Viết đoạn văn nêu tình cảm với thầy cô giáo hoặc một người bạn lớp 3

Văn mẫu lớp 3: Viết đoạn văn nêu tình cảm với thầy cô giáo hoặc một người bạn gồm các bài văn mẫu hay được VnDoc sưu tầm, chọn lọc.

Đề bài: Viết đoạn văn ngắn nêu tình cảm của em với thầy cô giáo hoặc một người bạn

Gợi ý:

Em hãy viết đoạn văn ngắn nêu tình cảm của em với thầy cô giáo hoặc một người bạn theo những gợi ý sau:

  • Cô giáo (thầy giáo) hoặc bạn của em tên là gì?
  • Cô (thầy) dạy em ở lớp mấy? Bạn của em học lớp nào?
  • Hình dáng của cô (thầy) hoặc bạn của em như thế nào?
  • Tính cách của cô (thầy) hoặc bạn của em ra sao?
  • Em thích nhất điều gì ở cô (thầy) hoặc bạn?
  • Em có kỉ niệm gì đáng nhớ với cô (thầy) hoặc bạn?
  • Tình cảm của em dành cho cô (thầy) hoặc bạn?

Kể về tình cảm của em với thầy cô giáo

Kể về tình cảm của em với thầy cô giáo - Mẫu 1

(1) Thầy Hòa là giáo viên dạy Tin học của lớp em. (2) Thầy có vẻ ngoài khá gầy, với nước da trắng và mái tóc xoăn xù nổi bật. (3) Thầy Hòa cận khá nặng, nên lúc nào cũng đeo một chiếc kính cận gọng đen khá dày. (4) Trang phục khi đi dạy của thầy rất giản dị, chỉ là những chiếc áo sơ mi và quần tối màu. (5) Thầy Hòa rất gần gũi với học sinh, khi dạy học cũng rất tỉ mỉ và quan tâm đến từng bạn một. (6) Nhờ có thầy mà nhiều bạn trong lớp vốn không biết gì về máy tính đã nhanh chóng sử dụng được. (7) Ngoài ra, thầy cũng rất hòa đồng với chúng em, thường cùng nhau trò chuyện về các loại game phổ biến. (8) Em rất yêu quý thầy Hòa, và cảm thấy may mắn khi được là học sinh của thầy.

Kể về tình cảm của em với thầy cô giáo - Mẫu 2

Thầy Gia Khoa là giáo viên dạy môn Thể dục của lớp em. Thầy có thân hình cao lớn và làn da ngăm bánh mật trông rất khỏe khoắn. Thầy hướng dẫn chúng em tập thể dục đúng cách, dạy chúng em chơi những môn thể thao như cầu lông, đá cầu. Thầy đã đem lại cho chúng em rất nhiều tiết học bổ ích. Em rất yêu quý thầy.

Kể về tình cảm của em với thầy cô giáo - Mẫu 3

Nếu ai hỏi em: "Thầy cô giáo nào là người em quý mến nhất?". Em sẽ trả lời: "Đó là thầy Huy Trần". Thầy Trần có nụ cười hiền. Mái tóc thầy xoăn tít nhìn rất hay. Thầy thường dạy cho em cách tính nhanh trong Toán học. Thầy còn dạy em cả những điều bổ ích về loài vật xung quanh. Đối với em, thầy luôn là người thầy đáng kính.

Kể về tình cảm của em với thầy cô giáo - Mẫu 4

Cô giáo đã dạy em năm lớp 2 là cô Thảo. Cô có mái tóc dài ngang lưng và khuôn mặt rất xinh đẹp. Cô luôn ân cần, dịu dàng và quan tâm đến chúng em. Trong mỗi giờ học, em luôn cảm thấy thích thú bởi lời giảng của cô. Có một lần bố mẹ em chưa kịp đến đón khi tan học, cô Thảo đã chở em về nhà. Mặc dù đã không học cô nữa nhưng em vẫn rất yêu quý cô Thảo. Em sẽ luôn nhớ đến người cô giáo đón em vào lớp 2.

Kể về tình cảm của em với thầy cô giáo - Mẫu 5

Cô giáo mà em muốn kể là cô Hằng. Cô là cô giáo chủ nhiệm của em hồi lớp Một. Cô Hằng rất hiền và kiên nhẫn. Chính nhờ cô cầm tay em nắn nót từng nét chữ, mà giờ em mới có thể viết chữ đẹp như thế này. Em yêu quý cô Hằng nhiều lắm.

Kể về tình cảm của em với thầy cô giáo - Mẫu 6

Khi bước chân vào cấp một, cô giáo mà em yêu quý nhất chính là cô giáo Hương Lan. Cô Hương Lan là giáo viên chủ nhiệm của em. Cô có mái tóc đen và giọng nói ấm áp. Cô thường dạy cho em và các bạn rất nhiều bài học hay. Em còn nhớ trong một lần trời mưa lớn, cô đã đưa em về nhà. Cô là người mà em vô cùng yêu mến.

Kể về tình cảm của em với thầy cô giáo - Mẫu 7

Mỗi người đều được đến trường, đều nhận được sự yêu thương của thầy cô, nhận được sự yêu quý của bạn bè. Thầy cô như một người cha, người mẹ thân thương mà suốt cuộc đời này tôi sẽ không bao giờ quên. Người mẹ thứ hai mà tôi đang nói đến ấy chính là cô Oanh – cô giáo chủ nhiệm lớp tôi năm lớp Hai. Cô có mái tóc dài suôn mượt và làn da trắng. Điều tôi thích nhất ở cô đó là cô luôn mỉm cười với chúng tôi mỗi ngày đến lớp. Cô là một người cô luôn yêu thương học sinh của mình, có trách nhiệm với công việc và luôn hăng say trong mỗi bài giảng khiến cho tôi và các bạn thích thú vô cùng mỗi khi nghe cô giảng. Cô ơi! Cô có biết rằng chúng em thương cô nhiều lắm không!

