Thuật lại một trận thi đấu hoặc một buổi luyện tập thể thao em đã chứng kiến hoặc tham gia lớp 3

Thuật lại một trận thi đấu hoặc một buổi luyện tập thể thao em đã chứng kiến hoặc tham gia lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Viết đoạn văn ngắn thuật lại một trận thi đấu hoặc một buổi luyện tập thể thao Mẫu 1

(1) Để chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng sắp tới do trường tổ chức, mỗi buổi chiều, sau giờ học em đều cùng các bạn ở lại để tập luyện. (2) Môn mà chúng em đăng kí là chạy tiếp sức nen sự kết hợp với nhau là rất quan trọng. (3) Đầu tiên, chúng em khởi động bằng các động tác quen thuộc, để làm nóng người lên. (4) Sau đó, mọi người cùng chạy bộ trên đường chạy cùng nhau. (5) Sau khi chạy ba vòng sân, chúng em mới bắt đầu vào đội hình chạy tiếp sức và chạy như đang thực sự thi đấu. (6) Mỗi lần chạy, chúng em đều nhờ một bạn khác bấm thời gian cho để xem thử cần bao nhiêu phút để hoàn thành đường đua. (7) Chúng em cũng sửa cho nhau cách chạy, cách chuyền gậy thật nhanh và chính xác, cùng các kĩ thuật chạy nước rút. (8) Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng và việc tập luyện chăm chỉ như thế này, em tin chắc đội của mình sẽ đạt giải trong hội thi sắp tới.

Viết đoạn văn ngắn thuật lại một trận thi đấu hoặc một buổi luyện tập thể thao Mẫu 2

(1) Trong hội thao diễn ra vào ngày hôm qua, em ấn tượng nhất là phần thi chạy 200m nam. (2) Những người tham gia đấu đều có vẻ ngoài khỏe khoắn, và trang phục thể thao gọn gàng. (3) Sau khi vào vạch xuất phát, ai cũng có vẻ mặt vô cùng nghiêm túc, liền vào tư thế chuẩn bị ngay. (4) Tiếng còi của trọng tài vừa vang lên, các vận động viên ngay lập tức lao vút về phía trước. (5) Ai cũng sải chân chạy thật nhanh, cố hết sức để chạy về phía đích. (6) Hai bên đường chạy, khán giả đứng rất đông và cổ vũ nhiệt tình. (7) Các tuyển thủ chạy sát nhau, so kè từng giây một, khiến cuộc đua trở nên kịch tính vô cùng. (8) Cuối cùng, chiến thắng thuộc về lớp 9B, người cán đích đầu tiên. (9) Tuy vậy, các tuyển thủ còn lại cũng đã rất xuất sắc rồi, nên ai cũng xứng đáng được vinh danh cả.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Thuật lại một trận thi đấu hoặc một buổi luyện tập thể thao em đã chứng kiến hoặc tham gia lớp 3 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
56 3.278
Sắp xếp theo

    Tiếng Việt lớp 3 Chương trình mới

    Xem thêm