Viết đoạn văn ngắn nêu tình cảm, cảm xúc với một nhân vật trong bộ phim hoạt hình em thích

Viết đoạn văn ngắn (từ 7 đến 9 câu) nêu tình cảm, cảm xúc với một nhân vật trong bộ phim hoạt hình em thích lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Nêu tình cảm, cảm xúc với một nhân vật trong bộ phim hoạt hình em thích Mẫu 1

(1) Nhân vật hoạt hình mà em yêu mến, ngưỡng mộ nhất chính là Naruto trong bộ phim hoạt hình cùng tên. (2) Naruto là một cậu bé sinh ra tại Làng Lá, với con quái thú Cửu Vĩ bị phong ấn bên trong cơ thể. (3) Bố mẹ của cậu đã hi sinh để phong ấn con quái thú đó vào cơ thể cậu, bảo vệ bình an cho ngôi làng, nhưng cũng vì vậy đã khiến cho cậu bé bị dân làng nghi ngờ, ghẻ lạnh. (4) Tuy nhiên, dù lớn lên trong hoàn cảnh đó, Naruto vẫn là một cậu bé tốt bụng, trong sáng và giàu tình yêu thương, hi sinh cho mọi người. (5) Dù có chút nghịch ngợm, nhưng sâu thẳm bên trong cậu bé Naruto vẫn luôn là một tâm hồn khao khát yêu thương và sự công nhận đến từ mọi người. (6) Để làm được điều đó, cậu đã vượt qua mọi khó khăn, đối đầu với kẻ thù nguy hiểm, xảo trá. (7) Cậu đã khiến người dân trong làng yêu quý, tin tưởng mình chính bằng sự nỗ lực và tài năng của mình. (8) Đối với em, Naruto chính là biểu tượng bất diệt cho tinh thần nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ cho ước mơ của mình.

Nêu tình cảm, cảm xúc với một nhân vật trong bộ phim hoạt hình em thích Mẫu 2

(1) Một nhân vật hoạt hình mà em vô cùng yêu thích chính là nhân vật cậu bé Nobita trong bộ phim hoạt hình Doraemon. (2) Nobita là một cậu bé hậu đậu và chậm chạp, lại không được thông minh như bạn bè cùng trang lứa. (3) Chính vì vậy, cậu thường bị bố mẹ, thầy cô la mắng và đôi khi bị bạn bè bắt nạt. (4) Dù thế, ở Nobita vẫn có những ưu điểm tuyệt vời khác. (5) Cậu ấy là cậu bé có một trái tim nhân hậu, giàu tình yêu thương, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. (6) Trải qua từng tập phim, em nhìn thấy ẩn trong vẻ ngoài nhút nhát của Nobita là một trái tim vô cùng dũng cảm. (7) Đứng trước nguy hiểm, cậu bé ấy luôn sẵn sàng đứng ra để bảo vệ bạn bè của mình. (8) Chính bởi vì thế, mà em đã vô cùng yêu quý nhân vật này.

Nêu tình cảm, cảm xúc với một nhân vật trong bộ phim hoạt hình em thích Mẫu 3

(1) Một nhân vật hoạt hình mà em rất yêu thích, chính là nhân vật cậu bé Shin trong Cậu bé bút chì. (2) Shin được khắc họa là một bé trai khá nghịch ngợm, thường bày trò trêu chọc mọi người. (3) Tuy nhiên, bên cạnh đó, cậu cũng là một người anh trai đầy trách nhiệm với em gái nhỏ của mình. (4) Cậu thường bồng bế, trông em và chơi với em, quan tâm em từng chút một. (5) Shin cũng là một người con ngoan, khi biết quan tâm đến bố mẹ của mình, theo cách riêng của cậu. (6) Xuyên suốt bộ phim, nhiều tình huống thú vị xung quanh cuộc sống của Shin đã được kể lại, giúp thể hiện những nét tính cách tốt đẹp của nhân vật này. (7) Chính điều đó đã khiến em vô cùng yêu thích và ấn tượng về cậu bé Shin.

Nêu tình cảm, cảm xúc với một nghệ sĩ hoặc một nhân vật trong bộ phim hoạt hình em thích

>> Học sinh tham khảo các đoạn văn hay tại đây Viết đoạn văn ngắn (từ 7 đến 9 câu) nêu tình cảm, cảm xúc với một nghệ sĩ hoặc một nhân vật trong bộ phim hoạt hình em thích

-----------------------------------------------

Ngoài bài Viết đoạn văn ngắn (từ 7 đến 9 câu) nêu tình cảm, cảm xúc với một nhân vật trong bộ phim hoạt hình em thích trên đây, các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải VBT Tiếng Việt lớp 3 Chân trời sáng tạo giải SGK Tiếng Việt lớp 3 Chân trời sáng tạo Tập 2 , Tuyển tập văn mẫu lớp 3 Chân trời sáng tạo cùng các Bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 3 Chân trời sáng tạo có đáp án chi tiết bám sát chương trình học. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
125 15.312
Sắp xếp theo

    Tiếng Việt lớp 3 Chương trình mới

    Xem thêm