Kể về một trận thi đấu thể thao cầu lông mà em đã xem Hay chọn lọc

Văn mẫu lớp 3: Kể về một trận thi đấu thể thao cầu lông mà em đã xem bao gồm những bài văn mẫu hay chọn lọc là tài liệu học tập hữu ích. Các bài văn mẫu kể về trận thi đấu cầu lông này sẽ giúp các thầy cô hướng dẫn các em viết bài văn kể chuyện lớp 3, giúp các em hoàn thiện bài viết hiệu quả hơn.

Kể về một trận thi đấu cầu lông bài 1

Kể về một trận thi đấu thể thao cầu lông

Tuần vừa rồi, em đã được đến sân bóng huyện, tận mắt xem một trận thi đấu cầu lông. Đó là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời mà em sẽ nhớ mãi.

Đó là trận cầu lông giao hữu giữa đội của hai trường trung học trong huyện. Lúc em đến sân, các vận động viên đã đang khởi động. Các khán đài cũng đã kín người đến xem và cổ vũ. Ngay sau khi em ổn định được chỗ ngồi thì trận đấu cũng bắt đầu. Ngay sau tiếng còi của trọng tài, trận đấu bắt đầu. Các cú đánh cầu cao qua đầu cùng tư thế đỡ cầu của hai đội hết sức chuyên nghiệp. Hai đội đều có đường cầu nhanh gọn rồi đẩy cầu qua lưới hết sức dứt khoát. Trận đấu diễn ra trong suốt sáu mươi phút hơn, nhưng không có khi nào là em thôi quan sát trận đấu cả, vì nó quá hấp dẫn. Cuối cùng, trận đấu khép lại với tỉ số 2-1 nghiêng về đội thi mặc áo đỏ. Cuối trận hai đội bắt tay và tạm biệt nhau để trở về nhà.

Được tận mắt xem một trận thi đấu thể thao như vậy khiến em rất vui và thích thú. Em mong rằng mình sẽ sớm lại được đi xem thêm nhiều trận thi đấu tuyệt vời như thế nữa.

Kể về một trận thi đấu cầu lông bài 2

Ngày 22 tháng chín vừa qua em đã dịp được xem một trận thi đấu thể thao cầu lông vô cùng gay cấn trên tivi tại nhà cùng bố em. Trận đấu giữa cầu thủ của đội tuyển Việt Nam và cầu thủ của đội tuyển Indonesia trong Seegame 29.

Trận thi đấu cầu lông được diễn ra trong nhà, có rất nhiều khán giả đến cỗ vũ. Mỗi lần có một bàn thắng của một cầu thủ được ghi là tiếng trống, tiếng pháo tay reo hò lại vang lên rầm rộ. Cầu thủ của đội Việt Nam mặc áo màu đỏ, đi giày thể thao màu đỏ, còn cầu thủ còn lại mặc áo màu vàng đi giày màu đen. Tỉ số lúc bấy giờ là 1-0 đang giành phần thắng về cầu thủ của đội Indonesia. Trận đấu đang rất gay cấn bởi chỉ cần cầu thủ của đội Indonesia thắng 1 hiệp nữa là trận đấu cầu lông sẽ kết thúc. Lúc này, cả 2 đội đều rất quyết tâm vì thế mà trận đấu ngày càng diễn ra quyết liệt làm sao! Bên nào cũng tấn công dữ dội, đỡ cầu vô cùng điêu luyện. Thỉnh thoảng chú trọng tài lại phất cờ và thổi còi khi một trong 2 cầu thủ mắc lỗi. Điểm số của các đội cứ nhích dần lên 8-7, 8-8,… 22-21, 24-21. Khi thi đấu, cả 2 cầu thủ đều toát rất nhiều mồ hôi, họ thường xin nghỉ giải lao một lúc để uống nước và hội ý với huấn luyện viên. Cuối cùng, trận đấu cũng có kết quả khi cầu thủ Indonesia liên tiếp ghi bàn ở những phút cuối. Kết thúc trận đấu với tỉ số 2-0 với đội thắng là Indonesia.

Vận động cầu lông của viên của Việt Nam đã thi đấu hết mình. Em rất khâm phục tinh thần chiến đấu của cầu thủ cầu lông Việt Nam.

