Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tác hại của Internet bằng Tiếng Anh ngắn gọn

Với mong muốn giúp các em học sinh luyện viết Tiếng Anh hiệu quả, VnDoc.com đã biên soạn và đăng tải bộ rất nhiều tài liệu luyện viết Tiếng Anh khác nhau. Tài liệu Tiếng Anh gồm các đoạn văn mẫu cũng như bài nói tiếng Anh khác nhau về tác hại sử dụng Internet. Mời các bạn tham khảo.

Tác hại của Internet bằng Tiếng Anh ngắn gọn

Bản quyền thuộc về VnDoc nghiêm cấm mọi hành vi sao chép vì mục đích thương mại

Topic: Write about the disadvantages of Internet

1. Gợi ý tác hại của Internet

- Addiction, time-waster, and causes distractions. (Gây nghiện, lãng phí thời gian và gây sao lãng)

- Never being able to disconnect from work. (Không bao giờ ngắt kết nối khỏi công việc)

- Identity theft, hacking, viruses, and cheating. (Đánh cắp danh tính, hack, vi-rút, gian lận)

- Health issues and obesity. (Các vấn đề về sức khỏe và béo phì)

- Buying things that you don't need. (Mua những đồ mà bạn không cần)

- Not a safe place for children. (Không là nơi an toàn cho trẻ nhỏ)

2. Bài viết tham khảo

Disadvantages of Internet số 1

Nowadays, the Internet is one of the most powerful tools in the world because of its benefits. Besides the massive benefits that the internet has brought to our life, the internet also has many disadvantages. Firstly, using Internet may waste time and cause distractions. When a person is spending much time on the Internet connected devices, he can be an Internet addictive person who spends his precious time on Internet rather than doing something productive. Another disadvantage is you may steal your personal information and hack accounts. As the Internet connects all computers to each other, so hackers can quickly identify what computers are vulnerable to attack by scanning millions of computers. Moreover, If you are surfing the Internet frequently, playing games and spending too much time on the computer, it can also lead to obesity and an unhealthy lifestyle. In conclusion, Internet is not bad but everyone should use it reasonably and effectively.

Dịch

Ngày nay, Internet là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất trên thế giới vì những lợi ích của nó. Bên cạnh những lợi ích to lớn mà internet mang lại cho cuộc sống của chúng ta thì internet cũng có rất nhiều nhược điểm. Thứ nhất, sử dụng Internet có thể lãng phí thời gian và gây mất tập trung. Khi một người dành nhiều thời gian vào các thiết bị được kết nối Internet, anh ta có thể là một người nghiện Internet khi thời gian quý báu của mình trên Internet hơn là làm việc gì đó hiệu quả. Một bất lợi khác là bạn có thể bị đánh cắp thông tin cá nhân và hack tài khoản. Khi Internet kết nối tất cả các máy tính với nhau, do đó tin tặc có thể nhanh chóng xác định máy tính nào dễ bị tấn công bằng cách quét hàng triệu máy tính. Hơn nữa, nếu bạn thường xuyên lướt Internet, chơi game và dành quá nhiều thời gian trên máy tính, nó cũng có thể dẫn đến béo phì và lối sống không lành mạnh. Tóm lại Internet không xấu nhưng mọi người nên sử dụng nó một cách hợp lý và hiệu quả.

Viết về tác hại của internet bằng tiếng Anh số 2

Nowadays, Internet has become an important part in the modern life. Besides the advantages, it also brings about many disadvantages that no one expects. A research has shown that the blue light emitted by devices such as smart phones, tablets and laptops can make people unable to go to sleep in a reasonable time. In addition, there are a lot of amusing services on the internet and it's easy to make you waste much a lot of time. Also, research shows that it influences children to be negative and more violent due to the internet games that contain violence and negative information. Another disadvantage of using the internet is that it has made people lazier, because we can be easy to search for information or buy or sell something we want just by clicking. Moreover, the internet can bring viruses to computers and the viruses may destroy or leak personal information of users. In conclusion, everything has both advantages and drawbacks, so we need to use the internet wisely to enjoy its benefits.

Dịch

Ngày nay, Internet đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Bên cạnh những ưu điểm thì nó cũng kéo theo nhiều nhược điểm mà không ai ngờ tới. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng ánh sáng xanh phát ra từ các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính xách tay có thể khiến con người không thể đi ngủ vào thời gian hợp lý. Ngoài ra, trên mạng có rất nhiều dịch vụ giải trí và rất dễ khiến bạn lãng phí nhiều thời gian. Ngoài ra, nghiên cứu chỉ ra rằng nó ảnh hưởng đến trẻ em trở nên tiêu cực và bạo lực hơn do các trò chơi internet có chứa thông tin bạo lực và tiêu cực. Một nhược điểm khác của việc sử dụng internet là nó đã làm cho mọi người trở nên lười biếng hơn, bởi vì chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin hoặc mua hoặc bán thứ gì đó chúng ta muốn chỉ bằng cách nhấp chuột. Hơn nữa, internet có thể mang virus vào máy tính và virus có thể phá hủy hoặc làm rò rỉ thông tin cá nhân của người dùng. Tóm lại, mọi thứ đều có cả ưu điểm và nhược điểm, vì vậy chúng ta cần sử dụng internet một cách thông minh để tận hưởng những lợi ích của nó.

