Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật Ngắn gọn nhất

Văn mẫu lớp 3: Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật ngắn được VnDoc sưu tầm, chọn lọc những bài văn mẫu hay cho các em học sinh tham khảo, củng cố vốn từ chuẩn bị cho tiết Tập làm văn lớp 3. Mời các em cùng tham khảo 09 bài văn kể về buổi biểu diễn nghệ thuật dưới đây:

Kể lại một buổi biểu diễn nghệ thuật lớp 3 Ngắn nhất

Sáng thứ hai tuần vừa rồi, trường em đã tổ chức một buổi biểu diễn văn nghệ đón chào năm mới 2024. Đây là một buổi biểu diễn gồm các tiết mục cây nhà lá vườn do chính những bạn học sinh trong trường tập luyện và biểu diễn. Các tiết mục đều là những ca khúc về mùa xuân rất quen thuộc nhưng chúng em ai cũng hào hứng và yêu thích vô cùng. Em cùng các bạn khán giả ở dưới sân khấu cùng nhau lắc lư, vẫy tay và hát theo lời nhạc trên sân khấu. Sự hào hứng và cổ vũ nhiệt tình của chúng em đã tiếp thêm năng lượng cho các “nghệ sĩ nhí”. Nhờ vậy mà các bạn ca hát và nhảy múa càng thêm nhiệt tình. Không khí mùa xuân cứ như vậy len lỏi vào trong trái tim từng bạn học sinh. Sân khấu văn nghệ hôm nay thật tuyệt vời. Em rất tự hào về những người bạn của mình trên sân khấu.

Kể lại một buổi biểu diễn nghệ thuật lớp 3 mẫu 1

Tối mùng 2 tháng 9, nhân dịp kỉ niệm ngày Quốc khánh, Thành phố Hải Dương đã tổ chức một buổi biểu diễn văn nghệ đầy ý nghĩa mang tên "Giai điệu tự hào". Buổi biểu diễn có sự góp mặt của đoàn ca múa nhạc thành phố và nhiều bạn nhỏ tài năng trong cung thiếu nhi. Tốì đó, cả gia đình em cùng đi xem. Mở đầu chương trình là bài hát “Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người” do ca sĩ Thùy Trang trình bày. Sau đó là nhiều tiết mục ca ngợi quê hương, đất nước và Bác Hồ vang lên thật hào hùng. Em thích nhất là bài “Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng” do các bạn nhỏ đầy tài năng vừa múa và biểu diễn. Buổi ca nhạc đã tiếp thêm cho em niềm tự hào về đất nước Việt Nam anh hùng và biết ơn Bác Hồ kính yêu. Đó là lần đầu tiên em được đi xem một buổi biểu diễn văn nghệ lớn như vậy. Em mong sẽ được cùng bố mẹ đi xem nhiều buổi biểu diễn như thế nữa.

Kể lại một buổi biểu diễn nghệ thuật lớp 3 mẫu 2

Tối qua, khu phố của em đã tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi. Đúng bảy giờ ba mươi phút, nhà văn hóa đã rất đông đúc. Các anh chị, bạn nhỏ đều rất háo hức chờ đợi chương trình bắt đầu. Tiết mục mở màn là bài nhảy hiện đại sôi động của các anh chị đoàn viên. Sau đó là các tiết mục hát song ca của hai bạn Hải Tú và Bảo Trâm. Cuối cùng là một tiểu phẩm hài do các cô chú phường 2 biểu diễn. Mỗi khi một tiết mục kết thúc là những tràng pháo tay lại vang lên rộn ràng. Cuối buổi văn nghệ, mỗi bạn nhỏ đều được nhận một phần quà. Chúng em đều cảm thấy rất vui vẻ và sung sướng.

Kể lại một buổi biểu diễn nghệ thuật lớp 3 mẫu 3

Hôm trước, bố mẹ cho em đi xem nghệ thuật xiếc ở trung tâm văn hóa quận Gò Vấp. Đó là một buổi biểu diễn xiếc rất hay. Có khoảng 15 tiết mục. Ví dụ như tiếc mục nhào lộn, khỉ đi xe đạp, khỉ giã gạo, khỉ đi chợ, vua hề Sác-lô, tung hứng, ảo thuật,…. Nhưng em thích nhất là tiết mục xiếc hài của chú hề Sác-lô. Chú hề vui tính tung hứng những cái mũ rất khéo léo. Lúc đầu chú tung 2 cái mũ. Sau đó chú tung 3 cái, rồi 5 cái, rồi 7 cái. Cứ thế lại tung lên xuống 7 cái mũ mà không rớt cái nào. Tiết mục này rất hay. Em rất thích buổi biểu diễn này. Em ước mai mốt sẽ được bố mẹ cho đi xem nữa.

