Khi yêu bạn, đối phương lo lắng ghen tuông cỡ nào

Trắc nghiệm vui

Khi yêu, bạn luôn khiến người ấy cảm thấy an toàn hay lúc nào cũng nơm nớp lo lắng, sợ mất bạn? Hãy cùng VnDoc.com làm trắc nghiệm vui Khi yêu bạn, đối phương lo lắng ghen tuông cỡ nào để xem trong lòng người ấy sợ mất bạn tới cỡ nào nhé!

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Câu hỏi: Có một cụ bà sống ở trong một ngôi nhà cũ kỹ bên hồ dưới chân núi. Bà ấy nuôi một con vật, theo trực giác, bạn nghĩ bà ấy sẽ nuôi con vật gì?
    Khi yêu bạn, đối phương lo lắng ghen tuông cỡ nào
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

Đáp án A: Chỉ số bạn khiến đối phương thấy thiếu cảm giác an toàn là 20%.

Bạn thuộc tuýp người đã yêu ai thì dù có đánh cũng không chạy, đuổi cũng không đi, khiến đối phương thấy khá an toàn. Chỉ cần yêu ai, bạn dễ dàng bị đắm chìm trong tình cảm. Trừ khi bản thân tỉnh táo, còn không người khác khuyên gì cũng không có tác dụng.

Đáp án B: Chỉ số bạn khiến đối phương thấy thiếu cảm giác an toàn là 55%

Người tinh tế và quyến rũ như bạn, sẽ khiến đối phương lo lắng sợ sẽ người khác cũng muốn yêu thương chăm sóc bạn. Bạn tự tin, độc lập trong công việc, có điều ai yêu bạn cũng thấy thiếu cảm giác an toàn vì sợ không cẩn thận là... mất bạn như chơi.

Đáp án C: Chỉ số bạn khiến đối phương thấy thiếu cảm giác an toàn là 80%

Những người chọn đáp án này thường sở hữu cơ thể hoặc tính cách rực lửa, lúc nào cũng hừng hực khí thế, căng tràn sức sống. Ai yêu bạn cũng lo lắng không đủ sức để níu giữ bạn. Nói cách khác, bạn sinh ra đã sở hữu những ưu thế hấp dẫn hơn người, vì vậy người yêu bạn có việc phải đi xa hoặc bận rộn sẽ vô cùng lo lắng về bạn.

Đáp án D: Chỉ số bạn khiến đối phương thấy thiếu cảm giác an toàn là 40%

Bạn chân thành, trái tim mềm yếu, sẽ khiến đối phương lo lắng bạn bị lừa tiền lừa sắc. Kiểu người như bạn tâm tính lương thiện, hơn nữa rất nhiệt tình giúp đỡ người khác, rất dễ tin người khác, vì vậy đối phương sẽ vô cùng lo lắng bạn bị người khác lừa.

Đáp án E: Chỉ số bạn khiến đối phương thấy thiếu cảm giác an toàn là 99%

Duyên khác giới cực mạnh như bạn, giống như con bướm xinh đẹp, đối phương cơ bản không thể yên tâm về bạn. Trong người bạn lúc nào cũng có sẵn luồng điện, không cần làm gì cũng tự khắc hấp dẫn người khác, vì vậy ai yêu bạn hẳn sẽ vô cùng lo lắng và thiếu cảm giác an toàn khi yêu bạn.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
6 4.590
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm