Tính cách nàng qua đôi môi

Trắc nghiệm vui

Bạn là cô gái có đôi môi kiểu nào trong những đáp án dưới đây? Hãy tìm ra đáp án phù hợp nhất với bạn nhé. Chúc bạn có thời gian vui vẻ trên trang VnDoc.com. Trắc nghiệm tính cách sẽ giải mã những gì bạn đang sở hữu.

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Bạn có đôi môi như thế nào?
    Đoán tính cách qua đôi môi
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

Đôi môi mỏng

Phụ nữ có đôi môi mỏng suốt ngày cứ thích càu nhàu, thích bới lông tìm vết những tật xấu của người khác, nhưng họ cũng rất thẳng thắn, nghĩ sao nói vậy.

Đôi môi mím chặt

Thông thường mà nói, phụ nữ có đôi môi bình thường luôn mím chặt thì về tính cách rất kiên nghị, không chịu thua, đối đãi với người hay sự vật đều rất thật tâm, không dễ dàng bị thuyết phục.

Đôi môi to dày

Người phụ nữ có đôi môi này bình thường không thích nói nhiều nhưng lại rất nhiệt tình, một khi đã thích một chàng trai, cô ấy sẽ đem hết tình cảm của mình đặt vào anh ấy.

Đôi môi có vẻ hơi hé mở

Người phụ nữ này không thận trọng, tỉ mỉ khi phân tích mối quan hệ giữa người với người, dễ bỏ qua những tiểu tiết, điều này khiến cho họ có chút hời hợt.

Đôi môi chúm chím

Những người này bình thường thích những tiện nghi nhỏ nhặt, yêu lao động.

Đôi môi nhỏ

Con người này có tính bảo thủ, thích an phận ở hiện tại, hơi nhát gan, chí hướng rất nhỏ, hay tính toán và so đo trong mọi chuyện.

Đôi môi to

Người phụ nữ này có dũng khí lớn, hài hòa với người khác, rộng rãi, khảng khái, can đảm và chí hướng cũng lớn, rất có chủ kiến chứ không mang nặng tính ỷ lại như phụ nữ môi nhỏ. Tuy nhiên không phải nàng đã hoàn mỹ không khuyết điểm nhé! Nếu lúc khép miệng mà hai môi không khép kín sẽ thể hiện rằng nàng không biết tính toán trong việc tiêu xài tiền bạc, không hề có quan niệm thu chi cho nên sẽ dễ xuất hiện tình trạng phung phí.

Đôi môi vẩu lên hoặc trễ xuống

Phụ nữ có đôi môi vẩu lên thông thường thái độ xử sự rất lạc quan, tích cực; ngược lại nếu môi trễ xuống thì hay “chấp vặt”, nói chuyện không thận trọng sẽ khiến nàng nổi giận, có lúc nàng sẽ nói không thật lòng cho lắm.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
26 10.704
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm