Thư Chúc Tết 2024 hay nhất

Những mẫu thư chúc Tết hay nhất đầy đủ chi tiết dành cho nhân viên, các đối tác hay khách hàng. Các mẫu thư này chính là lời tri ân gửi tới toàn bộ các nhân viên hay khách hàng luôn ủng hộ các doanh nghiệp trong cả năm qua.

1. Thư chúc Tết dành cho công ty

Bố cục của thư chúc tết công ty

 Một bức thư chúc tết cần đảm bảo đầy đủ các phần và tuân theo bố cục sau:

  • Phần mở đầu: Lời giới thiệu, lời cảm ơn chân thành tới sự ủng hộ và những đóng góp của đối tác/khách hàng/nhân viên trong thời gian qua.
  • Phần thân: Nói qua về những thành công mà doanh nghiệp đạt được trong năm vừa qua; những thăng trầm, cơ hội và thách thức trong năm cũ, nêu phương hướng và mục tiêu kinh doanh cho năm mới.
  • Phần kết: Lời cảm ơn và lời chúc năm mới từ phía doanh nghiệp dành cho đối tác/khách hàng/nhân viên của mình.

Mẫu thư chúc tết Nhâm Dần 2022 hay nhất của công ty cho nhân viên.

Kính gửi: Toàn thể nhân viên của công ty

Trong những ngày cuối cùng của năm ..... và chuẩn bị chào đón năm mới ....., thay mặt Ban lãnh đạo công ty, Tôi xin gửi lời chúc đến tất cả các anh, chị và gia đình một năm mới với sức khoẻ dồi dào, hạnh phúc viên mãn, may mắn ngập tràn và thành công vượt trội.

Năm 2022 là một năm đầy biến động với rất nhiều khó khăn nhưng dưới dự lãnh đạo đúng đắn và sự đoàn kết của toàn thể các cán bộ nhân viên trong công ty nên đã đạt được những thành quả nhất định. Đây chính là cơ sở để công ty bước vào thực hiện nhiệm vụ kế hoạch trong năm 2023.

Bước sang năm Quý Mão 2023 - một năm mới với những nhiệm vụ mới, công ty cam kết sẽ luôn cố gắng hết mình để tiếp tục đổi mới về mọi mặt để phát triển và khẳng định thương hiệu ngày càng lớn mạnh, đủ sức cạnh tranh trên thị trường.

Với cố gắng của bản thân anh, chị cũng như của mọi thành viên và đội ngũ lãnh đạo quản lý tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ đạt được kế hoạch đề ra, vượt qua khó khăn để khẳng định vị thế, uy tín và sự phát triển mạnh mẽ của công ty.

Nhân dịp xuân Nhâm Dần 2023, Công ty xin gửi tới anh, chị cùng toàn bộ cán bộ nhân viên trong công ty lời cảm ơn chân thành nhất vì đã đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Một lần nữa thay mặt Hội đồng quản trị, xin chúc toàn thể anh chị em cán bộ nhân viên của Công ty sức khỏe dồi dào, nhiều niềm vui và hạnh phúc. Kính chúc quý khách hàng một năm mới Hạnh Phúc – An Khang – Thịnh Vượng!

Trân trọng!

2. Thư chúc Tết cho khách hàng, đối tác

Những lời chúc công ty năm mới hay là thư chúc mừng năm mới sẽ là những việc nên làm và hữu ích mỗi dịp năm mới về, hành động này sẽ giúp cho mối quan hệ làm ăn, đối tác của công ty với khách hàng được trở nên khăng khít và ý nghĩa hơn.

Vì thế công ty có thể lựa chọn những lời chúc gửi qua thiệp hoặc là viết thư chúc tết gửi đến những khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong những năm vừa qua. Những lời chúc này sẽ có ý nghĩa tinh thần cũng như tạo được mối liên hệ tốt đẹp giữa khách hàng với công ty.

Do đó hằng năm mỗi dịp tết đến xuân về các doanh nghiệp thường có những chương trình tri ân khách hàng và những câu chúc tết cũng không thể thiếu.

Cách viết thư chúc Tết khách hàng

Mẫu thư chúc Tết khách thường sẽ có bố cục 3 phần như sau:

  • Phần đầu: Là lời mở đầu, gửi lời cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của khách hàng, đối tác trong suốt năm vừa qua. Có thể nêu qua những khó khăn, thăng trầm của hai bên trong suốt thời gian hợp tác làm ăn để nổi bật lên sự gắn bó, bền chặt, hợp tác tốt đẹp của hai bên.
  • Phần 2: Nêu những lợi ích mà cả hai bên đã nhận được trong suốt thời gian hợp tác, nêu thêm về mục tiêu phát triển, hướng phát triển trong năm tới của công ty.
  • Phần 3: Một lần nữa chân thành cảm ơn sự đóng góp, gắn kết của khách hàng, đối tác với công ty, chúc quý khách hàng và đối tác một năm mới an khang, thịnh vượng, đạt được nhiều thành công và phát triển mới.

Mẫu thư chúc Tết khách hàng

Kính gửi: Quý Khách hàng

Chỉ còn vài ngày nữa năm cũ sẽ kết thúc đồng thời xuân mới lại đang về, Công ty xin gửi lời chào trân trọng tới Quý khách hàng và cảm ơn sự ủng hộ của quý vị đã dành cho công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Trong 2022 vừa qua cùng với sự nỗ lực làm việc không mệt mỏi của toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty đồng thời nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý khách đã giúp chúng tôi bước đầu khẳng định được chỗ đứng trong lĩnh vực kinh doanh và ngày một hoàn thiện hơn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

Xuất phát từ quan điểm tôn trọng và hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng với khách hàng chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và mang lại cho khách hàng một sự hợp tác phát triển bền vững và hiệu quả cao nhất.

Nhân dịp năm mới Quý Mão 2023 thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên Công ty xin trân trọng gửi đến toàn thể Quý khách hàng lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách cùng gia đình một năm mới An khang – Thịnh vượng – Vạn sự như ý. Cảm ơn sự đồng hành, hợp tác và tin tưởng ủng hộ của Quý khách đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Trân trọng!

>> Xem thêm: Các hoạt động thường làm trong đêm giao thừa

Đánh giá bài viết
5 319
Sắp xếp theo

Tết Nguyên Đán 2024

Xem thêm