoài bài Tả một đồ vật em thường dùng khi đi học hoặc khi đi tham quan, du lịch lớp 3 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
16 2.139
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Chân trời

    Xem thêm