Viết 4-5 câu giới thiệu ước mơ của em lớp 3

Viết 4-5 câu giới thiệu ước mơ của em lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Viết đoạn văn ngắn (từ 4-5 câu) giới thiệu sở thích và ước mơ của em

Đoạn văn giới thiệu ước mơ của em mẫu 1

(1) Ước mơ lớn nhất của em, là trở thành một thợ lặn. (2) Ước mơ ấy bắt đầu có từ khi em được cùng gia đình du lịch biển Phú Quốc vào mùa hè năm lớp Một. (3) Hình ảnh những rặng san hô, những chú cá nhiều màu sắc và thế giới đáy biển diệu kì đã in sâu vào tâm trí em, thôi thúc em khám phá. (4) Vì thế, bên cạnh việc học tập, em luôn cố gắng rèn luyện sức khỏe và tập bơi thật tốt. (5) Để tương lai có thể trở thành một thợ lặn chuyên nghiệp, khám phá tất cả các vùng biển của nước Việt Nam ta.

Viết đoạn văn giới thiệu ước mơ của em mẫu 2

(1) Từ nhỏ, em luôn nung nấu ước mơ trở thành một nhà văn. (2) Mỗi khi đọc các truyện ngắn, bài thơ do các bạn nhỏ, các anh chị khác sáng tác rồi đăng trên báo Nhi đồng, em luôn rất ngưỡng mộ và khao khát. (3) Để thực hiện ước mơ ấy, em đã đọc thêm nhiều sách hay, để tăng vốn từ ngữ và sự hiểu biết. (4) Em cũng dành nhiều thời gian để tập viết các đoạn văn cho ngày càng hay hơn. (5) Em sẽ cố gắng mỗi ngày, để tương lai có thể viết nên một tác phẩm của riêng mình.

Giới thiệu ước mơ của em mẫu 3

(1) Từ khi còn bé, em đã có ước mơ trở thành một nghệ sĩ múa bale. (2) Hình ảnh các nữ nghệ sĩ mặc chiếc váy trắng uyển chuyển nhảy múa trên sân khấu luôn khiến em thích thú và say mê. (3) Em đã được mẹ cho đi học múa bale ở trung tâm từ lúc lớp 2, và đến nay em đã tập luyện rất chăm chỉ, vượt qua mọi khó khăn lúc đầu. (4) Mỗi ngày, em lại càng tiến bộ hơn và tiến đến gần ước mơ của mình hơn. (5) Em tin rằng, khi lớn lên mình sẽ có thể trở thành một nghệ sĩ múa bale thành công, bằng những cố gắng không ngừng của chính mình.

Viết 4- 5 câu giới thiệu sở thích và ước mơ của em lớp 3

>> Xem các đoạn văn mẫu hay tại đây Đoạn văn giới thiệu sở thích và ước mơ của em

------------------------------------------------

Ngoài bài Viết 4-5 câu giới thiệu ước mơ của em lớp 3 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
25 1.329
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bé Cún
    Bé Cún

    Thêm nhiều mẫu nữa đi bạn

    Thích Phản hồi 28/07/22
  • Mèo Ú
    Mèo Ú

    😍

    Thích Phản hồi 28/07/22

Tập làm văn lớp 3 Chân trời

Xem thêm