Giới thiệu bản thân với một người bạn mới quen lớp 3

Giới thiệu bản thân với một người bạn mới quen được VnDoc sưu tầm, chọn lọc. Qua những bài văn này các em học sinh sẽ biết giới thiệu bản thân, từ đó rèn luyện khả năng diễn đạt tốt và làm văn hay.

Đề bài: Giới thiệu bản thân với một người bạn mới quen

Dàn ý Giới thiệu bản thân

  • Tên của em.
  • Ngày sinh của em.
  • Địa chỉ nhà ở của em.
  • Sở thích của em.
  • Ước mơ của em.

Giới thiệu bản thân - Mẫu 1

Tớ tên là Phương Oanh. Tớ sinh ngày 11 tháng 2 năm 2014. Nhà tớ ở quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Đọc sách là sở thích của tớ. Hằng ngày, tớ thường đọc sách báo khi rảnh rỗi. Sau này, tớ muốn trở thành một cô giáo dạy Văn giỏi.

Giới thiệu bản thân - Mẫu 2

Tớ tên là Bình. Bố mẹ đặt tên này cho tớ vì luôn mong tớ mạnh khỏe. Ngày sinh của tớ là ngày 11 tháng 10 năm 2014. Tớ thích môn Thể dục nhất. Ước mơ của tớ là trở thành một cầu thủ bóng đá. Tớ thích đươc đá bóng mỗi buổi chiều cùng các bạn.

Giới thiệu bản thân - Mẫu 3

Tớ rất vui khi giới thiệu bản thân mình, tên tớ là Võ Hà Linh . Năm nay tớ 8 tuổi, đang học lớp 3 trường Lê Qúy Đôn. Tôi sinh ra ở thành phố Hải Phòng nhưng hiện tại, tôi sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội. Sở thích của tôi là đọc sách, nghe tiếng anh và học môn toán.

Ngoài Giới thiệu bản thân với một người bạn mới quen lớp 3, các em học sinh lớp 3 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3 hay đề thi học kì 2 lớp 3 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc.

Xem thêm:

Đánh giá bài viết
7 2.147
4 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Cự Giải
    Cự Giải

    Văn hay

    Thích Phản hồi 07/10/22
    • Biết Tuốt
      Biết Tuốt

      văn rất hay

      Thích Phản hồi 07/10/22
      • Bé Gạo
        Bé Gạo

        Cảm ơn ạ

        Thích Phản hồi 07/10/22
        • Điện hạ
          Điện hạ

          Năm học lớp 3, em có quen được một người bạn mới. Tên của bạn là Nguyễn Linh Chi. Đó là một cô bạn rất tốt bụng và dễ thương.

          Em và Chi quen nhau khi cùng tham gia kì thi “Viết chữ đẹp” của trường. Chúng em cùng thi một phòng với nhau. Chi đã tốt bụng cho em mượn bút chì. Sau buổi thi, em đã tìm gặp để cảm ơn, rồi cả hai đã trở thành bạn của nhau. Chi không đẹp nhưng với khuôn mặt hiền lành dễ thương. Làn da ngăm ngăm màu bánh mật khỏe khoắn nhưng rất mịn màng. Bạn tự hào vì đó là sở hữu một làn da giống ba. Khuôn mặt dễ nhìn. Mái tóc đen huyền trông khá mượt mà, lúc nào cũng được bạn cột rất gọn gàng. Thỉnh thoảng, Chi còn thắt bính hai bên trông thật dễ thương.

          Chi là một cô bạn rất hòa đồng. Bạn đã chủ động làm quen với cả lớp. Chỉ sau một tuần, chúng em đã trở nên thân thiết. Chi cũng hay giúp đỡ mọi người. Bạn còn học rất giỏi nữa. Các thành viên trong lớp rất ngưỡng mộ bạn. Em rất vui khi quen được Linh Chi. Từ nay, em có thêm một người bạn mới.

          Em và Linh Chi đã trở thành những người bạn tốt của nhau. Trong tương lai, chúng em sẽ luôn trân trọng và giữ gìn tình bạn này.

          Thích Phản hồi 07/10/22

          Tập làm văn lớp 3 Chân trời

          Xem thêm