Kể lại một buổi biểu diễn nghệ thuật lớp 3 mẫu 4

Đầu xuân năm nay, trường em tổ chức buổi biểu diễn xiếc nghệ thuật. Có rất nhiều tiết mục thật hay. Đầu tiên là tiết mục chú hề Sác-lô chào mọi người. Khi chú bắt đầu buổi diễn của mình, ai xem cũng cười. Chỉ với hai bàn tay nhưng chú tung hứng một lúc 10 trái bóng nhỏ. Chú làm rất điêu luyện. Tiết mục thứ hai là chú hề đứng vững thăng bằng trên chiếc ghế. Có nhiều chiếc ghế được chồng lên nhau. Chú trèo lên chiếc ghế ở trên cao, đứng thăng bằng mà không sợ bị té. Tiết mục thứ ba là những chú khỉ con. Chỉ cần một tiếng vỗ tay của huấn luyện viên là cả đàn khỉ chạy ra trên những chiếc xe đạp nhỏ xíu rất ngộ nghĩnh. Toàn trường vỗ tay khen ngợi các chú khỉ. Có nhiều tiết mục khác nữa như: chó làm toán, ảo thuật chặt người, lắc đĩa,….Em thích tất cả các tiết mục xiếc đó vì em thấy rất hay và thú vị. Em mong mai mốt sẽ được xem xiếc nữa.

Kể lại một buổi biểu diễn nghệ thuật lớp 3 mẫu 5

Buổi tối thứ sáu vừa qua, bố mẹ chở em đi xem xiếc. Khi đến nơi bố mẹ dẫn em đi vô, em đã thấy có rất nhiều người xem. May mắn là vẫn còn chỗ ngồi. Tiết mục đầu tiên là tiết mục chú hề múa lửa. Sau đó là tiết mục chú hề đạp xe đạp, khỉ ném banh, chó chơi bóng rổ. Em thích nhất là tiết mục chó chơi bóng rổ. Các chú chó đã rất cố gắng để đưa bóng vào rổ. Hai tay chú chó cầm quả bóng, còn hai chân thì nhón nhón lên để đưa bóng vào rổ. Em rất thích buổi diễn tối hôm đó. Em mong sẽ được xem biểu diễn xiếc nhiều hơn nữa.

Kể lại một buổi biểu diễn nghệ thuật lớp 3 mẫu 6

Nhân dịp đầu năm mới, trường em đã mới đoàn xiếc Ngọc Viên về biểu diễn tại trường em ở cơ sở 1. Sáng hôm đó em đã đến xem. Thật không ngờ ở đó đã có đông người đến sớm để xem, rất vui. Có rất nhiều tiết mục xiếc. Trong đó có những tiết mục là hề Sác-lô tung hứng banh và nón, hề đứng trên 4 chiếc ghế chồng lên nhau và nhảy xuống, khỉ đua xe, chú hề để 5 chiếc đĩa lên 5 cái cây tre và xoay xoay. Trong đó em thích nhất là tiết mục khỉ đua xe. Những chú khỉ rất dễ thương và đạp xe rất giỏi như những chú bé vừa đạp xe vừa lắc đầu ngộ nghĩnh. Đặc biệt sau khi biểu diễn xong, các chú khỉ còn cúi đầu chào khán giả. Mọi người vỗ tay hoan hô rất nhiều. Em rất thích buổi biểu diễn ấy. Em mong sẽ được xem biểu diễn xiếc hay như thế nữa.

Kể lại một buổi biểu diễn nghệ thuật lớp 3 mẫu 7

Em xin kể về buổi biểu diễn xiếc tại trường Lê Thị Hồng Gấm của chúng em vào đầu năm mới vừa qua. Buổi biểu diễn bắt đầu khi có 2 cô gái bước ra nhảy một bài hát rất hay và vui nhộn, có 2 chú heo ra bắt cặp với 2 cô gái đó. Tiết mục thứ hai là tiết mục chú hề Sác-lô ra biểu diễn. Chú tung cái nón đi khắp nơi mà vẫn đội lên đầu được, sau đó là tung hứng nón. Tiết mục thứ ba là một chú hề ra biểu diễn trò giữ thăng bằng trên những chiếc ghế đủ màu sắc. Sau đó là nhà ảo thuật ra biến cái khăn đen thành khăn đủ màu sắc rồi biến con gà thành con chó. Tiếp đến là chú khỉ đạp xe đạp, đạp xích lô, giã gạo, chơi thể thao. Cuối cùng là biểu diễn thời trang xe đạp 1 bánh, 3 bánh chồng lên nhau,… Em nhớ mãi buổi diễn hôm đó. Em mong nhà trường sẽ tổ chức cho chúng em xem xiếc một lần nữa.

