Giới thiệu bản thân với một người bạn mới quen

Giới thiệu bản thân với một người bạn mới quen lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đoạn văn giới thiệu bản thân với một người bạn mới quen mẫu 1

(1) Mình tên là Nguyễn Phương Lan, sinh ngày 19 tháng 11 năm 2015. (2) Cung hoàng đạo của mình là cung Thiên Yết. (3) Sở thích của mình là đọc truyện tranh, đi dạo ở công viên và nghe nhạc. (4) Tiếng Việt là môn học mà mình yêu thích nhất ở lớp. (5) Rất vui khi được làm quen với bạn.

Đoạn văn giới thiệu bản thân với một người bạn mới quen mẫu 2

(1) Tên của mình là Trần Hải Nam. (2) Mình cao 1m63 và thuộc cung Bảo Bình. (3) Mình rất thích bơi lội và có ước mơ trở thành một vận động viên bơi lội trong tương lai. (4) Ngoài ra, mình cũng rất thích chơi với các chú mèo đáng yêu nữa. (5) Mình rất vui khi được làm quen với bạn.

------------------------------------------------

Ngoài bài Giới thiệu bản thân với một người bạn mới quen trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
3 1.246
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Chân trời

    Xem thêm