Viết đoạn văn ngắn thuật lại một trận thi đấu hoặc một buổi luyện tập thể thao lớp 3

Viết đoạn văn ngắn thuật lại một trận thi đấu hoặc một buổi luyện tập thể thao lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đoạn văn ngắn thuật lại một trận thi đấu hoặc một buổi luyện tập thể thao Mẫu 1

(1) Chiều nay, trên đường đi học về, em đã nhìn thấy một nhóm các anh chị dang tập võ ở sân thể thao. (2) Các anh chị ấy đều mặc bộ võ thuật màu trắng, tóc chải gọn gàng, đứng thành từng hàng cách nhau rất đều. (3) Theo tiếng hô của võ sư, từng người thực hiện các động tác một cách nhanh chóng và đồng đều. (4) Mỗi lần thực hiện động tác, các anh chị lại đồng thanh hô thật to, thể hiện khí thế mạnh mẽ của người tập võ. (5) Sau bài tập đó, các anh chị ấy chia thành từng cặp, để đấu võ với nhau. (6) Từng pha đánh võ, đỡ rồi nhào lộn đều khiến em phải ngạc nhiên. (7) Vì nó chân thực và mãn nhãn hơn hẳn khi em vẫn xem ở trên tivi. (8) Tuy chỉ là một buổi luyện tập thể thao, nhưng các anh chị ấy cố gắng hết sức. (9) Em tin rằng, với tinh thần đó, các anh chị ấy sẽ dành chiến thắng ở buổi thi đấu sắp tới.

Đoạn văn ngắn thuật lại một trận thi đấu hoặc một buổi luyện tập thể thao Mẫu 2

(1) Chiều nay, sau giờ học, em đã ở lại để cổ vũ cho trận thi đấu kéo co của lớp mình. (2) Đây là vòng loại, để chọn ra đội đại diện cho khối 3 thi đấu với các khối khác trong Hội thao diễn ra vào cuối tuần sau. (3) Lớp em có sự tham gia của bảy bạn, bạn nào cũng mặc áo thể dục, chân mang giày thể thao, vẻ mặt vô cùng nghiêm túc. (4) Ngay khi trọng tài ra hiệu, hai đội thi lần lượt nắm hai đầu sợi dây, vào tư thế chuẩn bị. (5) “Tuýt…” Tiếng còi vang lên, hai đội lập tức gồng mình, dùng sức kéo đội còn lại về phía mình. (6) Bạn nào cũng nghiến răng, tì chân, kéo lê thật mạnh. (7) Em và các bạn khác ở ngoài cũng ra sức cổ vũ cho đội thi của lớp mình. (8) Phần đất dưới chân hai đội cũng bị trầy ra do sức tì rất lớn của người chơi. (9) Sau một hồi, chiến thắng đã thuộc về lớp em trong tiếng reo hò mừng vui đến vỡ òa của tất cả mọi người ở đó.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Viết đoạn văn ngắn thuật lại một trận thi đấu hoặc một buổi luyện tập thể thao lớp 3 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
172 8.787
Sắp xếp theo

    Tiếng Việt lớp 3 Chương trình mới

    Xem thêm