Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Bạn sở hữu "nhẫn thuật" nào trong Naruto?

Bạn hợp với "nhẫn thuật" nào trong bộ truyện tranh Naruto

Naruto là bộ truyện tranh vô cùng nổi tiếng và hấp dẫn người đọc. Hãy cùng phiêu lưu vào thế giới Naruto và chọn cho mình một nhẫn thuật phòng thân bằng cách trả lời các câu hỏi trắc nghiệm sau đây với tiêu đề Bạn sở hữu "nhẫn thuật" nào trong Naruto? do VnDoc sưu tầm và đăng tải nhé. 

Đoán tính cách siêu chuẩn bằng cách chọn một cành cây

Bạn có thuộc lòng các bảo bối của Doraemon?

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • 1. Bạn sẽ lựa chọn cách nào sau đây để hạ kẻ thù của mình?
    Bạn sở hữu "nhẫn thuật" nào trong Naruto?
  • 2. Bạn dự định sẽ dành bao nhiêu thời gian để tu luyện nhẫn thuật?
    Bạn sở hữu "nhẫn thuật" nào trong Naruto?
  • 3. Bạn sẽ chọn loại thuốc nào sau đây để đột nhập vào ngôi làng của địch?
    Bạn sở hữu "nhẫn thuật" nào trong Naruto?
  • 4. Theo bạn, "nhẫn tâm" để sống sót và tồn tại có phải là điều cần thiết?
    Bạn sở hữu "nhẫn thuật" nào trong Naruto?
  • 5. Bạn có LUÔN tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống?
    Bạn sở hữu "nhẫn thuật" nào trong Naruto?
  • 6. Theo bạn, để học tốt được nhẫn thuật thì yếu tố nào sau đây cần thiết hơn?
    Bạn sở hữu "nhẫn thuật" nào trong Naruto?
  • 7. Khi xuất chiêu, bạn sẽ dùng...
    Bạn sở hữu "nhẫn thuật" nào trong Naruto?
  • 8. Trong trận chiến cuối cùng, để chiến thắng kẻ địch, bạn phải hy sinh một đồng đội của mình, bạn sẽ...
    Bạn sở hữu "nhẫn thuật" nào trong Naruto?
  • 9. Tưởng tượng bạn đang bị thương trong một trận đánh lớn, bạn sẽ....
    Bạn sở hữu "nhẫn thuật" nào trong Naruto?
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

Byakugan - Bạch Nhãn

Byakugan là một đồng thuật tự động bộc phát ở các thành viên trong bộ tộc Hyuga. Nó ban cho người sở hữu tầm nhìn 360 độ. Do đó, rất thuận lợi cho việc cận chiến. Và đây sẽ nhẫn thuật hoàn hảo dành cho một người đầy kiên nhẫn như bạn. Đối với bạn, mọi việc phải mang lại hiệu quả cao, không quan trọng tiến trình hay thời gian thực hiện. "Chậm mà chắc" là phương châm tác chiến của bạn, ngoài ra bạn thuộc tuýp người chính trực và rất biết dùng đầu óc nên bạn thường không sử dụng nhiều sức mạnh mà thay vào đó bạn sẽ dùng trí lực vô đối của mình để giải quyết mọi việc.

Tsukuyomi - Thần Mặt Trăng

Tsukuyomi là loại nhẫn thuật dùng để tạo ra những ảo ảnh mạnh mẽ nhất và tiêu diệt kẻ thù. Để sử dụng loại nhẫn thuật này, người dùng phải hy sinh một con mắt phải của mình. Và Tsukuyomi cũng chính là loại nhẫn thuật tương đồng với cá tính của bạn - một người đầy kiên nhẫn và vô cùng thông minh. Thay vì phải đối đầu trực tiếp và tiêu hao nhiều năng lượng, bạn chỉ cần để kẻ thù tự tiêu diệt chính mình bằng cách tạo ra những ảo ảnh siêu việt. Tuy thuộc tuýp người thông minh nhưng trong bạn luôn có một phần mang tính "tà đạo", sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro để đạt được mục đích.

