Nêu tình cảm, cảm xúc của em với nhân vật Tường trong truyện Những người bạn nhỏ

Viết đoạn văn ngắn (từ 8 đến 10 câu) nêu tình cảm, cảm xúc của em với nhân vật Tường trong truyện Những người bạn nhỏ lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Tình cảm, cảm xúc của em với nhân vật Tường trong truyện Những người bạn nhỏ Mẫu 1

(1) Nhân vật Tường trong câu chuyện Những người bạn nhỏ là một bạn nhỏ đáng mến. (2) Tường là một đứa trẻ có trái tim giàu tình yêu thương dành cho động vật. (3) Cậu không có sự phân biệt giữa những con vật như dê, bò, chó, mèo hay dế, côn trùng. (4) Chỉ cần là những con vật hiền lành xung quanh mình, thì Tường đều chơi với chúng một cách thân thiện. (5) Hình ảnh hai anh em Tường hồn nhiên chơi với chú cuốn chiếu, là một hình ảnh ấm áp, khiến em vô cùng xúc động. (6) Bởi em nhìn thấy được những trái tim ấm áp, trong sáng vô cùng. (7) Em mong rằng, xung quanh mình cũng có nhiều bạn nhỏ mang tâm hồn giàu tình yêu thương như Tường. (8) Như vậy, thì những con vật xung quanh chúng ta đều sẽ được yêu thương, chăm sóc.

Tình cảm, cảm xúc của em với nhân vật Tường trong truyện Những người bạn nhỏ Mẫu 2

(1) Đọc câu chuyện Những người bạn nhỏ, em rất yêu thích nhân vật Tường. (2) Em hình dung ra Tường là một cậu bé với ngoại hình khỏe khoắn và nhanh nhẹn. (3) Cậu ấy sẽ có một làn da ngăm vì thường vui chơi ở ngoài trời, hòa mình vào thiên nhiên. (4) Và chắc chắn cậu ấy sẽ có một đôi mắt sáng ngời và nụ cười rạng rỡ. (5) Bởi Tường là một đứa trẻ có trái tim ấm áp tình yêu thương. (6) Cậu yêu thương những con vật xung quanh mình không phân biệt ngoại hình hay lợi ích của nó. (7) Chỉ cần là những con vật hiền lành, thì Tường đều chơi cùng với chúng. (8) Hình ảnh Tường ngồi chơi với con cuốn chiếu trong khu vườn, đã toát lên vẻ đẹp trong sáng của một đứa trẻ thơ. (9) Cậu ấy thực sự là một người bạn nhỏ có trái tim ấm áp và giàu tình yêu thương.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Viết đoạn văn ngắn (từ 8 đến 10 câu) nêu tình cảm, cảm xúc của em với nhân vật Tường trong truyện Những người bạn nhỏ trên đây, các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải SGK Tiếng Việt 3 CTST Tập 2, cùng các bài văn mẫu lớp 3 Chân trời sáng tạo hay có gợi ý chi tiết. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
9 862
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Chân trời

    Xem thêm