Thầy cô hãy chọn một đặc điểm được thể hiện nhiều nhất và một đặc điểm thể hiện ít nhất trong lớp học của mình

Thầy cô hãy chọn một đặc điểm được thể hiện nhiều nhất và một đặc điểm thể hiện ít nhất trong lớp học của mình

Thầy cô hãy chọn một đặc điểm được thể hiện nhiều nhất và một đặc điểm thể hiện ít nhất trong lớp học của mình là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm có trong bộ câu hỏi Module học thông qua chơi. Mời các bạn cùng tham khảo câu trả lời để hoàn thành Đáp án Module học thông qua chơi nhé.

Câu hỏi: Thầy/cô hãy chọn một đặc điểm được thể hiện NHIỀU nhất và một đặc điểm thể hiện ÍT nhất trong lớp học của mình?

Trả lời:

  • Đặc điểm thể hiện nhiều nhất: vui vẻ.
  • Đặc điểm thể hiện ít nhất: ít tương tác

Phân tích:

- Từ những đặc điểm được thể hiện nhiều nhất là vui vẻ, chúng ta có thể nhận thấy quá:

+ Hoạt động vui chơi: Trẻ luôn thay đổi đối tượng vui chơi từ chơi với đồ vật sang các trò chơi vận động.

+ Hoạt động lao động: Trẻ bắt đầu tham gia lao động tự phục vụ bản thân và gia đình như tắm giặt, nấu cơm, quét dọn nhà cửa,...Ngoài ra, trẻ còn còn tham gia lao động tập thể ở trường lớp như trực nhật, trồng cây, trồng hoa,...

+ Hoạt động xã hội: Các em đã bắt đầu tham gia vào các phong trào của trường, của lớp và của cộng đồng dân cư, của Đội thiếu niên tiền phong,...

Những thay đổi kèm theo:

- Trong gia đình: các em luôn cố gắng là một thành viên tích cực, có thể tham gia các công việc trong gia đình. Điều này được thể hiện rõ nhất trong các gia đình neo đơn, hoàn cảnh, các vùng kinh tế đặc biệt khó khăn,...các em phải tham gia lao động sản xuất cùng gia đình từ rất nhỏ.

- Trong nhà trường: do nội dung, tích chất, mục đích của các môn học đều thay đổi so với bậc mầm non đã kéo theo sự thay đổi ở các em về phương pháp, hình thức, thái độ học tập. Các em đã bắt đầu tập trung chú ý và có ý thức học tập tốt.

- Ngoài xã hội: các em đã tham gia vào một số các hoạt động xã hội mang tính tập thể (đôi khi tham gia tích cực hơn cả trong gia đình). Đặc biệt là các em muốn thừa nhận mình là người lớn, muốn được nhiều người biết đến mình.

>> Tham khảo toàn bộ: Đáp án Module học thông qua chơi

Đánh giá bài viết
3 3.992
Sắp xếp theo

    Dành cho Giáo Viên

    Xem thêm