Tả rô bốt lớp 3

Tả rô bốt lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Viết đoạn văn ngắn tả đồ chơi rô bốt - Mẫu 1

(1) Vì yêu thích bộ phim hoạt hình siêu nhân, mà em đã xin mẹ mua cho một chú rô bốt biến hình. (2) Chú rô bốt cao 25cm, cầm lên rất nặng tay vì chú được ghép lại từ nhiều bộ phận. (3) Toàn thân chú mặc áo giáp rất oai, sau lưng còn có hai thanh kiếm có thể rút ra, cầm vào tay nữa chứ. (4) Điều em thích nhất, là sau lưng rô bốt có khay để lắp pin vào. (5) Chỉ cần bật nút nguồn ở dưới bàn chân là đôi mắt chú rô bốt sáng lên, hai tay múa kiếm rất nhanh và mạnh. (6) Có chú rô bốt em vui lắm, nên chiều nào cũng đem chú đi chơi chung với các bạn

Viết 5-7 câu tả đồ chơi rô bốt - Mẫu 2

(1) Trên giá sách của em có một chú rô bốt rất đẹp, đó là mô hình do em tự lắp ráp đấy. (2) Chú rô bốt đó cao khoảng 20cm, nhưng cầm lên khá nặng, bởi các bộ phận trên cơ thể chú đều được làm bằng kim loại. (3) Phần sơn bên ngoài của chú được phối giữa hai tông màu đen trắng rất đẹp, và rất khó bị tróc ra. (4) Chú đứng trên một bệ đá, hai tay trong tư thế cầm súng hướng về phía trước. (5) Khi gạt công tắc ở cục đá dưới chân rô bốt, thì hai khẩu súng và đôi mắt chú sẽ bắn ra tia laze màu đỏ rất oai phong. (6) Em thích chú rô bốt lắm, nên thường cất chú cẩn thận sau khi chơi, để tránh làm rơi vỡ các bộ phận của chú.

Tả rô bốt lớp 3

Viết đoạn văn ngắn Tả rô bốt - Mẫu 3

(1) Trong các món đồ chơi của mình, em thích nhất chính là chú rô bốt có hình dáng mô phỏng theo một chú khủng long bạo chúa. (2) Chú rô bốt được làm từ nhựa cứng cáp, với kích thước lớn như một chú gà trống. (3) Các khớp chân, khớp cổ và đuôi của chú rô bốt đều được làm rất tỉ mỉ, giúp chú có thể quay đầu hay vẫy đuôi linh hoạt. (4) Em thích nhất là cái đuôi to dài với phần gai nhô lên dọc sống đuôi của chú. (5) Khi em bấm nút ở dưới chân chú rô bốt, thì cái đuôi sẽ tự động di chuyển như một chiếc roi lớn, oai phong vô cùng. (6) Sau những lúc chơi đùa cùng chú rô bốt khủng long, em sẽ mang chú về để gọn trên giá sách. (7) Mỗi khi có bạn đến chơi nhà, em sẽ mang chú rô bốt ấy ra để khoe với các bạn ngay.

Viết 5-7 câu Tả con rô bốt - Mẫu 4

(1) Hôm qua, bố đi công tác về, dã mua cho em một con rô bốt mới rất đẹp. (2) Chú rô bốt được làm theo hình dáng của siêu nhân gao, cao đến đầu gối của em. (3) Toàn thân chú được làm từ các mảnh nhựa cứng cáp, chắc chắn, nên cầm khá nặng tay. (4) Phần đầu của chú rô bốt là năm chiếc sừng lớn màu vàng như chiếc vương miện của một vị vua. (5) Trước ngực là một chiếc đầu sư tử lớn và phần sừng trâu lớn. (6) Tay phải của chú là đầu cá mập xanh với chiếc gươm dài sắc nhọn, còn tay trái là đầu của báo bạc với hàm răng sắc nhọn. (7) Nhìn chú rô bốt siêu nhân Gao em thích lắm, cứ ngắm mãi không thôi.

------------------------------------------------

Ngoài bài Tả rô bốt lớp 3 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
30 4.858
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Chân trời

    Xem thêm