Mức độ tham lam của bạn mạnh cỡ nào?

Trắc nghiệm EQ 

Bạn có cho rằng mình là một người cực kỳ tham lam, sẵn sàng bất chấp tất cả để đạt được điều mình mong muốn hay đơn giản bạn chỉ bị lôi kéo và trở nên tham lam mất kiểm soát? Cùng VnDoc tìm hiểu xem mức độ tham lam của bạn mạnh đến đâu qua bài test vui dưới đây nhé!

Bạn đã sẵn sàng để kết hôn chưa?

Trắc nghiệm EQ online: Bạn có là người vợ hoàn hảo?

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Trước mặt bạn là một hồ nước trong veo có thể nhìn thấy tận đáy hồ. Theo trực giác, điều đầu tiên bạn chú ý dưới mặt hồ là gì?
    mức độ tham lam của bạn
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Bạn tham thật đấy!

Bạn tham thật đấy, thậm chí lòng tham rất mãnh liệt nữa là khác. Có điều, bạn không tham tiền, chẳng tham quyền, cũng không tham vọng riêng tư, mà là tham vọng một đất nước giàu mạnh, không tham nhũng. Điều bạn mong muốn thật đáng quý, nhưng để có thể đạt được là cả một chặng đường dài không ngừng nghỉ tranh đấu, đặc biệt còn phải chờ thời cơ nữa.

Kết quả

Nếu bạn làm quan, bạn chắc chắn sẽ trở thành... quan tham.

Nếu bạn làm quan, bạn chắc chắn sẽ trở thành... quan tham. Bạn cẩn thận, có những tiểu xảo trong từng đường đi nước bước. Bề mặt, bạn tỏ ra đường hoàng, chân chính, rất ít người có thể nhìn thấy lòng tham vô đáy của bạn.

Có thể nói, bạn năng lực tốt, lại có tài, nếu có thể biến những nhu cầu toàn dân thành mục tiêu phấn đấu của mình, nhất định bạn sẽ làm nên lịch sử.

Kết quả

Bạn không chắc chắn về việc tham hay không tham.

Bạn hay mất tập trung, dễ bị phân tán, luôn không chắc chắn giữa việc nên tham hay không tham. Bạn làm việc không thể không tham lam, nhưng cũng không đến mức quá lộ liễu. Bạn hoàn toàn có thể làm một người lãnh đạo tốt, chỉ là sẽ luôn phải gồng mình đấu tranh, phân biệt tốt xấu trên từng đường đi nước bước.

Kết quả

Bạn dễ bị lôi kéo và trở nên tham lam mất kiểm soát.

Tính nguyên tắc của bạn không mạnh, dễ bị dụ dỗ làm theo những việc mà vốn dĩ bản thân không định làm. Để có thể kiên định với con đường của mình, bạn chỉ nên làm những việc thuộc quyền hạn của mình, đừng tham gia vào việc của người khác, kẻo dễ bị lôi kéo và trở nên tham lam mất kiểm soát.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
32 12.403
Sắp xếp theo

Trắc nghiệm EQ

Xem thêm