Nói về đặc điểm của một người bạn mà em yêu mến lớp 3

Nói về đặc điểm của một người bạn mà em yêu mến lớp 3 là tài liệu văn mẫu lớp 3 được VnDoc sưu tầm, chọn lọc.

Đề bài: Nói về đặc điểm của một người bạn mà em yêu mến lớp 3

Nói về đặc điểm của một người bạn mà em yêu mến lớp 3 - Mẫu 1

Em và Phương Hằng là những người bạn thân thiết. Hằng là một cô bạn dễ thương. Dáng người của bạn khá nhỏ nhắn. Khuôn mặt trái xoan rất xinh xắn. Làn da trắng hồng tươi tắn. Mái tóc đen dài được buộc gọn gàng. Đôi mắt to và tròn và sáng rõ. Chiếc má lúm đồng tiền khiến bạn càng thêm duyên dáng. Giọng nói của bạn nhẹ nhàng. Hằng dễ gần lại vui tính. Hằng còn rất khéo léo. Ở nhà, bạn thường giúp đỡ mẹ nấu cơm. Em cảm thấy bạn rất chăm chỉ và siêng năng. Em mong rằng sẽ luôn là bạn tốt của Hằng.

Nói về đặc điểm của một người bạn mà em yêu mến lớp 3 - Mẫu 2

Minh Anh là người em yêu quý nhất. Bạn rất xinh xắn và đáng yêu. Dáng người mảnh mai. Khuôn mặt trái xoan. Nước da trắng hồng. Mái tóc dài đen nhánh. Đôi môi chúm chím, hồng hào. Khi cười, bạn để lộ ra hàm răng trắng xinh. Giọng nói của bạn ấm áp vô cùng. Bạn cũng học rất giỏi, lại tốt bụng. Không chỉ vậy, bạn hát rất hay và múa cũng rất đẹp. Em rất vui khi được làm bạn với Minh Anh.

Nói về đặc điểm của một người bạn mà em yêu mến lớp 3 - Mẫu 3

Vượng là người bạn thân của em từ khi còn học lớp mẫu giáo và thật may mắn là đến tận lớp 3, chúng em vẫn là bạn cùng bàn. Vượng có mái tóc xoăn màu đen trong rất tây. Khuôn mặt của Vượng rất khôi ngô, tuấn tú. Vượng vừa học giỏi lại vừa đá bóng hay. Mỗi buổi chiều, sau khi đi học về, em và Vượng thường cùng nhau đi đá bóng ở sân bóng gần nhà. Nhờ có Vượng mà em chơi thể thao ngày một tốt hơn. Em rất quý Vượng và mong chúng em mãi thân thiết với nhau.

Xem thêm:

Ngoài Nói về đặc điểm của một người bạn mà em yêu mến lớp 3, các em học sinh lớp 3 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3 hay đề thi học kì 2 lớp 3 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc.

Đánh giá bài viết
1 186
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bé Gạo
    Bé Gạo

    Văn hay quá bạn ak

    Thích Phản hồi 07/10/22
    • Biết Tuốt
      Biết Tuốt

      Cảm ơn nè

      Thích Phản hồi 07/10/22
      • Ba Lắp
        Ba Lắp

        Ra thêm mẫu đi ad ơi

        Thích Phản hồi 07/10/22

        Tập làm văn lớp 3 Chân trời

        Xem thêm