Chia sẻ về một niềm vui của em ở trường

Viết một đoạn văn chia sẻ một niềm vui của em ở trường lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Viết 5-7 câu chia sẻ một niềm vui của em ở trường mẫu 1

(1) Mỗi ngày đến trường của em là một ngày vui. (2) Em thích nhất là giờ ra chơi vào buổi chiều. (3) Lúc ấy, ánh nắng nhẹ nhàng, sân trường toàn là bóng mát của cây bàng, cây phượng cao lớn. (4) Trong làn gió mát rười rượi, em sẽ cùng các bạn chơi đuổi bắt, đá cầu thật vui. (5) Khi đã hơi mệt, chúng em sẽ trở về ngồi nghỉ trên các chiếc ghế đá. (6) Vừa nhìn ngắm tán cây xanh rì, vừa thì thầm kể cho nhau nghe những điều thú vị hoặc những bộ phim hay. (7) Đó chính là khoảng thời gian vui vẻ và thoải mái nhất của em sau những giờ học tập căng thẳng ở trường.

Viết đoạn văn chia sẻ một niềm vui của em ở trường mẫu 2

(1) Sáng nay, trong giờ sinh hoạt lớp, em đã nhận được một niềm vui to lớn từ cô giáo. (2) Thì ra, bức tranh về chủ đề An toàn giao thông mà em đăng kí tham gia trong cuộc thi của thành phố đã đạt giải nhì. (3) Nghe cô giáo thông báo, em vui lắm, vì đó là tác phẩm mà em đã dành rất nhiều tâm huyết để vẽ. (4) Nhìn ánh mắt tự hào trìu mến của cô giáo và nghe những lời chúc mừng của bạn bè, em thấy niềm vui của mình như đang nhân đôi nhân ba lên vậy. (5) Em mong thật nhanh đến giờ tan trường, để được về nhà và chia sẻ với bố mẹ niềm vui sướng này của mình.

------------------------------------------------

Ngoài bài Viết một đoạn văn chia sẻ một niềm vui của em ở trường trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
15 1.383
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Chân trời

    Xem thêm