Theo quan điểm triết học Mác – Lê nin, thế nào là vận động?

Vận động là gì?

Vận động là gì? Theo quan niệm của Mác - Lê nin vận động được hiểu như thế nào? Để giúp bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về khái niệm vận động là gì? này thì VnDoc.com xin mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của VnDoc.com để hiểu rõ hơn về vận động theo quan niệm triết học nhé. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THPT miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 10. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất.

Khái niệm vận động theo quan điểm triết học

Theo quan điểm triết học Mác – Lê nin, vận động là mọi biến đổi nói chung của các sự vật, hiện tượng trong giới tự nhiên và đời sống xã hội.

Vận động hiểu theo nghĩa chung nhất bao gồm tất cả mọi sự thay đổi và mọi quá trình diễn ra trong vũ trụ, kể từ sự thay đổi vị trí đơn giản cho đến tư duy – Ph. Ănghen.

Theo quan điểm triết học Mác – Lê nin, thế nào là vận động? vừa được VnDoc.com gửi tới bạn đọc. Qua bài viết chắc hẳn bạn đã hiểu vận động là như thế nào rồi đúng không ạ? Vận động chính là mọi biến đổi của sự vật, hiện tượng trong giới tự nhiên, đời sống xã hội. Mong rằng qua đây các bạn có thể học tập tốt hơn môn GDCD lớp 10. Mời các bạn cùng tham khảo thêm các tài liệu Trắc nghiệm môn GDCD 10, Lịch sử lớp 10, Địa lí lớp 10 được VnDoc.com biên soạn để có thêm thật nhiều tài liệu học tập nhé. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết nhé.

Để giúp bạn đọc có thể giải đáp được những thắc mắc và trả lời được những câu hỏi khó trong quá trình học tập. VnDoc.com mời bạn đọc cùng đặt câu hỏi tại mục hỏi đáp học tập của VnDoc. Chúng tôi sẽ hỗ trợ trả lời giải đáp thắc mắc của các bạn trong thời gian sớm nhất nhé.

Đánh giá bài viết
5 6.789
Sắp xếp theo

    Giải bài tập GDCD 10

    Xem thêm