Kể lại một buổi biểu diễn nghệ thuật lớp 3 mẫu 8

Đợt nghỉ tết dương lịch vừa rồi em được bố mẹ cho đi xem múa rối nước ở bảo tàng dân tộc học. Ở đây rất đông, mọi người phải xếp hàng mới có thể lấy vé. May mắn là gia đình của em có một chỗ ngồi tốt. Múa rối nước là môn nghệ thuật truyền thống của dân tộc. Hôm nay, người ta biểu diễn lại câu chuyện Tấm Cám bằng rối nước, rất thú vị. Các nghệ nhân rất tài giỏi khi điều khiển con rối điêu luyện trên nước như vậy. Lồng tiếng cho nhân vật cũng rất khớp, không hề bị lệch so với hoạt động. Em say sưa xem hết tiết mục, nó còn thú vị hơn rất nhiều so với xem phim hoạt hình, rất chân thực. Từ nhân vật Tấm, dì ghẻ, Cám, cá bống hay Bụt đều rất giống miêu tả trong nguyên bản. Với khói và nước câu chuyện trở nên li kì và mờ ảo hơn nhiều, rất mang cốt cách cổ tích. Mọi người đều rất chăm chú theo dõi, không hề có một tiếng động nào. Kết thúc buổi biểu diễn người nào cũng hài long và vỗ tay khen ngợi đoàn diễn không ngớt. Đây đúng là buổi biểu diễn thú vị, em sẽ không quên, nhất định em sẽ học giỏi để bố mẹ cho đi xem lần nữa.

Kể lại một buổi biểu diễn nghệ thuật lớp 3 mẫu 9

Cứ đến dịp Tết Nguyên Đán, trường em lại tổ chức một buổi biểu diễn nghệ thuật cuối năm. Và năm nay cũng vậy, để chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán, chúng em đã được xem một buổi biểu diễn vô cùng đặc sắc. Chúng em hơn nửa lớp 3H cùng với các bạn toàn trường đều tập trung đến trường chờ xem xiếc. Các chú chạy được xe đạp nhỏ xíu, phun lửa, nuốt kiếm và còn đội trên đầu cái chậu sành to đùng, hất lên hất xuống rất tài tình. Em thích nhất là xiếc ảo thuật chim bồ câu. Nhà ảo thuật Minh Quang như có phép lạ vậy. Chú đưa ra cho mọi người xem một chiếc khăn, vậy mà chỉ trong nháy mắt chú đã từ chiếc khăn biến thành một đàn bồ câu trắng xóa tung bay. Cả sân trường tràn ngập tiếng reo hò và vỗ tay khen ngợi.

Em nhớ mãi buổi xem xiếc hôm đó và còn khâm phục tài nghệ của các chú ảo thuật hơn.

Kể lại một buổi biểu diễn nghệ thuật lớp 3 mẫu 10

Chào mừng ngày Quốc khánh mùng 2 tháng 9, khu phố của em đã tổ chức một đêm văn nghệ. Chương trình văn nghệ diễn ra vào lúc bảy giờ ba mươi phút tối tại nhà văn hóa. Mọi người trong khu phố đến xem rất đông. Em cùng với bố phải ra từ sớm để giành được vị trí ngồi tốt nhất. Tiết mục mở màn là phần biểu diễn của các bác cán bộ trong khu phố với bài hát “Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây”. Bài hát giúp em nhớ về những năm tháng lịch sử hào hùng của dân tộc. Sau đó là tiết mục nhảy hiện đại của các anh chị đoàn viên trên nền nhạc “Việt Nam ơi”. Em cảm thấy không khí lúc này thật sôi động. Sau đó, rất nhiều các tiết mục hấp dẫn khác được trình diễn. Chương trình văn nghệ ngày hôm nay vô cùng hấp dẫn.

>> Tham khảo toàn bộ các bài văn: Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật siêu hay

Hãy kể lại một buổi biểu diễn nghệ thuật mà em được xem

----------------------------------------------------------------------

Trên đây là bài Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật ngắn. Ngoài ra, các em học sinh lớp 3 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3 hay đề thi học kì 2 lớp 3 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt hơn môn Toán 3Tiếng Việt 3.

Đánh giá bài viết
268 39.171
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3

    Xem thêm