Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết một đoạn nhật kí về một việc đáng nhớ em đã làm hôm nay và cảm nghĩ của em

Viết một đoạn nhật kí về một việc đáng nhớ em đã làm hôm nay và cảm nghĩ của em được VnDoc sưu tầm, chọn lọc. Qua những bài văn này các em học sinh sẽ biết cách kể về một kỉ niệm đáng nhớ ngắn gọn ở lớp 3, từ đó rèn luyện khả năng diễn đạt tốt và làm văn hay.

Đề bài: Dựa theo cách viết của bạn Bống, hãy viết một đoạn nhật kí về một việc đáng nhớ em đã làm hôm nay và cảm nghĩ của em.

>> Xem thêm: Ghi chép việc hằng ngày trang 30, 31 Tiếng Việt 3 Cánh Diều

Viết một đoạn nhật kí về một việc đáng nhớ em đã làm - Mẫu 1

Sáng 23 tháng 12

Hôm nay là chủ nhật, mình được cùng bố mẹ trang trí nhà cửa để đón giáng sinh. Sau khi mẹ dọn dẹp sạch sẽ góc sát cửa sổ phòng khách, bố liền dựng cây thông noel lên. Mình và mẹ bẻ từng nhánh lá ra cho cây thêm xum xuê. Sau đó là treo từng quả châu, bông tuyết, hộp quà lấp lánh lên thân cây. Cuối cùng, bố quấn sợi dây đèn nháy lên toàn bộ cây thông. Sau khi hoàn thành công việc, cả nhà em cùng nhau chụp bức hình kỉ niệm. Không khí vui vẻ, hạnh phúc vô cùng.

Viết một đoạn nhật kí về một việc đáng nhớ em đã làm - Mẫu 2

Chiều 27 tháng 11

Hôm nay, bố mẹ có việc bận nên em ở nhà một mình. Đầu tiên, em quét sạch nhà cửa, rồi xếp lại góc học tập của mình cho gọn gàng. Sau đó, em thu áo quần ở dây phơi vào, gấp rồi cất vào tủ. Xong xuôi, vẫn còn sớm nên em mang truyện ra ngồi đọc ở trước sân để chờ bố mẹ về. Tuy không đi chơi với bạn bè, nhưng buổi chiều hôm nay vẫn trôi qua thật vui và ý nghĩa.

Viết một đoạn nhật kí về một việc đáng nhớ em đã làm - Mẫu 3

Thứ Bảy, 19 - 5

Hôm nay là sinh nhật của mẹ. Mình đã làm một tấm thiệp để tặng cho mẹ. Khi cả nhà cùng quây quần thổi nến và cắt bánh sinh nhật, mình đã đưa tấm thiệp cho mẹ và nói: “Mẹ ơi! Con chúc mừng sinh nhật mẹ ạ!”. Mẹ rất ngạc nhiên, mẹ cười rất tười và nói cảm ơn mình. Thấy mẹ vui mình cũng vui.

Viết một đoạn nhật kí về một việc đáng nhớ em đã làm - Mẫu 4

Chủ Nhật, 20 - 6

Hôm nay cả nhà mình đi dã ngoại. Mẹ bảo: “Con giúp mẹ chuẩn bị quần áo và mũ cho hai chị em nhé!”. Mình đồng ý. Sau đó mình còn chuẩn bị đồ chống nắng cho cả nhà nên đã được mẹ khen. Mình rất vui! Chuyến đi dã ngoại cũng rất thú vị!

Viết một đoạn nhật kí về một việc đáng nhớ em đã làm - Mẫu 5

Hôm nay là ngày thật đẹp trời, tôi thức dậy trong 1 trạng thái thật thoải mái. Tôi dậy, làm việc cá nhân và xuống nhà ăn sáng. Mọi thứ vẫn như hoạt động thường ngày của tôi, không có gì khác cả. Nhưng tưởng rằng mọi thứ sẽ êm đềm trôi qua nhưng thật tệ khi phải gặp chuyện đen đủi này. Tôi lên con ngựa sắt đi ngắm cảnh thì bỗng thủng lớp, tôi lại quên mang tiều nữa chứ, lúc dắt xe về nhà thì bị 1 cục đá bắn vào chân. Thật là thảm hại. Cuối cùng tôi cũng về được nhà. Và mọi thứ cứ thế mà trôi qua như thường ngày.

Viết một đoạn nhật kí về một việc đáng nhớ em đã làm - Mẫu 6

Thứ ba, ngày 10 tháng 8 năm 2022

Hôm nay là ngày thật đẹp trời, tôi thức dậy trong 1 trạng thái thật thoải mái. Tôi dậy, làm việc cá nhân và xuống nhà ăn sáng. Mọi thứ vẫn như hoạt động thường ngày của tôi, không có gì khác cả. Nhưng tưởng rằng mọi thứ sẽ êm đềm trôi qua nhưng thật tệ khi phải gặp chuyện đen đủi này. Tôi lên con ngựa sắt đi ngắm cảnh thì bỗng thủng lốp, tôi lại quên mang tiền nữa chứ, lúc dắt xe về nhà thì bị 1 cục đá bắn vào chân. Thật là thảm hại. Cuối cùng tôi cũng về được nhà. Và mọi thứ cứ thế mà trôi qua như thường ngày.

--------------------------------------------------------

Ngoài Viết một đoạn nhật kí về một việc đáng nhớ em đã làm hôm nay và cảm nghĩ của em, các em học sinh lớp 3 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3 hay đề thi học kì 2 lớp 3 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc.

Đánh giá bài viết
118 19.066
10 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguỵ Cường
    Nguỵ Cường

    Mẫu 3 vừa ngắn gọn vừa hay nữa!


    Thích Phản hồi 22:32 14/11
    • Nguỵ Cường
      Nguỵ Cường

      😀


      Thích Phản hồi 22:33 14/11
      • Nguỵ Cường
        Nguỵ Cường

        vndoc đúng là ngầu

        Thích Phản hồi 21:51 15/11
        • Nguỵ Cường
          Nguỵ Cường

          là bài thôi!

          Thích Phản hồi 21:52 15/11
          • Bảo Thy Nguyễn
            Bảo Thy Nguyễn

            Mẫu 3 và1 hay qué 👍💯

            Thích Phản hồi 18:03 22/12
            • Bé Gạo
              Bé Gạo

              Văn hay

              Thích Phản hồi 10/08/22
              • Bé Heo
                Bé Heo

                Ngắn gọn quá

                Thích Phản hồi 10/08/22
                • Heo con ngốc nghếch
                  Heo con ngốc nghếch

                  Cũng được

                  Thích Phản hồi 10/08/22
                  • Gia Kiet Hoang ...
                    Gia Kiet Hoang ...

                    Thêm mẫu đi ạ

                    Thích Phản hồi 10/08/22
                    • Như Ý Nguyễn Ngọc
                      Như Ý Nguyễn Ngọc

                      cũng tạm



                      Thích Phản hồi 07/01/23

                      Tập làm văn lớp 3 Cánh diều

                      Xem thêm