Đố vui hại não: Vụ án bí ẩn xảy ra tại nhà riêng

Câu đố vui có đáp án

Những vụ án bí ẩn xảy ra trong phòng kín luôn là bài toán hóc búa, cân não đối với các vị cảnh sát, liệu rằng những tập truyện trinh thám có giúp bạn suy luận để tìm ra đáp án cho câu Đố vui hại não: Vụ án bí ẩn xảy ra tại nhà riêng hay không?

Đố vui hại não: Giải mã cái chết

Đố vui hại não: Án mạng trong phòng làm việc

Đố vui hại não: Ai mới thực sự là mẹ

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Đọ óc suy luận với vụ án bí ẩn xảy ra tại nhà riêng

    Nạn nhân được phát hiện đã tử vong trong tư thế nằm khi một tay cầm hung khí (khẩu súng), tay khác cầm điếu thuốc lá. Người này chết vì một phát súng chí mạng vào đầu.

    Bằng chứng là khẩu súng trên tay nạn nhân, cộng thêm vết máu vẫn còn lưu lại trên tường và đầu của chính người bị hại.

    Cũng giống như những vụ án khác, tại hiện trường tìm được một bức thư tuyệt mệnh nhưng lần này lại ngắn ngủi và dở dang. Đây là một vụ án mạng hay tự sát?
    Đố vui hại não

    án mạng

    Đây là vụ án mạng bởi khẩu súng được nạn nhân cầm ở tay phải đồng phía với vệt máu trên tường. Điều này không hợp lý vì có thể thấy chiếc ghế đổ cạnh nạn nhân.

    Theo suy luận của một vụ tự sát, trước khi chết, nạn nhân đã ngồi trên chiếc ghế này, viết thư và cầm khẩu súng tự kết liễu đời mình. Nếu sự việc đúng là như vậy, máu phải văng ra phía ngược lại.

    Hơn nữa, chi tiết điếu thuốc lá trên tay trái vẫn là một ẩn số. Liệu một người tự sát có thể bình tĩnh, vừa hút thuốc vừa chĩa nòng súng lên đầu được hay không?

  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Đánh giá bài viết
19 5.876
Sắp xếp theo

    Đố vui hại não

    Xem thêm