Câu đố kinh dị: Chuyện lạ ở nhà tắm hơi

Câu đố kinh dị

Tham gia vào các câu đố hại não giúp người chơi vừa có thể giải trí lại rèn luyện trí não, Câu đố kinh dị: Chuyện lạ ở nhà tắm hơi đòi hỏi bạn phải có tư duy trinh thám liệu bạn có giải đố thành công được hay không.

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Chuyện ở nhà tắm hơi
    Ngày nào tập thể dục xong tôi cũng vào nhà tắm hơi công cộng để thư giãn. Một hôm khi tôi vào phòng xông hơi khoảng 1 phút thì có một người đàn ông bước vào. “Để xem ai sẽ phải ra ngoài trước tiên”, tôi thầm nghĩ bụng. Đây là một thói quen khó bỏ của tôi. 10 phút trôi qua, gã đàn ông ngồi cùng tôi là một tên rất to béo, chắc hắn phải nặng đến cả tạ mất. 15 phút nữa trôi qua, tên béo kia mồ hôi túa đầm đìa như tắm vậy mà vẫn không chịu bỏ cuộc. Chán thật. 18 phút trôi qua rồi, cuối cùng gã béo múp ấy cũng chịu nhúc nhích, hắn lảo đảo đứng dậy và bước về phía cửa ra vào. Thắng rồi! Tôi giơ hai nắm đấm lên trời, lòng hết sức tự hào về bản thân........
    Câu đố kinh dị
    Khi tôi tỉnh lại, phát hiện ra mình đang ở một căn phòng lạ lẫm, và một người phụ nữ lớn tuổi đang nhìn xuống tôi. Đó là bà nhân viên phục vụ của nhà tắm công cộng này. Bà ta nói: “Khi tôi đi kiểm tra thì phát hiện anh nằm ngất ngoài cửa phòng tắm hơi đấy”. Xem ra ở trong đó lâu quá nên tôi bị choáng thì phải. “Lần sau chú ý nhé, đưa cậu vào đây làm tôi đau hết cả mình mẩy”. Tôi không ngớt lời cảm ơn bà nhân viên rồi lấy đồ ra về.
    Hãy nhìn kỹ dòng chấm dài kia. Tại sao phải có nó? Đó là báo hiệu sự bất tỉnh của một ai đó? Của nhân vật nào? Gã béo hay nhân vật "tôi"? Hai nhân vật "tôi" trong hai đoạn trên và dưới của dòng đó có là một? Để ý chi tiết "đưa cậu vào đây làm tôi đau hết cả mình mẩy" là các bạn sẽ hiểu ra hắn là ai!
    Để ý vị trí người này bị ngã và hãy nghĩ tới hậu quả của việc đó! Tại sao kẻ đưa người bị ngã vào là bà nhân viên mà không phải là nhân vật còn lại? Có thể kết luận như sau:
    Có 2 nhân vật tôi. Nhân vật tôi thứ nhất là anh chàng chạy bộ kia. Nhân vật tôi thứ hai, sau dòng chấm là gã béo, hắn ta chính là người lảo đảo bước ra sau đó thì bị ngất đè vào cửa ra vào. Còn nữa, đó là tại sao một người đàn ông (nhân vật tôi thứ nhất trong đoạn đầu) ở đó mà lại không khiêng người béo ra, lại để cho một người phụ nữ lớn tuổi khiêng? Vì hắn đã không thể khiêng được nữa rồi, do bị bịt mất cửa nên anh chàng tội nghiệp kia coi như bị hấp chín trong đó luôn.
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Đánh giá bài viết
13 5.497
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • 이하나 - Lee Hana
    이하나 - Lee Hana

    V

    Thích Phản hồi 14:05 09/08

Đố vui hại não

Xem thêm