Chia sẻ với bạn cảm xúc của em khi được khen hoặc nhận được phần thưởng lớp 3

Chia sẻ với bạn cảm xúc của em khi được khen hoặc nhận được phần thưởng lớp 3 được VnDoc sưu tầm cho các em học sinh tham khảo, hoàn thiện, củng cố vốn từ chuẩn bị cho bài viết Tả quyển sách tiếng Việt lớp 2 trên lớp.

Gợi ý:

- Em nhận được khen hay nhận được phần thưỏng gì?

- Vì sao em được khen hay nhận được phần thưỏng đó?

- Em cảm thấy nhưu thế nào khi được khen hay nhận được phần thưỏng?

Cảm xúc của em khi được khen hoặc nhận được phần thưởng - Mẫu 1

Tớ đã từng được nhận giấy khen Học sinh tiêu biểu của thầy Hiệu trưởng trao khi tớ kết thúc năm học lớp 2. Tớ nhận được giấy khen này vì tớ đã có những thành tích cao trong học tập và hoạt động tập thể như văn nghệ, thể thao,… Được nhận danh hiệu này, tớ vui lắm! Từ đó, tớ lại càng có thêm nhiều động lực để cố gắng.

Cảm xúc của em khi được khen hoặc nhận được phần thưởng - Mẫu 2

Phần thưởng quý giá mà tớ đã nhận được đó là chiếc huy chương vàng khi tớ chiến thắng giải bơi lội năm ngoái. Tớ đã cố gắng, nỗ lực hết mình và luyện tập chăm chỉ để có thể giành được chiếc huy chương ấy. Khi nhận huy chương, trong lòng tớ vui sướng hơn bao giờ hết và tớ tự hào về sự nỗ lực của bản thân mình.

Cảm xúc của em khi được khen hoặc nhận được phần thưởng - Mẫu 3

Tớ rất thích môn toán, vì vậy tớ dành nhiều thời gian cho môn học này và làm thêm các bài tập ngoài sách giáo khoa. Mỗi lần giải được một bài toán khó, tớ rất vui, và còn vui hơn nữa khi nhận được sự khen ngợi từ thầy cô và bạn bè trong lớp.

Cảm xúc của em khi được khen hoặc nhận được phần thưởng - Mẫu 4

Mỗi lần đạt điểm tốt hay được thầy cô, bố mẹ khen tớ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và vui sướng, có một chút tự hào về mọi sự cố gắng của bản thân mình. Đặc biệt là năm học vừa rồi tớ đạt học sinh giỏi, bố mẹ đã tặng tớ một em cún màu trắng đáng yêu lắm. Tớ đặt tên em ấy là Sóc.

Xem thêm:

Ngoài Chia sẻ với bạn cảm xúc của em khi được khen hoặc nhận được phần thưởng lớp 3, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
3 451
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Chân trời

    Xem thêm