Kể về tình cảm của em với một người bạn

Kể về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 1

Ái Bình là người bạn hàng xóm thân thiết với em. Chúng em lớn lên bên nhau, cùng chơi với nhau từ nhỏ. Mỗi buổi chiều sau khi tan học, em và Bình đều cùng nhau dạo chơi quanh công viên và chia sẻ những điều thú vị trong ngày. Bình thông minh và mạnh mẽ còn em lại có phần nhút nhát hơn nhưng chúng em vẫn rất hòa thuận. Em hi vọng tình bạn này sẽ kéo dài thật lâu.

Kể về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 2

Người bạn em yêu mến nhất chính là Hải Tú. Bạn là một người vô cùng tốt bụng, ấm áp. Bạn luôn giúp đỡ mọi người xung quanh. Hải Tú và em thường cùng nhau ở lại chơi bóng rổ. Bạn luôn là học trò xuất sắc trong lớp. Bạn đã giúp đỡ em rất nhiều trong quá trình luyện tập. Đối với em, Hải Tú luôn là cô bạn nhỏ dễ mến.

Kể về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 3

Người bạn thân nhất của em là Minh Hương. Chúng em cùng học lớp 2A. Ở lớp, em và Hương là đôi bạn cùng tiến. Hương học rất giỏi, lại ngoan ngoãn. Cuối tuần, em thường sang nhà bạn chơi. Chúng em sẽ cùng nhau đọc sách, hoặc xem phim. Em rất yêu quý Hương.

Kể về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 4

Hồng là người bạn cùng lớp của em. Em và bạn quen nhau vào đầu năm học lớp một. Hồng rất xinh xắn, lại dễ thương. Chúng em thường giúp đỡ nhau trong học tập. Khi em cho bạn mượn chiếc bút. Khi bạn giúp em trực nhật. Chúng em cũng hay tâm sự với nhau. Có một lần, em bị ốm, Hồng đã đến thăm em hàng ngày và giảng lại bài trên lớp cho em. Em yêu quý Hồng rất nhiều.

Kể về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 5

Tuấn Anh là người bạn hàng xóm của em. Chúng em quen nhau khi còn rất nhỏ. Bạn ấy có một mái tóc đen và xoăn nhẹ. Bạn Tuấn Anh không chỉ là một cậu bé thông minh, nhanh nhẹn mà còn rất tốt bụng nữa. Điều em thích nhất ở bạn cũng chính là sự tốt bụng và chân thành. Em và Tuấn Anh thường giúp đỡ nhau trong học tập. Cả hai còn có chung ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá nữa. Khi rảnh, em và Tuấn Anh lại đi đá bóng cùng nhau. Chúng em luôn nhường nhịn, yêu mến nhau.

Kể về tình cảm của em với một người bạn - Mẫu 6

Người bạn luôn khiến cho em tự hào mỗi khi nhắc đến là Thảo Nhi. Nhi là cô bạn vô cùng đáng yêu. Bạn có đôi mắt đẹp vô cùng thu hút. Mái tóc thẳng mượt và đôi môi đỏ chót. Trong lớp, Nhi học rất giỏi. Bạn đã giành được giải nhất trong kì thi viết chữ đẹp. Bạn thường giúp em luyện viết sau mỗi giờ giải lao. Em yêu mến bạn lắm!

Ngoài Viết đoạn văn ngắn nêu tình cảm của em với thầy cô giáo hoặc một người bạn, các em học sinh lớp 3 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3 hay đề thi học kì 2 lớp 3 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt môn Toán lớp 3 hơn cùng với sự luyện tập thường xuyên môn Tiếng Việt 3, tiếng Anh lớp 3.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 3 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 3. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
676 95.102
10 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Thanh Huyen Le Thi
    Thanh Huyen Le Thi

    😄Hayyyyyyyyyyyyyyy


    Thích Phản hồi 20:31 11/10
    • Bùi Phương Thảo
      Bùi Phương Thảo

      Hay🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂

      Thích Phản hồi 19:40 20/01
      • Bùi Phương Thảo
        Bùi Phương Thảo

        100 điểm 💯💯💯💯💖💖💖

        Thích Phản hồi 19:43 20/01
        • Biết Tuốt
          Biết Tuốt

          Văn hay

          Thích Phản hồi 28/09/22
          • Bé Bông
            Bé Bông

            Hay ạ

            Thích Phản hồi 28/09/22
            • Ba Lắp
              Ba Lắp

              Hay

              Thích Phản hồi 28/09/22
              • Vioedu Phát
                Vioedu Phát

                hay

                Thích Phản hồi 29/12/22
                • Phạm Nhiên
                  Phạm Nhiên

                  Bài văn hay giữ


                  Thích Phản hồi 01/01/23
                  • Phạm Nhiên
                    Phạm Nhiên

                    Và dài dòng nữa 

                    Thích Phản hồi 01/01/23
                    • Thái Nguyễn
                      Thái Nguyễn

                      Bạn có thể làm cho mik bài này ko.

                      Đề bài: để bày tỏ lòng kính trọng thầy, cô giáo em hãy viết lên tình cảm của mình về thầy, cô giáo mà em yêu quý 

                      Thích Phản hồi 02/04/23
                      • Thanh Huyen Le Thi
                        Thanh Huyen Le Thi

                        Yes

                        Thích Phản hồi 20:33 11/10

                    Tập làm văn lớp 3 Chân trời

                    Xem thêm