Honoured Sage Mode - Hiền Nhân Thuật

Hiền nhân thuật là hệ thống những kỹ năng của ninja kết hợp chakra của bản thân họ với chakra của tự nhiên để đạt được trạng thái hiền nhân, giúp tăng cường hiệu quả chiến đấu và tạo ra những nhẫn thuật mới mạnh mẽ hơn. Sở dĩ hiền nhân thuật phù hợp với bạn vì để luyện được nhẫn thuật này đòi hỏi người đó phải có tính kiên nhẫn cao. Ngoài sự nhẫn nại ra thì bạn còn là một dũng sĩ chính nghĩa thực thụ, luôn nỗ lực hết mình để đạt đến mục tiêu đặt ra mà không bao giờ có "tà niệm" hoặc hãm hại người khác. Thêm vào đó, khả năng của bạn thiên về sức mạnh hơn là trí tuệ nên hiền nhân thuật sẽ là một lựa chọn không thể tốt hơn dành riêng cho bạn.

Chibaku Tensei - Địa Bộc Thiên Tinh

Đây là nhẫn thuật cho phép người sử dụng tạo ra một quả cầu được nén chakra lại tới mức nó có màu đen và có sức hút siêu khủng, khi rơi vào bầu trời sẽ hút các đối tượng từ mọi hướng và kéo chúng vào sâu bên trong. Tuyệt quá đúng không nè! Và đây cũng chính là nhẫn thuật dành riêng cho bạn, bởi bạn thuộc tuýp người nhẫn nại, luôn hành động mạnh mẽ, dứt khoát mà không phải nghĩ ngợi nhiều. Tuy nhiên, bạn lại không mấy tin tưởng vào những giá trị tốt đẹp đang diễn ra xung quanh nên từ trong cá tính của bạn vẫn phảng phất chút "tà khí" của một người đầy tham vọng.

True Several Thousand Hands - Thiên Thủ Quan Âm

Sau khi khởi động Trạng thái Tiên nhân, người sử dụng tạo ra một bức tượng gỗ có kích thước vô cùng khổng lồ. Hàng nghìn cánh tay mọc ra từ cùng một gốc phía sau lưng tượng, tất cả đều ở trong trạng thái vươn thẳng về mọi hướng và tạo thành hình dạng nửa khối cầu. Nhẫn thuật này rất phù hợp với những ai yêu thích sự tinh gọn và nhanh chóng như bạn đấy. Vốn có lòng tin vào công lý và những điều tốt đẹp, nên bạn luôn vận dụng trí thông minh của mình để làm những điều tốt đẹp và có ích cho cuộc sống. Mọi khó khăn đều được bạn vượt qua bằng con đường chân chính và đầy sự mạnh mẽ.

Edo Tensei - Uế Thổ Chuyển Sinh

Đây là nhẫn thuật có khả năng hồi sinh những người đã chết và điều khiển họ. Những người được hồi sinh vẫn giữ được sức mạnh cùng khả năng tái tạo lại cơ thể khi bị tổn thương nhưng tâm trí lại bị điều khiển buộc phải làm theo lệnh của người thi triển nhẫn thuật. Đây quả đúng là một nhẫn thuật vừa khít với cá tính của bạn đấy nha! Bởi bạn vốn dĩ là một người "đa mưu túc trí" nên thay vì làm tiêu hao sức lực của chính mình thì bạn sẽ để những người khác thực hiện thay. Điều này sẽ mang lại hiệu quả cho một người yêu thích sống vội như bạn, tuy nhiên mảng đen trong tâm hồn bạn cũng không hề nhỏ đâu nhé, hãy kiềm chế và đừng để nó chi phối bạn quá nhiều nhé!

Kamui - Thần Uy

Kamui là một nhẫn thuật độc đáo và chuyên biệt, cho phép người dùng đạt được hai khả năng tuy khác biệt nhưng có liên kết chặt chẽ với nhau – dịch chuyển tức thời và “xuyên thấu”. Sở hữu nhẫn thuật này đồng nghĩa với việc cá tính bạn thích sống thiên về thể lực, sức mạnh và hành động luôn được bạn đề cao hơn là suy nghĩ. Ngoài ra, bạn còn yêu thích sự nhanh gọn và tức thời, trong mắt bạn, cuộc sống vốn dĩ công bằng và công lý luôn trường tồn, có giá trị bách biến theo thời gian. Hãy vận dụng nhẫn thuật của mình để làm nhiều việc có ích hơn nữa nhé ninja!