Tác hại của internet bằng tiếng Anh ngắn gọn số 3

Nowadays, the Internet has become a bridge that connects people all over the world. Besides its paramount importance, it also poses hidden risks to users. In the first place, it becomes a reason lead to depression as many people tend to compare their lives with others on social networking sites. There are thousands of online friends in the social networking sites, which leads that you may find yourself disconnected from your real- life friends. Secondly, Internet can make you buy things that you don’t need. The Internet provides varieties of items, so people can look at them through photos withing going to the store directly. This leads that they won’t put much thought into whether they should. Last not but least, it is an unsafe place for children. There are many unethical and pornography communities are available on the Internet that can cause to distract children’s mind. To sum up, we should use Internet reasonably and effectively.

Dịch

Ngày nay, Internet đã trở thành cầu nối kết nối mọi người trên toàn thế giới. Bên cạnh tầm quan trọng tối ưu, nó cũng tiềm ẩn những rủi ro cho người dùng. Trước hết, nó trở thành một nguyên nhân dẫn đến trầm cảm khi nhiều người có xu hướng so sánh cuộc sống của họ với những người khác trên các trang mạng xã hội. Có hàng ngàn bạn bè trực tuyến trên các trang mạng xã hội, điều này dẫn đến việc bạn có thể thấy mình bị ngắt liên lạc với những người bạn ngoài đời của mình. Thứ hai, Internet có thể khiến bạn mua những thứ bạn không cần. Internet cung cấp nhiều loại mặt hàng khác nhau, vì vậy mọi người có thể xem chúng qua ảnh khi đến cửa hàng trực tiếp. Điều này dẫn đến việc họ sẽ không phải suy nghĩ nhiều về việc liệu họ có nên hay không. Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, đó là nơi không an toàn cho trẻ em. Có rất nhiều cộng đồng phi đạo đức và nội dung khiêu dâm có sẵn trên Internet có thể khiến trẻ mất tập trung. Tóm lại, chúng ta nên sử dụng Internet một cách hợp lý và hiệu quả.

Bất lợi của internet bằng tiếng Anh số 4

It is no doubt that Internet brings lots of advantages; however, it also has some disadvantages that no one expects. Firstly, people seems to rely heavily on the interner. Not only adults but also children use the internet unnecessarily. While adults use to chat or surf the internet, children watch onlines on platforms like YouTube. In this way, the internet has actually made many people addicted. Next, it has made people less focused towards their activities. For example, students do not focus on general knowleage as they feel that they can find anything on the internet. Last not but least, users may be lost their personal information when using the services on the Internet. Hackers are always active on the internet and try to steal the personal information of users for misuse. To sum up, we should use the internet effectively.

Bài dịch

Không còn nghi ngờ gì nữa, Internet mang lại rất nhiều lợi ích; tuy nhiên, nó cũng có một số nhược điểm mà không ai ngờ tới. Thứ nhất, mọi người dường như phụ thuộc rất nhiều vào thực tập sinh. Không chỉ người lớn mà cả trẻ em cũng sử dụng internet một cách không cần thiết. Trong khi người lớn sử dụng để trò chuyện hoặc lướt internet thì trẻ em xem trực tuyến trên các nền tảng như YouTube. Bằng cách này, Internet thực sự đã khiến nhiều người nghiện. Tiếp theo, nó khiến mọi người ít tập trung hơn vào các hoạt động của mình. Chẳng hạn, sinh viên không hội tụ vào tri thức chung vì họ cảm thấy rằng họ có thể tìm thấy bất kì cái gì trên internet. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, người dùng có thể bị mất thông tin cá nhân khi sử dụng các dịch vụ trên Internet. Tin tặc luôn hoạt động tích cực trên internet và cố gắng đánh cắp thông tin cá nhân của người dùng để sử dụng sai mục đích. Tóm lại, chúng ta nên sử dụng internet một cách hiệu quả.

Mời bạn đọc tải trọn bộ tài liệu Tiếng Anh tại đây: Tác hại của Internet bằng Tiếng Anh ngắn gọn.

Đánh giá bài viết
8 17.432
Sắp xếp theo

    Luyện viết tiếng Anh

    Xem thêm