Viết một bản tin ngắn về một hoạt động thể thao ở trường em lớp 3

Viết một bản tin ngắn về một hoạt động thể thao ở trường em lớp 3 bao gồm 04 đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo, giúp các em rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 3 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm hay hơn. Cùng luyện tập phần Tập làm văn lớp 3 này nhé.

Đề bài: Viết một bản tin ngắn (7 – 8 câu) về một hoạt động thể thao ở trường em

 Viết một bản tin ngắn về một hoạt động thể thao ở trường em

Viết một bản tin ngắn về một hoạt động thể thao ở trường em - Mẫu 1

Vào ngày hổi thể thao ở trường Tiểu học Nguyễn Du, có rất nhiều các môn thể thao được diễn ra vào ngày hôm đó như: đá bóng, kéo co, chạy, bơi, ..... Hôm ấy, em rất vui khi được đứng xem từ đầu đến cuối trận thi đấu kéo co giữa hai lớp 3B và 3C. Trận thi đấu kéo co thật sự rất tuyệt vời, cả hai lớp đều cử những bạn có thân hình to, khỏe mạnh để ra thi đấu. Nhìn mặt các bạn ai ai cũng rất nghiêm túc trước khi thi. Tiếng còi của thầy vang lên, cả hai đội bắt đầu kéo dây hết cỡ về phía mình, xung quanh là tiếng reo hò, cổ vũ cho cả hai đội nghe rất sôi động. Ngày hôm ấy, em cũng đã cổ vũ đến khản cả cổ họng. Mặc dù như vậy, nhưng em vẫn cảm thấy rất là vui khi được xem một trận đấu hay như thế.

Viết một bản tin ngắn về một hoạt động thể thao ở trường em - Mẫu 2

Vào ngày hội thể thao ở trường, em được xem rất nhiều các hoạt động, nhưng ấn tượng với em nhất là cuộc thi đá bóng của hai lớp 4A và 4B. Mỗi lớp đã cử ra 10 anh nhanh nhẹn, khỏe mạnh để bước vào sân bóng, nhìn mặt ai cũng rất vui vẻ và phấn khích. Hai đội bắt đầu có những động tác giãn cơ rồi bàn bạc, lên kế hoạch cho cuộc thi đấu rất nghiêm túc. Tiếng trống vang lên, quả bóng cũng lăn tròn trên sân. Những đôi chân thoăn thoắt đang chạy theo quả bóng ấy, xung quanh mọi người cổ vũ vô cùng nhiệt tình. Em chưa từng được xem trận đá bóng nào hay và sôi động như vậy. Em thấy rất vui vì trường đã tổ chức ra nhiều hoạt động để chúng em có thể thoải mái làm những điều mà mình yêu thích.

Viết một bản tin ngắn về một hoạt động thể thao ở trường em - Mẫu 3

Hội khỏe Phù Đổng đã diễn ra tại trường Tiểu học Trần Quốc Toản vào chủ nhật tuần vừa qua. Nhiều môn thể thao được đưa vào thi đấu như bóng đá, cầu lông, kéo co, chạy thi,… Các hoạt động này thu hút nhiều khán giá đến xem và cổ vũ. Kết thúc hoạt động, nhiều giải thưởng đã được trao. bao gồm 05 giải nhất, 10 giải ba và 1 giải khuyến khích. Đặc biệt cuộc thi kéo co đã đem lại chiến thắng cho lớp 3A của chúng em. Hội khỏe đã diễn ra rất thành công, tốt đẹp.

Viết một bản tin ngắn về một hoạt động thể thao ở trường em - Mẫu 4

Tuần trước, tại trường Tiểu học Cầu Vồng, Hội khỏe Phù Đổng đã được tổ chức. Nhiều môn thể thao được đưa vào thi đấu: đá cầu, chạy tiếp sức, bóng đá, kéo co, cầu lông, bóng chuyền. Học sinh toàn trưởng đều tham gia nhiệt tình. Hội thi kết thúc với nhiều giải thưởng đã được trao. Lớp 4A xếp thứ nhất toàn trường có 5 giải nhất, 8 giải nhì và 10 giải ba. Lớp 5C xếp thứ 2 toàn trường có 4 giải nhất, 10 giải nhì và 8 giải ba. Đồng giải ba là lớp 3A và 2C có 3 giải nhất, 11 giải nhì và 10 giải ba.

Viết một bản tin ngắn về một hoạt động thể thao ở trường em - Mẫu 5

Hội khỏe Phù Đổng của trường em diễn ra từ ngày 12 đến ngày 15 tháng 11. Nhiều môn thể thao được lựa chọn thi đấu như đá cầu, cầu lông, kéo co, bóng đá. Học sinh các lớp tham gia rất nhiệt tinh. Nhiều học sinh đến cổ vũ khiến cho bầu không khí thêm sôi động. Kết thúc, nhiều giải thưởng cá nhân và tập thể đã được trao.

Viết một bản tin ngắn về một hoạt động thể thao ở trường em - Mẫu 6

Tuần vừa rồi trường em có tổ chữ hội thi khỏe Phù Đổng. Hội thi có tổ chức rất nhiều môn thể thao khác nhau: đá cầu, đá bóng, đua xe, bóng bàn,.... Chiều thứ bảy vừa rồi là ngày diễn ra trận chung kết bóng đá của lớp 5B và 5A. Em được chứng kiến trận đấu từ đầu đến cuối. Đúng 16 giờ trận đấu bắt đầu. Trong mười phút đầu, đội 5B tổ chức tấn công liên tiếp làm cho đội 5A lúng túng rút về phòng thủ trên sân nhà, suýt nữa thủ môn phải vào lưới nhặt bóng. Được thầy giáo chủ nhiệm động viên nhắc nhở, đội 5A thay đổi chiến lược. Từ một đường chuyền tạt trái, Phi Hùng-một cầu thủ xuất sắc của đội 5A lao lên đón bóng. Bằng một động tác giả, Phi Hùng lách bóng qua hậu vệ đối phương dẫn bóng nhanh về khung thành 5B, rồi bất thần tung một cú sút bằng chân trái. Quả bóng lượn qua nách thủ môn 5B, chui tọt vào lưới ghi bàn thắng đầu tiên trong trận. Cả sân vận động rung lên trong tiếng hò reo của mấy trăm cổ động viên. Chung cuộc lớp 5A thắng lớp 5B. Quả là một trận đấu hay và hấp dẫn.

>> Viết lại một tin thể thao em mới đọc được trên báo

------------------------------

Ngoài bài Viết một bản tin ngắn về một hoạt động thể thao ở trường em lớp 3 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Tiếng Việt lớp 3.

Đánh giá bài viết
294 26.166
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bánh Tét
    Bánh Tét

    Hay ạ

    Thích Phản hồi 31/08/22
    • Gấu Bắc Cực
      Gấu Bắc Cực

      Hay quá

      Thích Phản hồi 31/08/22
      • Lê Jelar
        Lê Jelar

        Tuyệt

        Thích Phản hồi 31/08/22

        Tập làm văn lớp 3 Cánh diều

        Xem thêm