>> Xem thêm: Kể về một trận thi đấu thể thao ngắn gọn

Kể về một trận thi đấu cầu lông bài 3

Chiều chủ nhật vừa qua, trường em tổ chức thi đấu môn cầu lông giữa các đội khối 5. Chúng em là những cổ động viên nhiệt tình cho các đội. Mỗi đội gồm có hai cầu thủ một trai, một gái. Đội của lớp 5B gồm có chị Hải Yến và anh Trung Thành, đội 5C có anh Phi Long và chị Thùy Trang. Trận đấu diễn ra thật sôi nổi. Các tay vợt đều là những cầu thủ có kĩ thuật cao và phối hợp chặt chẽ, nên điểm số của hai đội luôn cân bằng. Nhiều pha bỏ nhỏ hay đập mạnh của đội này luôn được đội kia đỡ, đón và phản công lại thật tuyệt diệu. Mọi người nhận xét, cả hai đội đều ngang tài ngang sức. Nhưng trong thi đấu tất yếu phải có đội thắng đội thua. Đội 5B vừa nhích lên được 1 điểm thì bất ngờ bị một quả bỏ nhỏ của chị Thùy Trang, chị Hải Yến lao tới nhưng đã muộn. Số điểm lại cân bằng. Trận đấu cứ thế kéo dài… Sau phút nghỉ giải lao, hai đội lại tiếp tục trận đấu. Bằng một quả phát bóng lắt léo, anh Trung Thành đã nâng điểm số của đội mình lên. Và tiếp theo sau chị Hải Yến lại đem về cho đội mình một điểm nữa bằng một cú đập bật lưới. Trận đấu kết thúc trong tiếng la hét rầm trời của những cổ động viên.

Kể về một trận thi đấu cầu lông bài 4

Vừa qua, trường em tổ chức giải thi đấu cầu lông giữa các giáo viên trong nhà trường. Trong trận chung kết của giải đấu, em đã được chúng kiến một trận cầu rất tuyệt vời. Sân cầu lông của nhà trường được trang hoàng bằng đủ mọi lá cờ với đủ mọi sắc màu rực rỡ. Hai đội tham gia trận đấu chung kết là đại diện của tổ Toán và tổ Tiếng Anh của nhà trường. Các vận động viên bước ra sân đấu trong tiếng reo hò cổ vũ như sấm của học sinh toàn trường. Hôm nay, đội chơi đến từ tổ Toán trong trang phục áo trắng quần đỏ và đội chơi đến từ tổ Tiếng Anh trong trang phục áo trắng quần xanh. Nhìn các thầy cô trong hai đội thi đấu như những vận động viên thực thụ với nụ cười tự tin và quyết thắng trên môi. Trong màn đấu đầu tiên, trái cầu bay đi bay lại trên không chung đầy gay cấn. Mỗi lần chiếc vợt được vung lên là một lần cầu bay với âm thanh như muốn xé toạc làn gió. Kết thúc màn đấu đầu tiên, đội chơi của tổ Toán tạm thời dẫn trước với tỉ số rất sít sao. Trong séc đấu thứ hai, đội chơi của tổ Tiếng Anh đã có một cú lội ngược dòng ngoạn mục, dẫn trước tổ Toán với chênh lệch khá lớn. Cuối cùng, Tổ Tiếng Anh xuất sắc giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ của mình và trở thành đương kim vô địch trong lịch sử của nhà trường. Trận cầu lông đã để lại trong em những ấn tượng sâu sắc.

Trong các bài văn mẫu này, các em nên nhớ hãy miêu tả kĩ về thời gian, địa điểm diễn ra trận đấu thể thao đó, miêu tả được diễn biến và kết quả của trận đấu và cuối cùng là nêu cảm xúc của bản thân khi được chứng kiến nhé!

Ngoài bài Tập làm văn lớp 3: Kể về một trận thi đấu thể thao cầu lông, tài liệu về Tiếng Việt lớp 3 trên, các em học sinh có thể tham khảo thêm các dạng Đề thi học kì 1 lớp 3Đề thi học kì 2 lớp 3 mới nhất được cập nhật.

Viết đoạn văn kể về môn thể thao em thích lớp 3

Đánh giá bài viết
477 50.158
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • vy
    vy

    🤑



    Thích Phản hồi 21/03/22

    Tập làm văn lớp 3

    Xem thêm