Perfect Susano'o - Susano'o Toàn Chân Thể

Susanoo là một nhẫn thuật đỉnh cao và hầu hết những trận chiến lớn trong Naruto, nhẫn thuật này đều xuất hiện. Susanoo đem đến cho người thi triển một sức mạnh khủng khiếp, công thủ vẹn toàn. Mang nhẫn thuật này trong người đồng nghĩa với việc bạn thuộc tuýp người yêu thích sống nhanh, luôn tận dụng tối đa thời gian và sức lực để hoàn thành mục tiêu đặt ra. Bạn dũng cảm, ngoan cường, thích dùng sức mạnh để chiếm thế thượng phong. Do đó, bạn sẽ không màng đến rủi ro và chấp nhận hy sinh để đạt được mục đích.

Xác nhận Quay lại Tiếp theo Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
47 11.479
4 Bình luận
Sắp xếp theo
  • THoa Phạm thi kim
    THoa Phạm thi kim

    Byakugan - Bạch Nhãn

    Byakugan là một đồng thuật tự động bộc phát ở các thành viên trong bộ tộc Hyuga. Nó ban cho người sở hữu tầm nhìn 360 độ. Do đó, rất thuận lợi cho việc cận chiến. Và đây sẽ nhẫn thuật hoàn hảo dành cho một người đầy kiên nhẫn như bạn. Đối với bạn, mọi việc phải mang lại hiệu quả cao, không quan trọng tiến trình hay thời gian thực hiện. "Chậm mà chắc" là phương châm tác chiến của bạn, ngoài

    Thích Phản hồi 22/12/21
    • Khắc Quyết bn
      Khắc Quyết bn

      Tsukuyomi - Thần Mặt Trăng

      Tsukuyomi là loại nhẫn thuật dùng để tạo ra những ảo ảnh mạnh mẽ nhất và tiêu diệt kẻ thù. Để sử dụng loại nhẫn thuật này, người dùng phải hy sinh một con mắt phải của mình. Và Tsukuyomi cũng chính là loại nhẫn thuật tương đồng với cá tính của bạn - một người đầy kiên nhẫn và vô cùng thông minh. Thay vì phải đối đầu trực tiếp và tiêu hao nhiều năng lượng, bạn chỉ cần để kẻ thù tự tiê

      Thích Phản hồi 26/01/22
      • Bùi Thu Nguyệt
        Bùi Thu Nguyệt

        Perfect Susano'o - Susano'o Toàn Chân Thể

        Susanoo là một nhẫn thuật đỉnh cao và hầu hết những trận chiến lớn trong Naruto, nhẫn thuật này đều xuất hiện. Susanoo đem đến cho người thi triển một sức mạnh khủng khiếp, công thủ vẹn toàn. Mang nhẫn thuật này trong người đồng nghĩa với việc bạn thuộc tuýp người yêu thích sống nhanh, luôn tận dụng tối đa thời gian và sức lực để hoàn thành mục tiêu đặt ra. Bạn dũng cả

        Thích Phản hồi 01/03/22
        • Minh Hoàng Phạm
          Minh Hoàng Phạm

          Honoured Sage Mode - Hiền Nhân Thuật

          Hiền nhân thuật là hệ thống những kỹ năng của ninja kết hợp chakra của bản thân họ với chakra của tự nhiên để đạt được trạng thái hiền nhân, giúp tăng cường hiệu quả chiến đấu và tạo ra những nhẫn thuật mới mạnh mẽ hơn. Sở dĩ hiền nhân thuật phù hợp với bạn vì để luyện được nhẫn thuật này đòi hỏi người đó phải có tính kiên nhẫn cao. Ngoài sự nhẫn nại ra thì bạn còn là một d

          Thích Phản hồi 04/04/22

          Trắc nghiệm EQ

          Xem thêm