Bạn có tướng làm "đại ca" không?

Trắc nghiệm vui: Bạn có tướng làm "đại ca" không?

Bạn chỉ hợp với vai trò thường dân, hay sinh ra đã có tướng ông trùm, được mọi người hết mực tin cậy và đi theo? Hãy cùng VnDoc.com làm Trắc nghiệm vuiBạn có tướng làm "đại ca" không? để khám phá những góc khuất của bản thân mình nhé. Chắc chắn bạn sẽ có những khám phá bất ngờ về chính mình đấy! 

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Câu hỏi: Trong mấy loài chim nhỏ dưới đây, theo trực giác, bạn thấy đâu là chú chim mạnh nhất?
    ban-co-tuong-lam-dai-ca-khong
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

Đáp án A: Siêu đại ca

Bạn là người hành sự quyết đoán, khi gặp việc gì, sẽ không lưỡng lự mà đưa ra quyết định nhanh chóng. Khi đã quyết định sẽ quyết làm bằng được. Người như bạn, có năng lực hành động siêu phàm, cho nên lúc nào cũng thể hiện ra khí chất đại ca ngời ngời. Bạn luôn biết cách để các anh em phải phục lăn, cho nên bạn dễ trở thành Boss trong mắt mọi người.

Đáp án B: Thỉnh thoảng thể hiện tính đại ca

Nếu bạn nhất định muốn làm đại ca, cũng không phải không thể. Có điều, bạn tốt bụng, tính cách sẽ có nhiều điểm không giống những Boss khác. Mặc dù bạn khá siêng năng, chín chắn, làm việc luôn suy nghĩ thấu đáo, nên trong công việc, là người rất đáng tin cậy. Nhưng nói gì thì nói, bạn không phù hợp với vị trí cầm đầu quá lâu, nếu không sớm muộn sẽ bị người khác ngồi lên đầu. Bạn thích hợp là Boss trong thời kỳ quá độ, ở những giai đoạn chuyển tiếp.

Đáp án C: Đại ca trong một nhóm nhỏ

Một người làm đại ca trong nhóm lớn, cần có phong cách làm việc lý tính, nhưng bạn thường lấy cảm tính làm trọng. Bạn quan tâm chu đáo với mọi người. Người như bạn, có thể làm đại ca nhưng không được lâu, hơn nữa không thể đứng đầu tổ chức lớn, chỉ giới hạn trong khoảng 10 người thì được.

Đáp án D: Đại ca trong nhóm bậc trung

Con mắt của bạn khá tinh tường. Trong nhóm bậc trung, bạn hoàn toàn có thể làm đại ca, trở thành nhân vật lãnh đạo cả nhóm. Bạn vô cùng nhạy cảm, năng lực quan sát tốt, cho nên môi trường xung quanh thay đổi thế nào, bạn luôn nhận ra nhanh hơn người khác một bước. Những ưu điểm này sẽ khiến bạn có nhiều cơ hội tốt để thành công. Hơn nữa người khác rất tin tưởng bạn, dần dần sẽ đi theo bạn, bởi họ tin bạn có thể mang lại phúc lợi cho họ.

Đáp án E: Đại ca của một tổ chức lớn

Bạn không chỉ có thể làm đại ca, mà còn có thể làm Ông trùm của cả một tổ chức lớn. Đầu óc của bạn vô cùng linh hoạt. Trong công việc, bạn có năng lực thích ứng mạnh. Hơn nữa, khả năng ăn nói, giao tiếp của bạn rất tốt. Không những thế, bạn rất dễ kết hợp với người khác thành băng đảng, khiến mọi người cảm thấy làm việc với bạn là điều vô cùng vui vẻ và nhiều lợi ích. Bạn không sợ thất bại, thích tự mình sáng tạo, tìm tòi ra những hướng đi mới mẻ.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
21 11.077
Sắp xếp theo

Trắc nghiệm EQ

Xem thêm