Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tại sao lại tham gia những cuộc triển lãm thương mại

Tại sao lại tham gia những cuộc triển lãm thương mại được chúng tôi sưu tầm và giới thiệu nhằm giúp các bạn nắm bắt kiến thức môn học một cách tốt hơn để có thể học và hoàn thành bài thi môn học một cách hiệu quả.

Lưu ý: Nếu bạn muốn Tải bài viết này về máy tính hoặc điện thoại, vui lòng kéo xuống cuối bài viết.

Những lý do quản trị

Những cuộc triển lãm thương mại mang lại cho ban lãnh đạo một cơ hội chính thức và không tốn kém để thu nhập những thông tin cạnh tranh có giá trị bằng cách đơn giản là dạo bước qua gian hàng của đối thủ cạnh tranh, đặt câu hỏi và có thể còn chụp hình. Ngoài ra sự hiện diện tại một cuộc triển lãm thương mại quan trọng có thể giúp cải thiện tinh thần của nhân viên và duy trì hình ảnh của công ty trong trí nhớ của khách hàng và khách hàng tiềm năng.

Tính hiệu quả của chi phí

Những cuộc triển lãm thương mại có thể là biện pháp rất hữu hiệu về mặt chi phí để tiếp xúc các khách hàng tiềm năng. Chi phí cho mỗi cuộc tiếp xúc tại một cuộc triển lãm thương mại có thể vào khoảng 60-70 USD trong khi một cuộc viếng thăm công nghiệp dễ dàng vượt quá 200 USD. Những sự tiết kiệm này tăng lên rất nhiều vì khách hàng đến với nhân viên chào hàng và nhân viên có thể thấy một số lượng lớn khách hàng trong một thời gian rất ngắn. Sự tham gia triển lãm là đặc biệt quan trọng cho những công ty có quy mô nhỏ với vốn hạn chế vì họ có thể đạt được sự giao tiếp quốc gia và quốc tế một cách tương đối không tốn kém lắm và cạnh tranh bình đẳng với những đối thủ cạnh tranh lớn hơn.

Tiếp cận những khách hàng và những nhà phân phối tiềm năng mới

Một nghiên cứu cho thấy rằng khoảng 80% người tham dự chưa từng được nhân viên chào hàng đến thăm viếng trong năm trước. Trên thực tế, những người này đến dự triển lãm để gặp những nhà phân phối khác nhau và mua sắm phần lớn lượng hàng cần mua trong năm. Công ty không tham dự triển lãm và không chuẩn bị cho đội ngũ chào hàng đối với những người tham dự dễ dàng mất đi cơ hội tiếp cận khách hàng.

Nhiều cuộc triển lãm thương mại mang lại cho những người tham gia cơ hội phát triển những thị trường mới vì các đại diện cho nhà sản xuất thường đến dự triển lãm để cố gắng nhận định những công ty mà họ có thể đại diện. Những công ty dự triển lãm có thể phỏng vấn những cá nhân những người đại diện này và trưng bày lại sản phẩm của mình.

Liên hệ trực tiếp với những người ra quyết định

Những người tham dự triển lãm thương mại thường là những người có quyền ra quyết định cho các công ty mà họ đại diện. Thường rất khó gặp những người này trong văn phòng của họ mà có thể làm cho họ thật sự tập trung chú ý. Một sự trình bày tốt có thể thu hút nhiều người có quyền quyết định và sau đó nhân viên chào hàng có thể có thời gian nói chuyện riêng với họ, một tình huống không thường xuyên xảy ra khi họ ở trong văn phòng làm việc.

Trưng bày sản phẩm

Những sản phẩm mà nhân viên chào hàng không thể dễ dàng mang đi hoặc trưng bày có thể được trưng bày và vận hành cho một số khách hàng tiềm năng xem. Những sản phẩm từ các thiết bị y tế và phần cứng của máy tính cho đến các thiết bị xây dựng lớn có thể được trưng bày tại triển lãm mà không phải đưa nó vào trong cặp đựng hàng mẫu của nhân viên chào hàng.

Đạt được những mục tiêu liên hệ với việc bán hàng

Một số cuộc triển lãm thương mại tồn tại vì chúng mang lại một cơ hội cho người bán và người mua gặp gỡ, trao đổi thông tin và trong một số trường hợp thì hoàn tất các thỏa thuận mua bán. Những mục tiêu liên hệ tới việc bán hàng bao gồm một số những đầu mối tiềm tàng được phát sinh, những mối liên hệ với nhà phân phối và khách hàng trực tiếp được thực hiện và doanh số bán thực sự.

---------------------------------------

Chúng tôi đã giới thiệu nội dung bài Tại sao lại tham gia những cuộc triển lãm thương mại về những lý do quản trị, tính hiệu quả của chi phí, tiếp cận những khách hàng và những nhà phân phối tiềm năng mới, liên hệ trực tiếp với những người ra quyết định, đạt được những mục tiêu liên hệ với việc bán hàng...

Trên đây, VnDoc đã giới thiệu tới các bạn Tại sao lại tham gia những cuộc triển lãm thương mại. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều tài liệu Cao đẳng - Đại học cũng như Cao học khác để phục vụ quá trình nghiên cứu hiệu quả hơn.

Đánh giá bài viết
1 19
Sắp xếp theo

    Cao đẳng - Đại học

    Xem thêm